Giải Trí

Duy Mạnh tiết lộ thông tin gây sốc: Nghệ sĩ cống hiến hô hào quyên góp rồi bỏ túi riêng, nghĩ ra trò quyên góp để trả nợ cờ bạc

Hương Ly - 09/06/2021 16:00 GMT+7

Vốn là người thẳng tính, phát ngôn của ca sĩ Duy Mạnh nhận được sự chú ý lớn của dư luận.

Showbiz Việt thời gian gần đây đón nhận liên tiếp những lùm xùm liên quan đến câu chuyện từ thiện. Điểm qua một số cái tên đình đám như NS Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Phi Nhung,.. đều vướng vào ồn ào không minh bạch trong chuyện quyên góp từ thiện khiến khán giả vô cùng hoang mang và mất dần niềm tin vào nghệ sĩ Việt.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ có những phát ngôn gây sốc về lùm xùm từ thiện gần đây của giới nghệ sĩ. "Còn những thành phần showbiz sống lươn lẹo, lừa dối công chúng rồi tự nhận mình là Nghệ Sĩ Cống Hiến, rồi lợi dụng sự nổi tiếng của mình, hô hào quyên góp từ thiện rồi bỏ túi riêng. Rồi chắc chắn đến một ngày nào đó sẽ lòi ra hết".

76612196_1932700493542944_506083

Chưa hết, Duy Mạnh tiếp tục nói về vấn đề cờ bạc trong showbiz: "Tớ nói thật luôn trong giới nghệ sĩ có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng. Thậm chí họ vướng nợ nần rất nhiều, rồi họ phải nghĩ đủ mưu mẹo để kiếm tiền trả nợ vì cờ bạc. Bởi vậy họ phải nghĩ ra mấy cái trò hô hào quyên góp tiền từ thiện để trả nợ. Bởi vì chỉ có hô hào quyên góp từ thiện là cách trả nợ vì cờ bạc là dễ dàng nhất".

Được biết, vừa qua, Duy Mạnh và Phi Nhung là những cái tên tiếp theo bị bà Phương Hằng réo tên trong livestream. Giữa thời điểm nhạy cảm, nam ca sĩ đã bất ngờ tố Phi Nhung "xúi" anh chửi bà Phương Hằng. Sau 1 cuộc gọi từ phía Phi Nhung, trên trang cá nhân của nam ca sĩ đã đưa ra thông báo quyết định ngừng chiến.

Đến chiều nay (ngày 9/6), Duy Mạnh tiếp tục viết một bức tâm thư dài, anh cho biết mình không muốn kích bác, đổ thêm dầu vào lửa mà chỉ muốn nói lên quan điểm của mình.

Nguyên văn chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh trên trang cá nhân như sau:

Tớ nói các chú nghe nè. Tớ chỉ nói lên quan điểm đúng và sai. Và càng không muốn kích bác đổ thêm dầu vào lửa để cho 2 bên oánh nhau. Vì vốn dĩ 1 số thành phần cộng đồng mạng họ thích kích động để cho 2 bên chửi nhau để họ ngồi xem và cười khà khà. Chơi mạng xã hội là để tận hưởng niềm vui, có thể nghịch ngợm, nói bậy bạ 1 chút cũng được. Nhưng không nên thù oán gây kích động. Cuộc sống không ai hoàn hảo. Ai cũng có cái sai, bới móc nhau thêm, rồi chửi nhau cũng chỉ để thoả mãn cái tôi cá nhân, và thoả mãn trong giây lát.

Những người làm công việc nghệ thuật thực thụ họ cũng rất chăm chỉ làm việc để kiếm tiền lo cho cuộc sống gia đình. Họ cũng chẳng cần vỗ ngực tự nhận mình là Nghệ Sĩ. Nếu khán giả cảm thấy họ làm làm tốt và có sự cống hiến cho xã hội, khán giả sẽ trân trọng họ và tự khán giả sẽ coi họ là Nghệ Sĩ. Còn những thành phần showbiz sống lươn lẹo, lừa dối công chúng rồi tự nhận mình là Nghệ Sĩ Cống Hiến, rồi lợi dụng sự nổi tiếng của mình, hô hào quyên góp từ thiện rồi bỏ túi riêng. Rồi chắc chắn đến một ngày nào đó sẽ lòi ra hết.

Giới nào cũng vậy, giới showbiz cũng vậy. Các bạn thấy đẹp đẽ khi các bạn thấy trên màn hình, trên truyền hình thôi. Chứ ngoài đời họ cũng rất là tầm thường. Họ không quá lung linh và hoàn hảo như các bạn thấy trên hình ảnh đâu. Tớ nói thật luôn trong giới nghệ sĩ có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng. Thậm chí họ vướng nợ nần rất nhiều, rồi họ phải nghĩ đủ mưu mẹo để kiếm tiền trả nợ vì cờ bạc. Bởi vậy họ phải nghĩ ra mấy cái trò hô hào quyên góp tiền từ thiện để trả nợ. Bởi vì chỉ có hô hào quyên góp từ thiện là cách trả nợ vì cờ bạc là dễ dàng nhất. Mà hầu hết tiền quyên góp từ thiện là tiền của người nghèo. Vì người nghèo họ dễ tin yêu nghệ sĩ. Nên mỗi người gửi 100 nghìn, 200 nghìn, 1 triệu, 2 triệu! Họ gửi vào tài khoản cá nhân của nghệ sĩ để nhờ nghệ sĩ làm từ thiện giùm. Họ cảm thấy hãnh diện và cảm thấy vui. Chính vì điều đó nên nhiều nghệ sĩ đã lợi dụng lòng tốt của họ để lừa đối.

Chứ những doanh nghiệp giàu có họ bỏ ra cả trăm tỷ ngàn tỷ để làm từ thiện. Họ không bao giờ gửi vào tài khoản cho bất cứ cá nhân nào mà họ sẽ gửi đến những quỹ của những tổ chức, ví dụ như Quỹ Hội chữ thập đỏ, Mặt trận Tổ quốc. Vì những quỹ đó được sự quản lý của nhà nước và chính phủ. Bất cứ nhân nào làm sai hoặc ăn chặn tiền từ thiện sẽ đều bị xử lý trước pháp luật!

Nghệ sĩ mà nghiện cờ bạc thì chả có ông tổ nghiệp nào mà cứu giúp được. Nghệ sĩ mà nghiện cờ bạc thì không những bị ông tổ Sân Khấu quật, mà còn bị cả ông tổ Kiếp Đỏ Đen quật nữa cơ!

Hồ Văn Cường lên tiếng xác nhận loạt tin nhắn “tố xấu” Phi Nhung là thật, hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ nuôi

Tags: