Giải Trí

Hoa hậu Mai Phương "bán" vương miện thật, lý do gây bất ngờ?

Minh Anh - 15/09/2022 09:54 GMT+7

Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây chú ý khi quyết định mang vương miện thật Miss World Vietnam ra đấu giá từ thiện.

Tròn 1 tháng sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, tân Hoa hậu Mai Phương có một quyết định bất ngờ liên quan đến chiếc vương miện danh giá. Theo đó, Mai Phương vừa có bài đăng trên trang cá nhân, quyết định “bán” vương miện thật để làm từ thiện.

Screen Shot 2022-09-15 at 09.44.31

Được biết, mỹ nhân Cà Mau sẽ đấu giá cùng đương kim Miss World Karolina Bielawska, số tiền thu được sẽ dùng để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo. Đây được biết đến là bước khởi đầu cho dự án nhân ái giữa Miss World và Miss World Vietnam.

Tuy nhiên, hành động trên của nàng hậu cũng khiến nhiều người thắc mắc việc cô sẽ đội gì trong suốt nhiệm kỳ của mình. Giữa nghi vấn của công chúng, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có bài đăng dài giải thích rõ mọi việc để mọi người hiểu hơn.

Cụ thể, chia sẻ của Tân Miss World Vietnam 2022 như sau:

Screen Shot 2022-09-15 at 09.44.39

“Lý do tại sao Mai Phương lại đấu giá chiếc vương miện của mình?

Quyết định mang vương miện Miss World Vietnam đến với buổi đấu giá gây quỹ từ thiện lần này là từ chính tâm nguyện của Phương.

Bản thân Phương đã từng nhiều lần tự hỏi, liệu có cách nào để giúp đỡ được nhiều hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn? Trước khi đến với quyết định này Phương đã cùng gia đình mình và chị Phạm Kim Dung anh Hoàng Nhật Nam trải qua những trăn trở, tâm tư rất nhiều. Nhưng trên hết là sự đồng thuận từ tất cả mọi người vì tấm lòng và giá trị nhân văn mà chúng tôi luôn luôn muốn mang đến để giúp đỡ cho xã hội.

mai-phuong

Thật hạnh phúc khi Phương vẫn ở đây, có sức trẻ, khỏe mạnh và tràn đầy nhiệt huyết.. Với Mai Phương “Ocean Lotus” là sự đại diện cho những khát khao, nỗ lực của bản thân. Có thể nói đây chính là niềm hãnh diện, một sự đặc biệt mà cuộc đời đã trao tặng cho mình. Nhưng nay Phương lại càng hạnh phúc hơn khi được trao đi niềm tự hào đó để góp chút sức mình khiến thế giới ngoài kia được trở nên tốt đẹp hơn. Chiếc vương miện như giọt nước tinh quý sẽ được trao về với “đại dương” để tiếp tục hành trình lan tỏa đến nhiều nhiều người xung quanh. Mang lại sự ấm no, đủ đầy cho những mảnh đời kém may mắn ngoài kia.

Mai Phương cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban tổ chức đã đồng lòng thực hiện tâm nguyện này cùng mình, xin cảm ơn các quý nhà hảo tâm sẽ đến tham dự và tất cả những ai quan tâm dõi theo Phương. Tôi mong rằng mọi người sẽ hiểu và ủng hộ cho quyết định lần này để đánh dấu “cột mốc” cho những chuỗi thiện nguyện vì một xã hội tốt đẹp và không một ai bị bỏ lại.

mai-phuong-1

Phương xin được thân mời các Nhà hảo tâm tham sẽ tham gia đấu giá đến dự Chương trình từ thiện tối 16/9 cùng Phương, BTC Miss World Vietnam và Đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska. Nếu cần thêm thông tin và có nhã ý ủng hộ chương trình, quý nhà hảo tâm có thể liên hệ qua số điện thoại để được giải đáp”.

Chia sẻ của Mai Phương nhận được sự quan tâm của nhiều người, đa số đều dành lời khen ngợi cho tấm lòng lương thiện của cô nàng. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ngày càng nhận được sự yêu mến của công chúng bởi chính nhan sắc, học vấn, trình độ và tấm lòng của mình.