Đời Sống

Sát hại tình địch dã man rồi làm nhục nạn nhân vì ghen tuông với vợ cũ

Thiên Thư - 25/02/2022 10:05 GMT+7

Đối tượng ghen tuông với vợ cũ rồi sát hại tình địch bị tuyên phạt tử hình về tội “Giết người”.

Ngày 24/2, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt tử hình về tội “Giết người” đối với Đặng Thanh Tâm. Theo đó, Tâm và chị L.T.T đã ly hôn vào năm 2020 nhưng đối tượng này thường xuyên theo dõi, làm phiền cuộc sống của vợ cũ. 

Thậm chí, Tâm còn can thiệp vào các mối quan hệ của vợ, nghi ngờ chị T có “mờ ám” với giám đốc công ty đang làm việc là ông H.T.P.

Vào ngày 8/7/2021, khi thấy chị T và P đến quán ăn nên người này nổi cơn ghen và nảy sinh ý định giết người. Tâm mua một con dao giấu trong người, đợi đến lúc ăn uống xong thì thực hiện hành vi của mình. 

Sau khi ông P về văn phòng công ty ở phường 3, TP. Tây Ninh, Tâm đi sau và đứng gần khu vực đó theo dõi. Một lúc sau, chị T đến công ty và cùng ông P ra ngoài. 

dang-thanh-tam
Đặng Thanh Tâm. Ảnh: Thanh Niên

Tâm từ xa bước đến cãi cự với ông P rồi dùng con dao giấu trong người ra đâm liên tiếp vào nạn nhân. Trước hành động của chồng cũ, chị T bỏ chạy vào nhà người dân để lánh nạn. 

Sau khi đâm nhiều nhát vào người nạn nhân, đối tượng còn đánh vào đầu khiến ông P gục tại chỗ. Ngoài ra, nhằm mục đích làm nhục, Tâm còn cởi quần áo nạn nhân.

Khi đã gây án xong, Tâm đi về nhà dì để tự tử nhưng được người thân phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu. Tại toà, đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Lý do được đưa ra là do ghen tuông với vợ cũ. 

Qua giám định pháp y, cơ quan chức năng kết luận ông P tử vong do mất quá nhiều máu, đứt động mạch trụ phải và đa vết thương phần mềm do những vật sắc nhọn gây ra. Bên cạnh đó, nạn nhân còn bị chấn thương vùng đầu. 

Sau thời gian dài điều tra, làm rõ, bản án sơ thẩm đã được công bố. Đặng Thanh Tâm bị tuyên phạt tử hình.