Giải Trí

MC Thanh Thanh Huyền chia sẻ lý do lỡ hẹn với Miss Grand Vietnam 2022

Minh Anh - 29/08/2022 10:22 GMT+7

Được kỳ vọng tiếp bước Thuỳ Tiên giành vương miện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022, MC Thanh Thanh Huyền lỡ hẹn với Miss Grand Vietnam vì lịch trình bận rộn.

Năm nay, Miss Grand lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam để tìm kiếm đại diện đi thi quốc tế. Những chiến binh mạnh được kỳ vọng lần lượt xuất trận, khiến cuộc thi sắc đẹp này được nhiều người chú ý hơn. Trong đó, MC song ngữ Thanh Thanh Huyền là cái tên được dân tình nhắc đến nhiều nhất thời gian qua.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, kỹ năng trình diễn tốt, đặc biệt là ngoại ngữ cũng như interview vô cùng nổi trội. Thanh Thanh Huyền được đánh giá cao, là một trong những ứng cử viên hàng đầu tiếp bước Thuỳ Tiên đoạt vương miện. 

Screen Shot 2022-08-29 at 10.13.20

Tuy nhiên, nữ MC lại lỡ hẹn với Miss Grand Vietnam dù đã viết đơn đăng ký và chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi. Thanh Thanh Huyền đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân: 

"Xin chào tất cả mọi người đang theo dõi và ủng hộ Huyền đến với những cuộc thi sắc đẹp.

Chinh phục thêm 1 cuộc thi nhan sắc là mơ ước của Huyền từ rất lâu rồi, với Miss Grand Huyền cảm thấy rất phấn khích và tin tưởng để giao trọn ước mơ. Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, và các fan cũng ủng hộ Huyền rất nhiều để đến với MG, siêu dễ thương hơn nữa là ngày nào Huyền cũng chìm đắm trong những lời động viên, có nhiều fan beauty queens còn email vận động Huyền đi thi nữa chứ.

Rất cảm kích tình cảm của mọi người, thật ra trong Huyền cũng có *máu chiến, máu liều* nhiều lắm, chắc chắn đây là nơi mình toả sáng. Huyền bắt đầu build lại body, chuẩn bị váy áo, tìm hiểu thông tin về cuộc thi một cách kỹ lưỡng và nghiêm túc nhất để mang lại những màn trình diễn không thể mãn nhãn hơn. Ngay cả chiếc đơn dự thi cũng được Huyền viết một cách nắn nót và tâm huyết nhất.

thanh-thanh-huyen

Huyền đã chuẩn bị tất cả mọi thứ với một tâm thế sẵn sàng để bước vào trận chiến xem như là lịch sử của cuộc đời mình. Thế nhưng có một vài lý do bất khả kháng khiến Huyền lỡ hẹn với MG năm nay rồi mọi người ơi. Huyền rất buồn khi thấy những kỳ vọng của mọi người mà Huyền không thể đáp lại, những sự chuẩn bị có mục đích của mình không thành hiện thực.

Nhưng Huyền xin hứa, sẽ luôn giữ tinh thần máu chiến này và hoàn thiện bản thân hơn nữa, để luôn là một bé Huyền điểm mười trong mắt mọi người. Cảm ơn mọi người, các bạn fan đã luôn sát cánh cùng Huyền, Huyền xin trân trọng cảm ơn BTC đã tạo mọi cơ hội để Huyền thử sức.

thanh-thanh-huyen-1

Ngay khi viết ra những dòng này Huyền buồn và tiếc rất nhiều... Mong rằng dù không đồng hành cùng Miss Grand với vai trò là một thí sinh, nhưng Huyền hứa sẽ support chương trình hết mình với nhiều vai trò khác. Chúc Miss Grand Việt Nam 2022 thành công tốt đẹp".

Thông báo của nữ MC đình đám khiến mọi người vô cùng tiếc nuối. Bởi Thanh Thanh Huyền sở hữu những kỹ năng cần thiết mà cuộc thi đang cần, một gương mặt sáng giá tại Miss Grand Vietnam 2022.