Giải Trí

Một hoa hậu nổi tiếng lộ ảnh "nhạy cảm" với nhiều nam giới, sự thật ra sao?

Minh Anh - 03/08/2022 16:08 GMT+7

Giữa cuộc chiến của fans sắc đẹp hai nước Thái Lan và Philippines, hai tân Hoa hậu Hoàn vũ trở thành tiêu điểm.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022 bị lan truyền loạt ảnh “nhạy cảm” gây ảnh hưởng không nhỏ. Cô bị nhiều người tấn công vô cớ trên mạng xã hội, trở thành chủ đề tranh cãi trên các nền tảng.

hoa-hau

Trên Instagram cá nhân, người đẹp 9X cho biết bản thân bị đe doạ, lăng mạ và cắt ghép hình ảnh sai sự thật. Tuy nhiên, cô mong người hâm mộ không tiếp tục đáp trả và gây chiến, sẽ tạo ra những vấn đề không hay. Chân dài kêu gọi mọi người tham gia chiến dịch #kindnesscampaign (bảo vệ bản thân khỏi tình trạng bị bạo lực trên mạng xã hội).

Screen Shot 2022-08-03 at 15.58.16

Liên quan đến vấn đề này, Celeste Cortesi đã có những chia sẻ đáng chú ý: "Một lần nữa, mọi người tiếp tục gắn thẻ tôi vào những bức ảnh đã chỉnh sửa với nhiều lời lẽ lăng mạ và đe dọa. Tôi đã thấy khá nhiều những bức ảnh này chỉ trong ngày hôm nay và ngay cả bây giờ trước khi tôi đi ngủ.

Sau cuộc nói chuyện của chúng ta vào tuần trước, tôi đã hy vọng rằng việc bắt nạt trên không gian mạng là không cần thiết, bằng cách nào đó hãy dừng lại việc này hoặc hãy rút ra bài học.

Tôi đã khuyên người hâm mộ của mình không nên trả lời và chống trả sự bắt nạt này. Nếu bạn muốn bảo vệ tôi thì đơn giản chỉ cần sử dụng hashtag #kindnesscampaign. Và đừng tham gia với bất kỳ hình thức thù hận nào".

Screen Shot 2022-08-03 at 15.58.42

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hàng loạt bức ảnh “nhạy cảm” được cho là của Celeste Cortesi. Nguồn gốc các bức ảnh xuất phát từ cư dân mạng Thái Lan. Nguyên nhân châm ngòi cho cuộc chiến giữa fans sắc đẹp hai nước bắt nguồn từ một bài đăng. 

Cụ thể, trên chuyên trang sắc đẹp của Philippines – Missosology đã có chia sẻ về việc Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 - Anna Sueangam-iam phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì thế, cuộc đụng độ trên mạng xã hội chính thức bắt đầu. 

Screen Shot 2022-08-03 at 15.58.30

Cư dân mạng Thái Lan ngay lập tức đáp trả với một loạt hình ảnh quá khứ của Celeste Cortesi. Mỹ nhân Phillippines bị công kích bởi hàng loạt từ ngữ nặng nề và những bức ảnh cắt ghép sai lệch.

Phía Philippines đáp trả lại Thái Lan bằng cách tấn công trực tiếp vào tân Hoa hậu Hoàn vũ 2022 Anna Sueangam-iam. Những bức ảnh thời trước chưa dao kéo của cô nàng được đăng tải khắp nơi, thậm chí trình độ ngoại ngữ không tốt của người đẹp cũng bị “cà khịa”. 

Đây được đánh giá là hai đối thủ nặng ký của Ngọc Châu tại cuộc thi Miss Universe 2022 sắp tới. Tuy nhiên, xét về mọi yếu tố và thành tích đã đạt được, người đẹp Philippines được cho là có nhiều tiềm năng hơn. 

hoa-hau-1

Celeste Cortesi trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vào 4/2022. Bước vào tuổi 24, cô nàng sở hữu chiều cao 1m73, hình thể nóng bỏng, kỹ năng trình diễn và tiếng Anh tốt. 

Cô có bố là người Ý, mẹ gốc Philippines. Hiện tại, tân Hoa hậu đang làm người mẫu tại Ý. Trước khi đến với Miss Universe, chân dài từng đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines 2018. Tuy nhiên, trong cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018, Celeste Cortesi chỉ lọt top 8 chung cuộc, bại trận trước Hoa hậu Phương Khánh. 

Tin phổ biến