Giải Trí

Nam Anh bị kẻ lạ 'tấn công' trên thảm đỏ, ngã nhào hở 'nội y'

Tú Anh - 24/08/2022 07:30 GMT+7

Pha tạo nét lố bịch của ban tổ chức PR phim khiến Nam Anh ngã nhào trên thảm đỏ.

Mới đây, Nam Anh cùng các nghệ sĩ Việt đã xuất hiện tại một buổi công chiếu phim. Sau khi dừng chân Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nam Anh thường xuyên tham sự trong các sự kiện lớn nhỏ.

Ở buổi ra mắt phim lần này, Lệ Nam diện thiết kế đầm ngắn kết hoa 3D to bản, gương mặt rạng rỡ cùng thần thái vô cùng sang chảnh. Tuy nhiên, Nam Anh gặp một sự cố trên thảm đỏ ra mắt phim, khiến mọi người xung quanh không khỏi hoang mang.

296108588_800062997680218_5840652502383157060_n
Nam Anh rạng rỡ, chỉn chu đi dự sự kiện ra mắt phim mới.

Cụ thể, khi Nam Anh đang thả dáng trên thảm đỏ, không hiểu cố tình hay vô ý mà nhà sản xuất phim đã tạo nên một màn "hù" celeb khiến Nam Anh ngã nhào, hớ hênh lộ hàng trước bao ống kính truyền thông.

Nam Anh ngượng ngùng, hốt hoảng, cô nhanh chóng đứng lên nhưng sắc mặt dường như vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

nam-anh-1
Nam Anh hốt hoảng khi bị kẻ lạ 'tấn công' trên thảm đỏ.
nam-anh-2
Cô ngã nhào khiến mọi người không khỏi bức xúc.

Tình huống này ban tổ chức phim khiến khán giả không hài lòng, thậm chí rất nhiều người để lại bình luận gay gắt cho rằng hành động này đáng chê và đòi tẩy chay bộ phim. 

"Không cần biết phim như nào hay hoặc dở, thấy màn này thì thôi luôn. EQ thấp đến mức này thì phim cũng chẳng ra gì", "Vô duyên quá đáng", "Khách mời thảm đỏ phim đó trời, chuyên nghiệp dữ vậy nhà sản xuất phim. Mời khách đến dự để làm mấy trò hề với khách hả", "Con gái người ta đeo giày cao gót, nhỡ trật chân cái thì sao", "Chốt! Không coi phim này nha"...

nam-anh-3
Bình luận từ cư dân mạng: "Khách mời thảm đỏ phim đó trời, chuyên nghiệp dữ vậy nhà sản xuất phim. Mời khách đến dự để làm mấy trò hề với khách hả"
Tags: