Giải Trí

MC Cát Tường bị chê “keo kiệt” khi tuyển tài xế trả lương có 8 triệu đồng

Hương Ly - 29/07/2022 21:00 GMT+7

MC Cát Tường đã có phản hồi trước phản ứng tiêu cực của cư dân mạng về mức lương trả cho tài xế.

Cát Tường là nữ MC nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến trong Vbiz. Ở tuổi ngoài 40, cô vẫn rất đắt show khi làm MC nhiều chương trình truyền hình đắt khách như Bạn Muốn Hẹn Hò, Hẹn Ăn Trưa, Gia Đình Hoàn Mỹ,...

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Cát Tường đã đăng bài tuyển tài xế với mục đích hỗ trợ công việc. Theo đó, nữ MC đã liệt kê những điều kiện cần và đủ của ứng viên đi kèm là chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

mc-cat-tuong-2

"Tiếp tục tuyển tài xế người miền Nam, rành đường, thời gian không vướng bận, đạo đức, thật thà, làm việc theo yêu cầu công việc của tôi, không phải làm theo lịch nhà nước. Lương thử việc 8 triệu. Lương chính thức tự đề xuất sau thời gian ngắn thử việc. Có nhu cầu inbox tự giới thiệu. Cô chủ dễ thương, chịu chơi nhưng rất khó tính nhé..., này là em gái cô chủ", Cát Tường viết.

mc-cat-tuong-5

Bài đăng tuyển tài xế của MC Cát Tường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Tuy nhiên, phần lớn những bình luận ở dưới bài viết đều tỏ ra bức xúc trước mức lương thử việc được “bà mối” đưa ra.

Một số bình luận của netizen như sau:

- Góp ý cho cô Cát Tường chứ lương tài xế giờ 8 triệu làm gì có. Khởi điểm là 10 triệu làm 8 tiếng rồi cô ạ.

- Học cái bằng 2 mấy củ, lương vậy sao sống Sài Gòn bạn? Công ty làm 8 tiếng lương đã 10 triệu rồi. Chưa tính các khoản phụ cấp khác.

- Mức lương khởi điểm như này quá thấp. Lái xe cho nghệ sĩ thì đi thâu đêm suốt sáng hầu như ít ngày nghỉ, lương cứng tầm 12 triệu đổ lên là ok.

- Nghe lương thử việc 8 triệu thì lương chính thức tầm 9 – 10 triệu, vẫn bèo lắm cô à

- Công ty mình thử việc 10 triệu làm 9 tiếng nè. Chế độ đãi ngộ riêng. Mình nghĩ muốn tìm được tài xế làm việc tốt thì mức lương của phải hợp lý.

- Lương phụ hồ còn được 400k làm 8 tiếng. Không có năng lực và kinh nghiệm mới phải chấp nhận cái mức lương 8 triệu thôi.

Trước phản ứng gay gắt của cư dân mạng, Cát Tường đã có phản hồi chính thức: "Lương chính thức tự đề xuất sau thời gian ngắn thử việc". Được biết, sau vài tiếng đăng tuyển, nữ MC đã tìm được tài xế cho mình.

Tin phổ biến