Giải Trí

Nam MC nổi tiếng gặp tai nạn, bị lệch hàm và gãy xương vai

Minh Anh - 31/08/2022 17:20 GMT+7

Việt Phong phải tiến hành phẫu thuật vì tai nạn, chịu nhiều ảnh hưởng và phải mất thời gian điều trị lâu dài mới hồi phục.

Mới đây, nam MC Trương Việt Phong khiến dân tình xôn xao với loạt ảnh thương tích đầy mình. Theo đó, toàn thân của anh được băng bó, mặt có nhiều vết xước và phải nằm im một chỗ. Được biết, Việt Phong vừa trải qua một tai nạn nặng dẫn đến gãy xương vai, hàm lệch, rách mặt,…

viet-phong-1

Trên trang cá nhân, Việt Phong chia sẻ: 

"Chưa bao giờ mình rơi nước mắt và lặng đi, sợ hãi khi kết quả X-Quang cho thấy những điều tệ như vậy. Cô bạn Tú Trinh luôn bên cạnh xem và giấu đi không muốn mình thấy và lại hoang mang. Chuyện gì xấu thì cũng đến, lúc này bạn ấy phải quyết định cho ca phẫu thuật khi không thể để những chiếc xương đâm lệch nghiêng trong cơ thể gây đau đớn và nguy hiểm như vậy được.

Cứ nghĩ sẽ không sao và đến BV Quận 7 gần nhà xem tình hình thế nào cho an tâm nhưng nỗi bất an trước đó không phải không có lý do. Tình trạng đa chấn thương ngay tối hôm bị tai nạn khiến mình không thể nhìn ra được đó là mình. Những vết máu khô loang khắp nửa mặt và những vết xây xát khắp cơ thể… Và nặng hơn có lẽ là những chiếc xương bị gãy.

viet-phong

Ca phẫu thuật cần được quyết định và tiến hành ngay tại BV Quận 7. Các bác sĩ trẻ của BV Chợ Rẫy với tay nghề tốt nhất cũng khiến mình và người thân an tâm cho ca phẫu thuật. Vì người ta thường chỉ gãy một bên xương còn mình gãy cả hai bên đối xứng nên thời gian phẫu thuật phải gấp đôi bình thường. Và gần 3 tiếng cho một ca phẫu thuật nối xương, 4 tiếng hơn cho hậu phẫu mình cũng được chuyển về khu vực hồi sức theo dõi.

Những lúc không còn thuốc mê, không còn kháng sinh thì cơn đau nhức lại đến nhưng dù sao cũng an tâm vì các nhánh xương quan trọng đã nằm đâu vào đó còn hơn nó gãy và năm xô lệch đâu đó trong cơ thể mình thì mối nguy nó càng nhiều hơn. Cơn đau rồi cũng sẽ thuyên giảm…”.

Screen Shot 2022-08-31 at 16.29.54

Được biết sau khi phẫu thuật, nam MC đã ổn định hơn trước nhưng khó khăn trong việc hoạt động, phải nhờ người thân chăm sóc. Anh lo ngại, bản thân sẽ rất lâu nữa mới có thể xuất hiện trở lại trên bản tin truyền hình. Đặc biệt, Việt Phong sẽ gặp khó khăn trong việc luyện tập bộ môn gym mà anh yêu thích.

Dù gặp đại nạn nhưng Việt Phong vẫn vui vẻ vì có những người ở bên cạnh động viên hết lòng: “Đồng nghiệp, người thân như những mối nối tinh thần tới lui cạnh kề. Chỉ tiếc là không thể trong một hình hài như mọi khi để mọi người nhìn được đàng hoàng hơn. Mà có ai lại trách người bị nạn bị ốm bao giờ. Miễn còn sống, còn khỏe và có xấu hơn cũng có làm sao? Mọi thứ chỉ là sự chia sẻ và sự yêu thương, bao bọc những lúc ốm đau, nạn tật.

Sẽ phải lâu lắm nữa mình mới vận động lại như trước kia. Sẽ còn lâu mình mới tập lại bộ môn thể thao mà mình yêu thích. Một tai nạn có thể làm gián đoạn các kế hoạch và dự định nhưng nó sẽ không thể dập tắt được ước mơ phía trước! Sẽ mất thời gian và sẽ phải kiên trì từng bước để trở lại như bình thường sau nạn tai này!.

Những ngày mình bị nạn cũng là lúc mọi người nghỉ ngơi với biển cho những ngày cùng nỗ lực vượt bao nhiêu sóng gió. “FBNC BY THE SEA” đáng lẽ mình cũng đã hồ hởi cùng nhau… Mặc dù vậy cũng sẽ viết tiếp cùng nhau những ngày sau nữa dù không cùng nhau chuyến này ở biển.

Mình cũng có kỳ nghỉ dưỡng mà nó lạ lắm,…Ở Bệnh viện Quận 7 cho mau hồi phục vậy!”.

viet-phong-2

Được biết, Trương Việt Phong sinh năm 1985, là một MC truyền hình quen mặt với nhiều khán giả trong nước. Anh chàng sở hữu giọng đọc trầm ấm, điềm đạm cùng ngoại hình ưa nhìn.

Việt Phong từng làm việc cho cả Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). Hiện tại, nam MC đang quản lý nội dung cho một kênh truyền hình, thuộc quyền sở hữu của nước ngoài. Ngoài ra, anh chàng còn tự tổ chức một bản tin sáng để thể hiện đam mê của mình. Thậm chí, Việt Phong từng gây sốt với loạt ảnh nude táo tạo.