Giải Trí

Nam Anh lên tiếng về sự cố trên thảm đỏ ra mắt phim "Vô diện sát nhân"

Minh Anh - 24/08/2022 16:05 GMT+7

Sau những ồn ào không đáng có, Nam Anh bất ngờ ghi điểm vì cách hành xử văn minh.

Tại sự kiện ra mắt phim mới tối 23/8, một sự cố trên thảm đỏ diễn ra thu hút sự quan tâm của mọi người. Nhân vật chính lần này là Nam Anh – Best Face của Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022. 

Người đẹp xuất hiện với trang phục chỉn chu, gương mặt rạng rỡ nhưng không may sự cố bất ngờ đã xảy ra. Nam Anh đang tạo dáng chụp ảnh thì bị nhân viên của nhà sản xuất doạ đến mức té ngã, thậm chí còn hớ hênh lộ hàng. 

Screen Shot 2022-08-24 at 15.52.44

Hành động này của phía nhà sản xuất phim khiến dân tình dậy sóng với nhiều ý kiến trái chiều. Netizen đánh giá pha “tạo nét” này không nên có, đáng chê và thậm chí đòi tẩy chay phim.

Screen Shot 2022-08-24 at 15.52.56

Giữa ồn ào trên mạng xã hội, Lệ Nam đã chính thức lên tiếng nói về việc bị té ngã khi tham gia họp báo phim điện ảnh: "Hôm qua dù hơi bất ngờ nhưng mà em thấy rất vui. Cám ơn sự quan tâm của các anh chị phóng viên, khán giả, camfarm và đồng nghiệp rất nhiều. Chỉ là tình huống bất ngờ thôi, không ai mong muốn điều này. Tối qua, ekip có đỡ Nam Anh và xin lỗi Nam Anh. Cám ơn mọi người nhiều lắm ạ”. 

Screen Shot 2022-08-24 at 15.53.11

Nam Anh cũng cho biết thêm, cô đã được thông báo trước về chuyện có thể bị hù trên thảm đỏ nhưng không nghĩ bản thân là người được chọn. Ngoài ra, trong tình huống bất ngờ đó, Nam Anh không làm chủ được mình nên dẫn đến việc té ngã. 

Trước những lời chỉ trích từ phía khán giả, đại diện nhà sản xuất đã gửi lời xin lỗi đến Nam Anh và giải thích sự việc: "Ban đầu, ekip có ý định sắp xếp 1 bạn đóng giả nhân vật vô diện trong phim để gây bất ngờ cho các khách mời. Không ngờ phần đóng giả này lại làm cho Nam Anh bị giật mình và té ngã. Ekip sản xuất rất lấy làm tiếc về sự cố, đồng thời xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến người mẫu - diễn viên Nam Anh".