Phim ảnh

Top 8 phim hay nhất của Lee Se Young bạn không nên bỏ lỡ

Quỳnh Trang - 04/08/2022 08:54 GMT+7

Lee Se Young là một diễn viên tài năng, cô đã thử sức ở nhiều thể loại phim như chính kịch, hài hước, kinh dị, giả tưởng và cổ trang. Cùng điểm qua 8 bộ phim hay nhất của Lee Se Young dưới đây nhé.

Lee Se Young là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Lee Se Young là một nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Hàn Quốc với diễn xuất chắc tay, nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ. Cô đã phải trải qua một hành trình dài để từ một diễn viên nhí trở thành ngôi sao hạng A. Dù ở thể loại chính kịch, hài hước, kinh dị, giả tưởng hay cổ trang, nữ diễn viên 28 tuổi không ngừng phô diễn những tài năng phong phú trong diễn xuất của mình.

Lee Se Young

Top 8 bộ phim hay nhất của Lee Se Young

1. Tiệm may quý ông – The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop (2016)

Thể loại: Gia đình, hài hước

Diễn viên: Lee Dong Gun, Jo Yoon Hee, Cha In Pyo, Choi Won Young, Hyun Woo, Park Joon Guem, Lee Se Young, Park Eun Suk, Cha Joo Young

Số tập: 50 tập

Tiệm may quý ông – The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop
Tiệm may quý ông – The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop

"Tiệm may quý ông" xoay quanh câu chuyện về những anh chàng làm nghề thợ may áo vest trong cửa hàng của Lee Dong Jin (Lê Dong Gun). Trong phim này Lee Dong Jin là một người tài giỏi nhưng rất lạnh lùng, anh đã thay chị gái mình tiếp quảng lại nghề gia truyền của dòng họ và ngày càng phát triển nó lớn mạnh hơn nhờ sự trợ giúp của ba anh chàng khác cũng rất đam mê nghề này. 

Trong phim, Lee Se Young vào vai Min Hyo Won. Nhờ khả năng hóa thân nhân vật xuất sắc, Lee Se Young dành được danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards lần thứ 53.

2. Cú đánh cực đỉnh - Hit the Top (2017)

Thể loại: Đời thường, hài hước

Diễn viên: Yoon Shi Yoon, Lee Se Young, Kim Min Jae, Cha Tae Hyun

Số tập: 32 tập

Cú đánh cực đỉnh - Hit the Top
Cú đánh cực đỉnh - Hit the Top

"Hit the Top" xoay quanh hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát. Trong những năm 90, người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố. Còn anh con trai U20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người. Hai bố con nhà này sẽ nương tựa vào nhau viết nên một câu chuyện trưởng thành đầy tiếng cười và đáng suy ngẫm cho người xem đài.

Trong phim, Lee Se Young đóng vai Choi Woo Seung, nữ sinh viên vui vẻ, hoạt bát và đang chuẩn bị cho kỳ thi công chức. Se Young đã thể hiện được một nhân vật vô cùng đáng yêu, tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem.

3. Hoa du ký - A Korean Odyssey (2017)

Thể loại: Thể loại: Kinh dị, hài hước, lãng mạn, kỳ ảo

Diễn viên: Lee Seung Gi, Cha Seung Won, Oh Yeon Seo, Lee Hong Gi, Jang Gwang

Số tập: 20 tập

Hoa du ký - A Korean Odyssey
Hoa du ký - A Korean Odyssey

Nhắc đến những bộ phim hay nhất của Lee Se Young chắc chắn không thể bỏ qua cái tên "Hoa du ký". Mặc dù gây ra làn sóng tranh cãi về nội dung cải biên khác lạ so với bản gốc, nhưng bộ phim quả thật vẫn phủ sóng rộng rãi.

Bên cạnh dàn sao khủng, Lee Se Young chỉ đóng một vai phụ là cô zombie Jung Se Ra. Dù vậy, cô vẫn tỏa sáng với lối diễn xuất đa dạng, biến hóa tài tình. Thành công của bộ phim này đã giúp Lee Se Young lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

>> Phim của Lee Seung Gi: Những bộ phim đặc sắc nhất của "chàng rể quốc dân"

4. Quân vương giả mạo - The Crowned Clown (2019)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, bi kịch

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Lee Se Young, Kim Sang Kyung

Số tập: 16 tập

Quân vương giả mạo - The Crowned Clown
Quân vương giả mạo - The Crowned Clown

"Quân vương giả mạo" là một bộ phim cổ trang Hàn Quốc có kịch bản mới lạ khi diễn viên chính Yeo Jin Goo đảm nhận hai vai. Joseon rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một tên hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) có vẻ ngoài gần giống vua Lee Hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua.

Khi vào cung giả làm vua, Ha Sun phải đánh lừa tất cả mọi người trong cung điện, kể cả hoàng hậu Yoo So Woon (Lee Se Young đóng). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên rắc rối hơn khi Ha Sun và hoàng hậu bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau.

5. Bác sĩ Yo Han - Doctor John (2019)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, y khoa

Diễn viên: Ji Sung, Lee Se Young, Lee Kyu Hyung, Hwang Hee

Số tập: 32 tập

Bác sĩ Yo Han - Doctor John
Bác sĩ Yo Han - Doctor John

"Bác sĩ Yo Han" cúng là một trong số những bộ phim hay nhất của Lee Se Young mà bạn không nên bỏ qua. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giàu nghị lực của bác sĩ thiên tài Cha Yo Han (Ji Sung đóng) cùng bác sĩ Kang Shi Young (Lee Se Young). Cha Yo Han là một bác sĩ gây mê thiên tài đầy tự tin và kiêu ngạo, được mệnh danh là "bác sĩ 10 giây". Tuy nhiên, trong một lần sơ suất làm chết bệnh nhân, Yo Han phải ngồi tù để trả giá cho việc làm của mình. 

Tại nhà giam, Yo Han gặp Shi Young (Lee Se Young), một bác sĩ tài giỏi. Tuy nhiên, sai sót trong công việc khiến cô phải đến phục vụ cộng đồng tại nhà giam này. Hai con người đều có vết thương lòng sâu sắc bất ngờ gặp nhau. Họ trở nên thấu hiểu đối phương và dần chữa lành trái tim cho nhau.

6. Memorist - Hồi ức (2020)

Thể loại: Tâm lý, tội phạm, kinh dị

Diễn viên: Yoo Seung Ho, Lee Se Yeong, Ko Chang Seok

Số tập: 16

Memorist - Hồi ức
Memorist - Hồi ức

Một trong những bộ phim hay nhất của Lee Se Young không thể không nhắc đến là "Hồi ức". Dựa trên bộ webtoon cùng tên, "Hồi ức" là câu chuyện xoay quanh cảnh sát Dong Baek (Yoo Seung Ho thủ vai) và chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm Han Sun Mi (do Lee Se Young đóng). 

Chàng trai Dong Baek là một cảnh sát có năng lực đặc biệt. Mỗi khi anh chạm vào người nào, anh lập tức đọc được ký ức của người đó. Tuy nhiên nó cũng gây ra không ít phiền phức cho anh. Trong một lần điều tra một vụ giết người hàng loạt, Dong Beak gặp được Han Sun Mi. Từ đây, hai người hợp tác cùng nhau để tìm ra hung thủ đứng sau cùng bí mật về quá khức và thân phận của cả hai.

7. Thời điểm đúng đắn - Kairos (2020)

Thể loại: Kinh dị, kỳ ảo

Diễn viên: Shin Sung Rok, Lee Se Young, Ahn Bo Hyun, Nam Gyu Ri, Kang Seung Yoon

Số tập: 16 tập

Thời điểm đúng đắn - Kairos
Thời điểm đúng đắn - Kairos

"Kairos" kể về Kim Seo Jin (Shin Sung Rok) là một người đàn ông thành công trong cuộc sống, là giám đốc điều hành trẻ nhất công ty. Cuộc sống của anh thật hoàn hảo, với cô vợ xinh đẹp và một cô con gái. Tai họa ập đến khi cô con gái nhỏ bị bắt cóc, vợ anh quá đau buồn mà nhảy sông tự vẫn. Để thay đổi quá khứ, anh đã liên lạc với Han Ae Ri (Lee Se Young) - người đang sống ở mốc thời gian khoảng một tháng trước đó.

Han Ae Ri có những ngày bận rộn với việc học và làm một công việc bán thời gian để kiếm đủ tiền chi trả cho ca phẫu thuật của người mẹ ốm yếu. Một ngày nọ, mẹ cô đột nhiên mất tích. Han Ae-Ri rơi vào tuyệt vọng, khi Kim Seo-Jin từ tương lai liên lạc với cô.

8. Cổ tay áo màu đỏ - The Red Sleeve (2021)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn

Diễn viên: Lee Jun Ho, Lee Se Young, Kang Hoon

Số tập: 17 tập

Cổ tay áo màu đỏ - The Red Sleeve
Cổ tay áo màu đỏ - The Red Sleeve

"Cổ tay áo màu đỏ" là một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Yisan và cung nữ Sung Deok Im. Trong phim, Junho (2PM) vào vai một nhà vua đặt quốc gia lên hàng đầu và Lee Se Young vào vai nàng cung nữ yêu cuộc sống tự do, tự tại.

Trên đây là top những bộ phim hay nhất của Lee Se Young. Trong khi chờ phim mới của nữ diễn viên lê sóng, bạn có thể "cày" những tựa phim này nhé.

Tin phổ biến