Đời Sống

Thường Tín: Người đàn ông bị tấn công trên đường, thái độ của nạn nhân gây sốc

Minh Anh - 16/07/2022 09:49 GMT+7

Vụ việc xảy ra ở Thường Tín, Hà Nội khiến dư luận một phen choáng váng và lo sợ.

Ngày 16/7, người dùng mạng xã hội một phen hoang mang với vụ việc kinh hoàng xảy ra ở Thường Tín, Hà Nội. Theo đó, một người đàn ông đang đi trên đường thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt tấn công từ phía sau, không phòng bị kịp thời. 

Cụ thể, vào lúc 17h35 ngày 15/7, tại khu vực xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, theo camera nhà dân ghi lại, người đàn ông bị đối tượng manh động xin mất một cái chân. Được biết, nạn nhân bị đẩy ra xuống đường, không phản kháng kịp nên đối thủ mới dùng vật sắc nhọn để ra tay. 

Vụ việc trên khiến những người qua đường, người dân sống ở khu vực trên không ngừng hoảng loạn, sợ hãi và la hét. Nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tỉnh táo. Hiện, không rõ tình hình sức khoẻ của người đàn ông trên như thế nào. 

Những hình ảnh ghi lại ở Thường Tín đang khiến dư luận xôn xao, choáng váng bởi tính chất vô cùng nghiêm trọng. Ai nấy đều hoang mang, lo sợ không biết mình có phải là nạn nhân tiếp theo của những hành động kinh khủng này hay không. 

Bình luận của cư dân mạng: 

- Ở nhà cũng xảy ra chuyện, ra đường cũng gặp biến, chắc giờ phải lên sao Hoả sống may ra mới an toàn được luôn. 

- Dân Thường Tín manh động quá vậy, xin cái chân nhẹ tựa như lông hồng, quá khủng khiếp vì hành động kinh khủng này luôn. 

- Nạn nhân trông có vẻ tỉnh táo quá, không đau hay sao vậy trời. Nhưng mà như thế này lại đáng lo ngại, mong là bệnh viện sẽ tiến hành nối chân thanh công cho anh, không thì khổ thân lắm. 

- Giờ làm sao để tránh những việc như thế này nhỉ, đang yên đang lành bị tấn công xong mất luôn cái chân. Nguy hiểm quá trời ơi. 

- Mong là nạn nhân không sao, còn hung thủ thì phải xử lý ngay và luôn, để ngoài xã hội nguy hiểm lắm. 

Tin phổ biến