Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Cung hoàng đạo tiết lộ điều gì về sức khỏe của bạn?

Minh Anh - 23/07/2022 15:40 GMT+7

Thật thú vị khi nghĩ rằng các dấu hiệu chiêm tinh của chúng ta có thể cho chúng ta biết thêm nhiều điều về sức khỏe của chúng ta. Cùng tìm hiểu các cung hoàng đạo tiết lộ điều gì về sức khỏe của bạn?

Cung hoàng đạo tiết lộ điều gì về sức khỏe của bạn?

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà mọi người đang bắt đầu quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Mọi người ngày càng ý thức được tầm quan trọng của việc duy trì thói quen ăn uống hợp lý và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để sống lâu và khỏe mạnh. Thật thú vị khi nghĩ rằng các dấu hiệu chiêm tinh của chúng ta có thể cho chúng ta biết thêm nhiều điều về sức khỏe của chúng ta. Chúng ta hãy xem qua nhé?

Bạch Dương

cung-hoang-dao

Họ thăng hoa khi đối mặt với thách thức hoặc cơ hội thú vị, nhưng căng thẳng về tinh thần và thể chất mà họ tự đặt lên mình có thể gây ra đau đầu, đau nửa đầu và thậm chí đột quỵ. Mặc dù chúng dễ bị căng thẳng, nhưng yêu cầu mức độ kích thích hợp lý để tránh rơi vào tình trạng trầm cảm.

Kim Ngưu

cung-hoang-dao-1

Cảm lạnh, đau họng và đau tai là một số căn bệnh có thể khiến họ suy sụp. Có thể họ có một tuyến giáp kém hoạt động nếu họ nhận thấy rằng họ đang tăng cân và cảm thấy hôn mê mà không rõ nguyên nhân.

Song Tử

cung-hoang-dao-2

Họ dễ bị sốt, ho và cảm lạnh. Họ có xu hướng giao tiếp với sự nhiệt tình, điều này có thể làm tăng mức độ căng thẳng của họ. Không có gì lạ khi các cá nhân bị rối loạn lo âu tổng quát, mất ngủ và mệt mỏi thần kinh là các triệu chứng của tình trạng của họ.

Cự Giải

cung-hoang-dao-3

Tất cả họ đều bị trầm cảm ở mức độ nhiều hơn hoặc ít hơn. Họ tự an ủi bản thân bằng thức ăn, có thể dẫn đến béo phì, có thể là nguồn gốc của bệnh trầm cảm. Thật không may, họ cũng có nguy cơ cao mắc các vấn đề về tiêu hóa, tình trạng này thậm chí còn tồi tệ hơn khi tiêu thụ quá nhiều.

Sư Tử

cung-hoang-dao-4

Họ cần phải đề phòng các tình trạng ảnh hưởng đến tim. Họ có nguy cơ mắc các bệnh như huyết áp cao, tắc nghẽn động mạch và nhịp tim không đều. Vì lợi ích của sức khỏe tim mạch, họ cần học cách làm dịu cơn thịnh nộ của mình thông qua các thực hành như chánh niệm hoặc thiền định.

Xử Nữ

cung-hoang-dao-5

Họ gặp khó khăn trong việc duy trì cân nặng hợp lý, bất kể là thừa hay thiếu. Rối loạn ăn uống và các vấn đề về đường tiêu hóa như loét và hội chứng ruột kích thích phổ biến trong số đó, cũng như rối loạn ăn uống.

Thiên Bình

cung-hoang-dao-6

Tiêu chảy hoặc táo bón là những triệu chứng phổ biến nhất khi họ bị suy nhược tiêu hóa. Nên tránh những thức ăn phong phú và những thú vui có thể làm đau dạ dày của họ. Họ nên tập trung vào các bài thể dục nhịp điệu ít tác động và kéo căng, cũng như các hình thức tập thể dục nhẹ nhàng và có tổ chức khác. Nên tránh các bài tập nặng gây căng thẳng cho lưng dưới.

Thiên Yết

cung-hoang-dao-7

Vì họ dễ mắc các bệnh về thận và các bệnh thận khác, họ nên tránh các bữa ăn nhiều gia vị, thịt đỏ, rượu và trái cây khô nhiều chất béo. Nội tiết tố dao động ngẫu nhiên hơn. Mặt khác, điều này có thể dẫn đến cuộc sống biệt giam. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể xảy ra khi các hormone xoay chiều theo hướng ngược lại.

Nhân Mã 

cung-hoang-dao-8

Họ có xu hướng gặp rắc rối vì bản tính bồn chồn của họ. Họ cũng dễ mắc các bệnh liên quan đến mắt. Vì họ dễ mắc các bệnh như béo phì, rối loạn gan và tiểu đường, nên họ nên tập trung vào việc tăng cường sức mạnh cho đùi trên của mình. Điều quan trọng là họ phải học cách kiểm soát cơn thèm đồ ăn vặt, gia vị, chất béo các loại và đồ ăn vặt có đường.

Ma Kết 

cung-hoang-dao-9

Họ nên hạn chế tham gia vào bất kỳ hoạt động nào có thể gây căng thẳng không cần thiết cho đầu gối, xương và khớp của họ. Họ có nguy cơ cao mắc các bệnh như viêm xương khớp, chấn thương đầu gối, các bệnh về xương, trào ngược axit và viêm xoang. Họ nên tránh xa đồ uống có ga, trái cây và rau bảo quản, bột mì, và bất kỳ dạng thực phẩm nào đã bị ôi thiu.

Bảo Bình

cung-hoang-dao-10

Mắt cá chân bị sưng, các vấn đề về xương lưng, chấn thương chi dưới và các bệnh về máu là một số vấn đề sức khỏe mà họ có nguy cơ mắc phải. Họ không thích bị giới hạn trong một chương trình tập thể dục; do đó, họ thích nhiều bài tập khác nhau vào những ngày khác nhau. Điều quan trọng đối với sức khỏe của họ là họ có hệ tuần hoàn tốt hơn. Trong trường hợp này, các hoạt động như chạy bộ và bơi lội là lý tưởng.

Song Ngư

cung-hoang-dao-11

Bởi vì họ có hệ thống miễn dịch bị tổn hại, họ không bao giờ nên tham gia vào bất kỳ hành vi gây nghiện nào vì khả năng phục hồi của họ sẽ mất nhiều hơn. Họ nên hạn chế tham gia vào bất kỳ hoạt động gắng sức nào và thay vào đó đăng ký các chương trình như yoga, khiêu vũ hoặc các môn thể thao dưới nước sẽ giúp họ duy trì trạng thái cân bằng và bình tĩnh trong cuộc sống.