Làm đẹp

Review Top 7 mặt nạ giấy nổi tiếng nhất hiện nay

Thu Hoài - 16/07/2022 10:36 GMT+7

Mặt nạ giấy là sản phẩm làm đẹp được phái nữ yêu thích. Vì nổi tiếng như vậy nên không nên phải sản phẩm nào cũng tốt và phù hợp với da của bạn. Dưới đây là 7 loại mặt nạ giấy được nhiều người dùng nhất mà Saodaily khuyên các bạn nên sử dụng.

Mặt nạ giấy là gì?

Mặt nạ giấy được làm từ một loại vải cotton không dệt có công dụng làm đẹp và được phái nữ vô cùng tin tưởng. Sản phẩm có mẫu thiết kế giống với hình dáng khuôn mặt mục đích để ôm trọn và chăm sóc toàn bộ vị trí trên mặt của bạn.

mat-na
Mặt nạ giấy là sản phẩm làm đẹp rất được ưa thích

Đa số mặt nạ giấy hiện nay đều được sử dụng trong một lần. Nào có công dụng chính là bổ sung dưỡng chất cho bề mặt da. Mặt nạ giấy cũng được thiết kế với nhiều công dụng khác nhau.

Trong đó, các bạn sẽ nhận được những lợi ích sau khi sử dụng mặt nạ bao gồm: làm trắng, cấp ẩm, trị mụn… Mỗi miếng mặt nạ đều được đóng gói riêng nên rất vệ sinh và dễ dàng lấy ra sử dụng. 

Mặt nạ giấy là sản phẩm được thấm đẫm tinh chất giúp làm đẹp da như: vitamin và các khoáng chất khác. Sản phẩm chăm sóc da này rất tiện lợi. Bạn không cần phải đến spa hay các trung tâm làm đẹp mà chỉ cần sử dụng một miếng mặt nạ cũng đủ để da bạn được bổ sung dưỡng chất rồi.

mat-na
Mặt nạ giấy giúp tiết kiệm chi phí

Mặt nạ giấy có giá cả phù hợp nên không tốn kém. Lưu ý bạn chỉ nên dùng 1- 2 miếng mặt nạ mỗi ngày để làn da được chăm sóc đủ.

Mặt nạ giấy sẽ khoá dưỡng chất nên công dụng thẩm thấu vào da cũng tốt hơn rất nhiều. Đắp mặt nạ giấy còn là phương pháp thư giãn hiệu quả. Chỉ cần đặt miếng mặt nạ đó lên mặt và bạn có thể nghỉ ngơi và tận hưởng nó. 

Top 7 mặt nạ giấy tốt nhất hiện nay

Dưới đây sẽ là top 7 mặt nào giấy được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới nữa. 

1. Mặt nạ Lululun

Mặt nạ Lululun là sản phẩm chăm sóc da tại Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, mang đậm phong cách của Nhật Bản và rất tiện lợi để sử dụng.

mat-na
Mặt nạ Lululun là sản phẩm chăm sóc da tại Nhật Bản

Thiết kế của sản phẩm giúp ôm trọn khuôn mặt nên dưỡng chất cũng thẩm thấu tốt hơn. Làn da của bạn sẽ được cung cấp đầy đủ độ ẩm và sáng lên chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Các thành phần trong sản phẩm đều rất dịu nhẹ và lành tính nên hãy yên tâm sử dụng ngay cả khi da của bạn có nhạy cảm như thế nào đi chăng nữa. 

Giá tham khảo: 200.000đ/7 miếng

2. Mặt nạ giấy Mediheal

Chắc hẳn những bạn nữ yêu thích việc sử dụng mặt nạ giấy đã quá quen thuộc với sản phẩm này. Mediheal được sản xuất và bày bán với số lượng lớn tại các cửa hàng làm đẹp của Việt Nam. Nhờ mang đến nhiều công dụng khác nhau cho làn da mà sản phẩm này đã gây được ấn tượng tốt đối với phái đẹp tại Việt Nam. 

mat-na
Mediheal hiện nay có đến 5 sản phẩm với nhiều công dụng làm đẹp khác nhau

Mediheal hiện nay có đến 5 sản phẩm với nhiều công dụng làm đẹp khác nhau. Trong đó:

  • Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask có công dụng cấp nước cực hiệu quả cho da khô. Làn da khô của bạn sẽ được bổ sung độ ẩm đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông. Dòng mặt nạ này hiện đang là sản phẩm bán chạy của nhà Mediheal. 

  • Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask – Vitamin Lightbeam có công dụng làm mờ các vết thâm nám. Lâu ngày da của bạn sẽ dần trở nên sáng mịn, căng tràn sức sống. 

  • Mediheal Teatree Care Solution Essential là sản phẩm có chứa tinh dầu tràm trà. Đây là dưỡng chất giúp trị mụn cực hiệu quả được rất nhiều thương hiệu làm đẹp áp dụng. 

  • Mediheal W.H.P Mineral Mask được chiết xuất thêm than hoạt tính với tác dụng thải độc trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh và trắng hồng tự nhiên. 

  • Mediheal – S.Q.S Midnight Capping Pack có thể được sử dụng như một loại mặt nạ ngủ với công dụng bổ sung độ ẩm và giúp da tái tạo các tế bào mới. 

Giá tham khảo: 28.000đ/miếng

3. Mặt nạ My Beauty Diary

Sản phẩm này hiện đang là cơn sốt tại Đài Loan. Những thành phần làm đẹp được sử dụng trong thương hiệu này bao gồm: tổ yến, ngọc trai đen, rượu vang đỏ, lô hội… Cùng với đó là các công dụng đa dạng như: cấp ẩm, dưỡng trắng cho chị em thoải mái lựa chọn để phù hợp với tình trạng da của mình. 

mat-na
Sản phẩm được thiết kế mỏng và đóng gói chắc chắn

Thiết kế cực kỳ đáng yêu của My Beauty Diary sẽ khiến cho các bạn nữ đặc biệt là lứa tuổi teen phải tròn mắt vì quá đáng yêu.

Sản phẩm được thiết kế mỏng và đóng gói chắc chắn. Bạn có thể cất vào để tiết kiệm cho lần sử dụng sau đó. 

Giá tham khảo: 35.000đ/miếng

4. Mặt nạ Innisfree 

Thương hiệu Innisfree từ Hàn Quốc đã quá quen thuộc vì hiệu quả mà nó mang lại. Các sản phẩm mặt nạ giấy của Innisfree đều có nhiều công dụng khác nhau về làm đẹp, ví dụ như: 

Innisfree It’s Real Squeeze Mask được chiết xuất từ 16 loại thảo dược tương đương với 16 sản phẩm mặt nạ giấy khác nhau. 

mat-na
Innisfree là thương hiệu bình dân Hàn Quốc

Innisfree Skin Clinic Mask có công dụng chính là cấp ẩm với các dưỡng chất như Vitamin C, BHA giúp da trắng sáng và tẩy da chết cho bạn một làn da trắng hồng và đều màu. 

Innisfree Second Skin Mask được chiết xuất từ đậu nành giúp da chống lão hoá và tăng độ đàn hồi. 

Giá tham khảo: 27.000đ/miếng

5. Mặt nạ giấy Kose

Mặt nạ Kose là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Điểm nổi bật trong thiết kế của dòng sản phẩm này là được thiết kế theo dạng hộp chứ không phải chia theo từng gói như những dòng mặt nạ mà chúng ta từng thấy.

mat-na
Mặt nạ Kose là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Thương hiệu có 2 dòng sản phẩm chính là: 

Clear Turn Essence là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất. Nó là sản phẩm luôn đứng vị trí thứ 1 trong bảng danh sách best seller tại Nhật. 3 dòng sản phẩm với công dụng chính là cấp ẩm, mờ nám và dưỡng trắng da. 

Clear Turn White là sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất như cấp ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông và ngừa lão hoá. 

Giá tham khảo: 350.000đ/hộp/30 miếng

6. Mặt nạ giấy CC Melano Vitamin C

Dòng sản phẩm Vitamin C đình đám đến từ thương hiệu Rohto đã vô cùng nổi tiếng với anh em cùng nhà là serum vitamin C. 

mat-na
Dòng sản phẩm Vitamin C đình đám đến từ thương hiệu Rohto

Vì là sản phẩm với thành phần chính Vitamin C nên chẳng lạ gì khi sản phẩm này có công dụng dưỡng trắng, giảm thâm mạnh mẽ đến vậy. Ngoài ra, các dưỡng chất trong mặt nạ còn có công dụng giúp da tăng sức đề kháng. Nhờ đó mà da bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh hơn. 

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ/hộp

7. Mặt nạ giấy Chando Himalaya

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này là thương hiệu nội địa Trung Quốc. Tuyết sâm trong sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm và trẻ hoá da rất hiệu quả.

mat-na
Mặt nạ Chando là dòng nội địa Trung

Mặt nạ giấy của thương hiệu này đều có chung một ưu điểm là thẩm thấu tốt để các bước dưỡng da sau đó trở nên hiệu quả hơn. 

Giá tham khảo: 26.000 VND/miếng 

Các bước đắp mặt nạ hiệu quả nhất

Bước 1: Làm sạch da bằng cách dùng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt.

Bước 2: Đắp mặt nạ đã chuẩn bị trước đó.

Bước 3: Nghỉ ngơi thư giãn để dưỡng chất thấm sâu vào da

Bước 4: Làm sạch da một lần nữa với nước sạch và tiếp tục các nước dưỡng da tiếp theo.

Bước 5: Có thể kết hợp thêm bước xông hơi để da được thải độc.

Trên đây là 7 dòng sản phẩm mặt nạ giấy được yêu thích nhất trong năm 2022. Tìm hiểu kỹ về làn da của mình để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất nhé.