Đời Sống

Hải Phòng: Nhóm học sinh ẩu đả, một người tử vong

Minh Anh - 31/08/2022 15:32 GMT+7

Vụ việc học sinh ẩu đả tại khu vực An Lão, Hải Phòng thu hút sự quan tâm của dư luận vì tính chất nghiêm trọng.

Vào ngày 31/8, cư dân mạng xôn xao với vụ việc xảy ra ở An Lão, Hải Phòng. Theo đó, có hai học sinh THPT mâu thuẫn với nhau, dẫn đến việc có hành động vi phạm pháp luật.

hai-phong

Cụ thể, chia sẻ trên mạng xã hội như sau: “Vào khoảng 8h45 ngày 31/08/2022, tại thôn Đông Nham 1, có một nhóm học sinh tập trung xích mích gây gổ. Sau đó 1 học sinh tên Đức đã dùng dao tự chế chém một lần vào gáy và đâm một lần vào phía trên bên trái học sinh Đào Việt Dũng (sinh năm 2006, con ông Đào Viết Việt) trú ở thôn Câu Đông, xã Quang Trung, huyện An Lão, Hải Phòng.

Hậu quả khiến một học sinh được người đi đường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa An Lão và ra đi tại bệnh viện vào khoảng 09h20 cùng ngày. Hiện Công an huyện An Lão kết hợp với các ban ngành xác minh điều tra đối tượng tên Đức để làm rõ vụ việc”.

hai-phong-2

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn bình luận bên dưới các bài đăng. Đa số mọi người đều cảm thấy hoang mang, bởi những đối tượng xuất hiện trong vụ ẩu đả hầu hết còn rất trẻ, thậm chí còn chưa đủ 18 tuổi.

Một số bình luận đáng chú ý:

hai-phong-1

- Học sinh 2K6 chém nhau bằng dao tự chế, ăn 1 nhát vào gáy vs chọc 1 nhát phía trên bên trán xong niệm luôn, khiếp ra tay như phim kiếm hiệp.

- Thật sự đẻ được đứa con nuôi nó lớn thành người cũng rụng bạc hết tóc. Thằng bé nhà mình mới 5 tuổi chỉ lo sau này nó vướng vào cám dỗ, sa ngã chứ khuyên răn dạy dỗ chúng nó chắc gì đã hiểu cho mình.

- Mấy cháu học sinh 17 tuổi xiên nhau. Một cháu đăng xuất rồi nhé. Gần cổng trường cấp 3 Quốc tuấn - An Lão.

- Nghĩ lại ngày xưa mình cũng bồng bột kiểu thế, may mà các cụ độ mới có ngày hôm nay. Tuổi trẻ đáng tiếc.