Giải Trí

Thiện Nhân lên tiếng về chuyện 'bỏ nhà theo gái', cho rằng gia đình áp đặt

Tú Anh - 16/07/2022 10:01 GMT+7

Thiện Nhân tiết lộ mối quan hệ với gia đình cũng như cuộc sống của cô ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, gia đình Quán quân Giọng hát Việt nhí năm 2014 bất ngờ đưa tin không liên lạc được với Thiện Nhân. Anh trai nữ ca sĩ cho biết em gái đã chuyển ra ngoài sống từ ngày 11/1, và từ sau khi đi gặp gỡ cafe với một bạn gái tên Ngân Trác, Nhân đã thay đổi hoàn toàn.

thien-nhan-1
Thiện Nhân cho rằng gia đình đăng tin sai sự thật.

Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân bị mất liên lạc, nghi do bị gia đình cấm cản tình yêu đồng giới

Và mới đây, trước tin của gia đình, Thiện Nhân phủ nhận những chia sẻ từ anh trai của mình: "Việc anh tôi đăng lên fanpage hoàn toàn sai sự thật. Bạn tôi không dắt (đưa đi) hay làm gì cả. Tôi và bạn tôi đã quyết định đến với nhau, trong ngày hôm sau là đặt vé máy bay đi về để xin phép ba mẹ tôi, cho chúng tôi quen nhau, cưới nhau rồi chứ không phải là không xin phép.

Không có việc bạn tôi dẫn tôi bỏ trốn hay là không cho liên lạc với gia đình. Tôi vẫn liên lạc với gia đình và chỉ có thời điểm khoảng một tuần hơn trở lại đây tôi không liên lạc vì ông Tư và bà Năm (hai anh chị của tôi) giữ fanpage của tôi, không cho tôi lấy lại, tôi đã bị 'đá' ra khỏi fanpage đó hơn 1 năm nay rồi. Họ nói đó là fanpage của anh chị em và của mọi người chứ không phải là của tôi, nên tôi không có quyền lấy lại nên tôi mới nói với mẹ là nếu như bây giờ mẹ không nói anh chị trả lại fanpage tới 5/7 này tôi sẽ không liên lạc với mọi người, chứ không phải tôi tự nhiên không liên lạc với mọi người. Đó là hoàn toàn sai sự thật". 

thien-nhan-2

Trong thời gian gần đây, nếu theo dõi Thiện Nhân có thể thấy cô đang trong một mối quan hệ tình cảm thắm thiết với người yêu. Được biết, người yêu của Thiện Nhân cũng chính là Giám đốc Công ty du lịch mà nữ ca sĩ làm Giám đốc kinh doanh.  

thien-nhan-3
thien-nhan-4
thien-nhan-5
Những hình ảnh thân mật của nữ ca sĩ và người yêu.
Tin phổ biến