Giải Trí

NÓNG: 1 nam MC Việt nổi tiếng lộ ảnh 18+ kèm hành vi 'thác loạn' tập thể

Quỳnh Lan - 09/09/2021 21:15 GMT+7

Hình ảnh 18+ của MC Tuân Lê - người dẫn chương trình nổi tiếng của loạt show LGBT bỗng bị lan truyền trên MXH, nạn nhân khẳng định 'tôi bị hãm hại'.

Tuân Lê được biết tới với cương vị 1 MC có tiếng, đặc biệt trong giới LGBT. Anh từng tham gia nhiều chương trình đắt khách, trong số đó phải kể tới Come Out cùng Lâm Khánh Chi.

Vào hồi đầu năm, Tuân Lê đã vướng phải một scandal khi người yêu cũ của anh công khai tố Tuân Lê "bắt cá nhiều tay", tung hàng loạt tin nhắn làm bằng chứng đúng mùng 4 Tết. Bài tố khi ấy đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng lẫn sự nghiệp của Tuân Lê.

Hôm nay, cõi mạng lại được 1 phen 'sốc tận óc' khi những hình ảnh 18+ của Tuân Lê lại 1 lần nữa bị lan truyền khắp MXH.

tuanle
Hình ảnh nhạy cảm của Tuân Lê xuất hiện chung với ảnh những thanh niên đang thác loạn trong group Telegram

Cụ thể, hình ảnh nhạy cảm của MC Tuân Lê bất ngờ bị lộ trong một nhóm chat trên ứng dụng Telegram, thậm chí còn nhiều thanh niên đang thực hiện 'quan hệ mở'. Quản trị viên đã dùng những hình ảnh này để cảnh báo về tình trạng bị chụp lén khi không tỉnh táo lúc thác loạn tập thể. 

Kể cả khi hình ảnh này đã được xóa ngay sau đó, nhưng nhiều người đã tải về và lan truyền trên MXH với tốc độ chóng mặt.

tuan-le-bi-to-1-ngoisaovn-w569-h593
Tuân Lê và Lâm Khánh Chi

Tuân Lê đã thừa nhận người trong hình chính là mình, nhưng phủ nhận là 1 trong những thanh niên đang quan hệ tập thể, đặt 2 bức ảnh cạnh nhau khiến anh chàng bị hiểu lầm nghiêm trọng.

Nam MC lên tiếng: "Tôi say rượu nên bị hại mà. Người ta thấy tôi say bí tỉ nên làm thế. Trong đám bạn chưa tìm ra ai".

Hiện những bức hình vẫn đang được chia sẻ 1 cách chóng mặt, tuy nhiên hành động đăng tải hình ảnh cá nhân đời tư của nhân vật lên MXH là hành động đáng bị lên án.