Giải Trí

Đại diện nhà trường nói gì về việc NS Đức Hải phát ngôn quá khích trên mạng xã hội?

An Nhiên - 03/06/2021 14:50 GMT+7

Đại diện trường Cao đẳng nơi NS Đức Hải công tác khẳng định, nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp nếu sự việc nam nghệ sĩ nói tục, chửi bậy trên mạng xã hội là chính xác.

Vừa qua, trên trang cá nhân của NS Đức Hải bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái đầy ẩn ý vời lời lẽ thô tục, gây ra hàng loạt tranh cãi trong cộng đồng. Vì ông vừa là NSƯT vừa giữ chức Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn nên hành động này càng khó được chấp nhận.

Đối với sự việc của NS Đức Hải, đại diện trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khẳng định sẽ không bao che, không đồng ý và không ủng hộ cá nhân nào làm ảnh hưởng đến tình cảm của công chúng dành cho trường trong suốt 15 năm qua.

nghe-si-duc-hai-phat-ngon
Dòng trạng thái với câu từ bất lịch sự xuất hiện trên trang cá nhân của NS Đức Hải vào tối 2/6

Trên quan điểm cá nhân, người nào vi phạm thì cá nhân đó phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước đơn vị và cộng đồng. Nếu thực sự những phát ngôn trên mạng xã hội vào tối 2/6 là của NS Đức Hải, chắc chắn nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp. 

"Dù thực hư thế nào thì trước hết, NSƯT Đức Hải không phải là đại diện cho phát ngôn của trường cũng như hình ảnh của nhà trường. Mọi hành vi vi phạm (nếu có) của các cá nhân đều phải bị nhắc nhở, cảnh cáo, xử lý kỷ luật, thậm chí nhờ đến can thiệp của pháp luật", đại diện nhà trường cho biết.

nghe-si-duc-hai-noi-tuc-1
NSƯT giữ chức Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

Về phía NS Đức Hải, theo báo Thanh Niên, nam nghệ sĩ khẳng định tài khoản facebook của mình bị hack chứ bản thân không viết những nội dung này. Ông cũng không hiểu lý do vì sao hacker muốn đẩy anh vào chuyện này. Do không thể truy cập vào tài khoản cá nhân nên nam nghệ sĩ không biết làm thế nào để thanh minh.

NS Đức Hải khẳng định mình không liên quan đến việc này mà chỉ quan tâm đến chuyện đời sống, dịch bệnh, COVID-19. Nếu như sự việc đi quá xa, nam nghệ sĩ sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra, làm rõ.

>> Sau lùm xùm phát ngôn tục tĩu, NS Đức Hải bị cư dân mạng đào lại vụ cãi nhau với Trấn Thành trên sóng truyền hình

Tin phổ biến