Lifestyle

7749 cách phối đồ với áo trễ vai cho nàng quyến rũ tự tin xuống phố

Lê Hồng - 01/10/2022 17:45 GMT+7

Áo trễ vai là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Một item vừa đáng yêu, vừa sexy nhưng cũng rất năng động, trẻ trung và xinh xắn nữa. Chúng ta cũng có thể biến đổi chiếc áo trễ vai theo nhiều phong cách khác nhau. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối đồ với áo trễ vai nhé!

Cách cách phối đồ với áo trễ vai cho nàng quyến rũ tự tin xuống phố

Áo trễ vai voan sáng màu phối quần jeans rách

Một set đồ đáng yêu nhưng cũng không kém phần năng động cho các nàng đi chơi cuối tuần. Cách phối áo trễ vai với quần jeans này cũng rất dễ chọn giày, các bạn có thể mặc cùng với một đôi sneaker màu trắng hay một sục da nữ gam màu trung tính cũng tạo nên một tổng thể hoàn hảo và sẵn sàng ra đường. 

cach-phoi-do-voi-ao-tre-vai-3

Áo trễ vai croptop mix quần short bò

Ắt hẳn những chiếc quần short bò là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng cá tính, năng động. Short bò vô cùng đơn giản và dễ phối đồ. Nếu bạn chưa biết mặc gì vào mùa hè cho mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn sành điệu, đáng yêu thì hãy thử ngay item áo croptop kiểu dáng trễ vai nhé! Cách mix đồ này tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Bộ đồ này sẽ rất hợp nếu mặc cùng với một đôi giày sneaker cùng với chiếc túi đeo chéo gam màu trung tính.

Áo trễ vai croptop mix quần short bò
Áo trễ vai croptop mix quần short bò

Áo trễ vai phối với quần Culottes

Culottes được biết đến là kiểu quần ống suông rộng, phom đứng, vải mềm, có độ dài tiêu chuẩn qua gối, cũng có thể dài đến bắp chân hoặc ngang mắt cá chân. Chính chiều dài “không quá dài” của mẫu quần này khiến chúng có diện mạo khá độc đáo, có tác dụng cao trong việc che đi khuyết điểm của đôi chân, khiến bạn trông cao ráo và thon gọn hơn bao giờ hết. Khi kết hợp với áo trễ vai, sẽ đem đến cho bạn item vô cùng sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần thoải mái, năng động. Tuy nhiên, cần ghi nhớ rằng nếu diện phương pháp phối đồ này, các bạn không nên tham lam quá nhiều chi tiết và phụ kiện nhằm tránh làm cho set đồ trở nên rườm rà, rối mắt.

Áo trễ vai phối với quần Culottes
Áo trễ vai phối với quần Culottes

Áo trễ vai tay lỡ phối quần short đen

Áo trễ vai tay lỡ mix với quần short đen  được xem như là đại diện cho sự tinh nghịch, trẻ trung và năng động trong tuổi trẻ. Với bộ đồ này các nàng nên  sử dụng sandal cao gót và túi xách có cùng màu với áo hay những gam màu trung tính như trắng hay đen để tổng thể hài hòa hơn nhé.

cach-phoi-do-voi-ao-tre-vai-12

Áo trễ vai phối chân váy xẻ tà

Ngoài vẻ sang chảnh, chân váy xẻ tà còn được biết đến với khả năng "kéo chân" đỉnh và bắt cặp cực "ngọt" với mẫu chân váy này chính là áo trễ vai. Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, chị em hãy mặc áo trễ vai dáng croptop với chân váy xẻ tà là chuẩn bài. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà các quý cô hãy "lên đồ" sao cho phù hợp nhất. Để set đồ có điểm nhấn thì các nàng hãy đeo thêm các phụ kiện như: bông tai, vòng cổ,… nhé!

Để set đồ có điểm nhấn thì các nàng hãy đeo thêm các phụ kiện như: bông tai, vòng cổ,… nhé!
Để set đồ có điểm nhấn thì các nàng hãy đeo thêm các phụ kiện như: bông tai, vòng cổ,… nhé!

 Áo trễ vai tay bồng phối chân váy jeans

Áo trễ vai tay bồng phối chân váy jeans có thể “biến hóa” theo nhiều cách để ngoại hình nổi bật hơn. Các nàng có thể thay những chiếc trễ vai trắng đơn giản thành những chiếc có tông màu sáng và nổi bật hay những chiếc áo có họa tiết. Khi diện set này đi chơi, hẹn hò hay du lịch thì các nàng hãy make-up đậm, làm tóc xoăn sóng nước để trông trẻ trung và sành điệu hơn.

cach-phoi-do-voi-ao-tre-vai-5

Áo trễ vai màu vàng với chân váy trắng

Đây là item nổi bật, giúp bạn trở nên có gu hơn trong những buổi đi chơi, hẹn hò.  Hiện nay, chân váy trắng có rất nhiều biến tấu khác nhau để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại như thiết kế dáng suông, đuôi cá, phối bèo..., không lo nhàm chán và đơn điệu. Combo áo trễ vai màu vàng chân váy trắng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi quý cô trong mùa hè này.

Set đồ này giúp mọi cô gái trở nên sang chảnh và quyến rũ
Set đồ này giúp mọi cô gái trở nên sang chảnh và quyến rũ

 Áo trễ vai nơ dễ thương phối chân váy chữ A

Chân váy chữ A được nhiều chị em yêu thích vì sự thoải mái và trẻ trung, form dáng thoải mái và dễ dàng phối đồ cũng như phù hợp với mọi vóc dáng khác nhau. Mix chân váy chữ A với áo trễ vai nơ dễ thương giúp bạn khoe đôi vai trần quyến rũ. Đây là set đồ giúp bạn trở nên cực kỳ thu hút ở mọi bữa tiệc. Bởi nó làm bạn đủ sexy để gây chú ý; nhưng cũng đủ thanh lịch để tham gia nhiều hoạt động nghiêm túc.

cach-phoi-do-voi-ao-tre-vai-21

Áo trễ vai phối cùng yếm

Áo trễ vai với chất liệu mềm mại chắc chắn khi kết hợp với váy yếm sẽ đem lại một bộ trang phục đầy tinh tế, mơ mộng, trẻ trung và đầy sự tinh nghịch. Hãy chọn lựa những chiếm váy yếm được làm từ chất liệu jeans/denim và kết hợp chúng với một vài phụ kiện đi kèm để nâng tầm set đồ của mình lên một tầm cao mới. Ngoài ra, để set đồ này không bị đơn điệu thì nàng nên chọn một vài phụ kiện nhỏ xinh và nổi bật để chúng tràn ngập cảm hứng hơn.

Áo trễ vai phối cùng yếm
Áo trễ vai phối cùng yếm

Một số shop bán áo trễ vai uy tín nhất hiện nay

Với ưu điểm thoáng mát và đặc biệt là tôn da, khoe vẻ đẹp gợi cảm ở phần cổ thanh mảnh nên áo trễ vai là lựa chọn yêu thích của phái đẹp vào mùa hè. Kiểu áo này cũng liên tục được làm mới qua mỗi mùa, từ màu sắc, họa tiết đến chất liệu. Nếu bạn đang loay hoay tìm nơi bán những chiếc áo trễ vai hot trend thì không nên bỏ qua bài viết này nhé! Tại đây SaoDaily đã lưu lại cho các nàng nhiều shop bán áo trễ vai uy tín nhất hiện nay.

Một số shop bán áo trễ vai uy tín nhất hiện nay
Một số shop bán áo trễ vai uy tín nhất hiện nay

Chicbae21 (42/26 Nguyễn Huệ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh)

DII Collection (114 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3  TP. TP. Sài Gòn)

Miêu Shop (150/4 đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. TP. Sài Gòn)

Heybee Clothing (8-8 Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, TP. TP. Sài Gòn)

Pique Store (Chi nhánh 1: 72 Bạch Mai, Hà Nội; Chi nhánh 2: 217 Cầu Giấy, Hà Nội)

Min Design ( Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Elegante shop (152E Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

ao-tre-vai-dan-moc-cho-mua-he-@sophiachang

Trong bài viết này, SaoDaily đã gợi ý cho một số cách mix đồ với áo trễ vai giúp bạn trở nên quyến rũ và ngày càng có gu thời trang hơn.