Giải Trí

Thực hư hình ảnh NS Đức Hải nhập viện sau ồn ào nói tục trên MXH

An Nhiên - 09/06/2021 08:09 GMT+7

Trên MXH bất ngờ xuất hiện hình ảnh nghi vấn NS Đức Hải phải nhập viện sau khi hacker phía bà Phương Hằng tìm ra kẻ mạo danh nhắn tin tống tiền. Tuy nhiên, thực hư câu chuyện này là gì?

Gần đây, NS Đức Hải đang vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng khi có phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội (MXH). Giải thích về chuyện này, ban đâu NS Đức Hải cho biết anh từng bị hacker tấn công Facebook và đã nộp đơn lên cơ quan chức năng yêu cầu điều tra.

hinh-anh-ns-duc-hai-nhap-vien-3
Bài viết có phát ngôn quá khích được đăng trên trang cá nhân của NS Đức Hải

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, NS Đức Hải đã phủ nhận chuyện bị hack tài khoản cá nhân khi thông báo không có hacker nào cả mà người đăng nội dung có ngôn từ quá khích là cậu con nuôi. Đồng thời, anh còn chia sẻ chuyện bản thân đang bị tống tiền.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, chiều ngày 8/6, hacker team bà Phương Hằng đã tung ra loạt tin nhắn nghi vấn người đứng sau hàng loạt tin nhắn tống tiền NS Đức Hải chính là NS Đức Hải. Bên cạnh đó, vị hacker này còn tuyên bố: "Chú không thoát khỏi tay con đâu".

hinh-anh-ns-duc-hai-nhap-vien-2
Hacker team bà Phương Hằng tung hàng loạt tin nhắn trao đổi với bên làm dịch vụ SMS, khẳng định có người mạo danh anh để tống tiền NS Đức Hải.

Khi nam nghệ sĩ đang vướng phải hết ồn ào này đến ồn ào khác thì cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh anh nhập viện trong tình trạng mệt mỏi, tiều tụy. Có người phỏng đoán NS Đức Hải bị ảnh hưởng về tinh thần và sức khỏe đến mức phải vào viện. 

hinh-anh-ns-duc-hai-nhap-vien
hinh-anh-ns-duc-hai-nhap-vien-1

Tuy nhiên, bức ảnh nam nghệ sĩ nhập viện đã có vào tháng 3/2017. Ở thời điểm đó, anh được gia đình đưa vào viện khẩn cấp vì gặp vấn đề về sức khỏe.

Cụ thể, NS Đức Hải được xác định có vấn đề về tim mạch khi nhịp tim lên tới 129 nhịp/phút. Khi đến bệnh viện, bác sĩ yêu cầu anh nằm xuống, đo huyết áp, nhịp tim, thở máu, cho thở oxy rồi chụp phổi. Bác sĩ phải cho anh uống 2 viên rưỡi thuốc trở tim rồi sau đó nhịp tim giảm còn 102 nhịp/phút. 

Vì vậy có thể khẳng định, chuyện NS Đức Hải nhập viện do áp lực từ ồn ào văn tục trên mạng xã hội là chưa chính xác. 

Tin liên quan:

>> Nghệ sĩ Đức Hải chính thức lên tiếng sau loạt ồn ào trên mạng xã hội

>> Đại diện nhà trường nói gì về việc NS Đức Hải phát ngôn quá khích trên mạng xã hội?

>> Sau lùm xùm phát ngôn tục tĩu, NS Đức Hải bị cư dân mạng đào lại vụ cãi nhau với Trấn Thành trên sóng truyền hình

Tin phổ biến