Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên được cầu hôn nhẫn kim cương siêu “khủng” ngay khi về đến Việt Nam?

Hương Ly - 01/08/2022 07:12 GMT+7

Hoa hậu Thùy Tiên bật cười thích thú khi nhận được món quà “siêu dễ thương” từ các fan ngay tại sân bay.

Vào giữa tháng 7/2022, Hoa hậu Thùy Tiên đã có chuyến thiện nguyện ở Angola – một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới. Tại đây, nàng Hậu đã trồng câu, phát lương thực, sách vở và tài trợ toàn bộ chi phí để khoan giếng nước sạch cho bà con nơi đây. Lần đầu đặt chân đến Angola, Thùy Tiên được Quang Linh – người Việt sống lâu năm tại châu Phi hỗ trợ, đồng hành.

hoa-hau-thuy-tien-1-6593-1657791

Mới đây nhất, Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế Thùy Tiên đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến thiện nguyện của mình tại Angola. Rất nhiều người hâm mộ đã đến nơi chờ đón sự trở về của Thùy Tiên. Đặc biệt, nàng Hậu còn nhận được món quà là chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ” từ fan.

90_ad466af23aa5f0eed0c73c7e69ef0

Dù chiếc nhẫn chỉ được làm bằng nhựa, có giá trị không lớn nhưng Thùy Tiên tỏ ra vô cùng thích thú khi nhận được món quà này. Thậm chí, người đẹp còn đăng lên story cá nhân để khoe với mọi người: “Vừa đáp sân bay cái được tặng cái nhẫn bự chảng nè trời ơi fan tui quậy quá trời”.

90_2f6f4ce84cc8130307bbb0a659601

Được biết, trong chuyến thiện nguyện ở châu Phi, Thùy Tiên liên tục được người hâm mộ “đẩy thuyền” với Quang Linh. Nhiều khoảng khắc đời thường đáng yêu của cả hai được chia sẻ chóng mặt trên mạng mạng xã hội.

saostar-alvj55l12vwzvcpd

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn với Trí Thức Trẻ, Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định mối quan hệ giữa cô và Quang Linh chỉ là những người bạn. Sau chuyến đi, cô vẫn giữ liên lạc với Quang Linh: “Tuy nhiên, không chỉ anh Linh mà các anh chị trong team châu Phi cũng có nhắn tin hỏi thăm tôi, đôi bên cũng có trao đổi về công trình vừa rồi”.

thuy-tien-va-quang-linh-vlog-co

Chia sẻ về dự định công việc trong tương lai, Thùy Tiên cho biết: “Tôi sẽ thử sức với diễn xuất, tập trung kinh doanh và tham gia nhiều gameshow hơn. Tôi vẫn sẽ tiếp tục làm các hoạt động từ thiện, phát triển dự án truyền cảm hứng StepbyTien và mong muốn có thêm những chuyến đi ý nghĩa như vừa rồi”.

Trước đó, Thùy Tiên từng tâm sự bản thân không muốn lấy chồng sớm và hiện tại cũng đang "cô đơn lẻ bóng". "Khoảng 2 - 3 năm trước thì tôi nghĩ không lấy chồng nhưng giờ lớn rồi thì tôi nghĩ phụ nữ thì đều phải tính đến chuyện chồng con. Độ tuổi tôi nghĩ sẽ lấy chồng là khoảng 27 - 28 tuổi, khi ấy có sự chín chắn. Nhưng độ tuổi không quan trọng mà cốt yếu là khi nào gặp được người mình muốn lấy làm chồng. Hình mẫu người đàn ông tôi hướng tới và chọn làm chồng là người có tâm có tài, người lớn hơn tôi chừng 9 - 10 tuổi", Nguyễn Thúc Thùy Tiên bật mí.

Nhiều người đặt câu hỏi, sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có "đại gia" nào kết nối, tỏ tình chưa, nàng hậu vui vẻ cho biết "chưa nhận được lời tỏ tình nào của các đại gia hay thiếu gia cả. Chắc Tiên không phải gu của mấy anh".- nàng Hậu nói trên livestream.