Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

12 cung hoàng đạo "sống" như thế nào đối với bạn bè?

Minh Anh - 31/07/2022 18:07 GMT+7

Mỗi cung hoàng đạo đều đặt ra một đặc điểm và tính chất riêng đối với người mà họ muốn kết bạn. Hãy cùng xem các cung hoàng đaọ đánh giá cao những phẩm chất nào ở một người bạn.

Trong Chiêm tinh học, người ta tin rằng tình bạn là do trời tạo. Khả năng tương thích của các cung hoàng đạo là điều cần thiết để có thể kết bạn. Hãy cùng xem các cung hoàng đaọ đánh giá cao những phẩm chất nào ở một người bạn.

Bạch Dương

12-cung-hoang-dao

Làm quen với những người một là một điều tuyệt vời đối với bạn. Với sự tự tin và nhiệt tình của mình, bạn thu hút người khác. Bạn là một người có tâm hồn nhạy cảm. Sự tử tế và động viên từ các cá nhân là điều cần thiết. Những người bạn chân chính là những người có thể giúp bạn vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Những người biết rõ về bạn đều biết rằng bạn luôn nói sự thật và ghét sự thao túng. Xung đột được giải quyết trực tiếp.

Kim Ngưu

12-cung-hoang-dao-1

Gặp gỡ những cá nhân mới có thể là một quá trình chậm chạp. Lên kế hoạch với những người quen mà bạn muốn phát triển tình bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng nó đáng để bạn nỗ lực. Do đó, bạn bè của bạn luôn tiếp cận bạn để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn kết nối tốt hơn với những người sẵn sàng chi tiêu cho những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Bạn và những người bạn của mình thích dành thời gian cùng nhau ăn uống và xem phim.

Song Tử

12-cung-hoang-dao-2

Bạn ghét bị gò bó hoặc bị chi phối bởi người khác; do đó, bạn thích kết bạn với những người có tinh thần tự do và vô tư như bạn. Bạn có thể bốc đồng, nhưng bạn cũng nhạy bén, sắc sảo và hào phóng. An ủi, khuyên nhủ và đánh lạc hướng bạn bè của bạn khỏi những vấn đề của họ là tất cả những điều bạn làm để thêm chút gia vị cho cuộc sống của họ. Bạn giỏi kết bạn mới, nhưng không vì thế mà giỏi giữ chân họ.

Cự Giải

12-cung-hoang-dao-4

Chỉ những người thân thiết nhất với bạn mới biết rõ về con người thật của bạn. Nếu ai đó gặp bạn lần đầu tiên, bạn có thể thấy hơi quá đà. Đôi khi, bạn chỉ cần xả hơi và bạn bè của bạn cần lắng nghe và đồng ý với bạn. Ngay cả khi bạn phạm phải sai lầm, bạn bè của bạn sẽ đứng sau bạn mọi lúc. Bạn giống như một cố vấn riêng cho bạn bè của bạn, những người biết mọi chi tiết trong cuộc sống của họ.

Sư Tử

12-cung-hoang-dao-5

Khi nói đến những người thân yêu của bạn, bạn là một trong những cung hoàng đạo hào phóng nhất. Bạn có một trái tim đồng cảm với những người cần giúp đỡ. Bạn bè của bạn thường là sự pha trộn kỳ lạ giữa những người thích tiệc tùng ồn ào và những người hướng nội, những người thể hiện khía cạnh tinh thần của bạn. Bạn đứng lên bảo vệ bạn bè của mình bất kể hậu quả. Tự hào về thành tích của người khác khiến bạn càng tỏa sáng hơn.

Xử Nữ

12-cung-hoang-dao-6

Bạn vượt lên trên và vượt xa hơn nữa để trở nên hữu ích. Bạn bè của bạn biết rằng họ có thể tin tưởng vào bạn về bất cứ điều gì, có thể là thông tin, thời gian hoặc lời khuyên. Khi bạn tự tin vào khả năng của mình, bạn sẽ cần bạn bè cho phép bạn tự do để dẫn đầu. Ngay cả khi bạn thích phô trương kiến ​​thức của mình, đó thường là vì một lý do chính đáng. Đôi khi, bạn có thể hay phán xét, bạn nên để bạn bè của mình là chính họ và tránh sửa chữa họ quá thường xuyên.

Libra

12-cung-hoang-dao-7

Sự khéo léo của bạn chắc chắn là một trong những tài sản quý giá nhất của bạn. Bạn là một chuyên gia hòa giải giữa bạn bè. Bạn có sở trường để kết nối với những người khác. Duy trì tình bạn cũ thay vì phát triển tình bạn mới đôi khi có thể là một vấn đề. Bạn thường lập kế hoạch, nhưng sau đó đổi ý vì bạn đã tìm được việc khác để làm. Không có gì độc hại trong hành động của bạn, bạn chỉ đang tìm kiếm một cái gì đó mới.

Thiêt Yết

12-cung-hoang-dao-8

Bạn kết bạn suốt đời. Sự không sợ hãi của bạn là vô cùng quyến rũ. Với sự hiện diện của bạn, bạn bè của bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn. Thiên Yết bạn không cần bất cứ điều gì từ bất cứ ai! Bạn tự túc. Nói như vậy, bạn rất coi trọng lòng trung thành, vì vậy bất kỳ ai không ủng hộ bạn cũng nên đề phòng vì bạn không muốn bị ngược đãi. Bạn nuôi dưỡng sự oán hận không giống ai!

Nhân Mã

12-cung-hoang-dao-9

Khi nói đến sự hài hước, không ai có thể cưỡng lại niềm vui mà bạn cung cấp cho người khác. Bạn có một phong cách nói chuyện thẳng thừng và đôi khi có thể gây khó chịu. Tuy nhiên, bạn có thể khó gặp được những người hiểu khía cạnh nghiêm túc hơn của mình. Thỉnh thoảng, hãy cố gắng giảm bớt những trò hề trong bữa tiệc của bạn và xem loại người nào bị thu hút bởi sự rung cảm của bạn. Bạn yêu thích những cuộc trò chuyện Triết học.

Ma Kết

12-cung-hoang-dao-10

Bạn tháo vát và cứng rắn. Bạn cần những người có thể làm nổi bật đứa trẻ trong bạn và chuyển hướng sự chú ý của bạn khỏi công việc của bạn. Bạn là người cần một số động lực để làm sáng tỏ phong thái nghiêm túc của mình. Bạn là một cố vấn tuyệt vời và sẽ luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ một người bạn. Mặc dù bạn có xu hướng im lặng, nhưng những cuộc nói chuyện nhỏ thường có thể hữu ích. Hãy ngừng thoát khỏi nội tâm của bạn!

Bảo Bình

12-cung-hoang-dao-11

Bạn thích dành thời gian với bạn bè, nhưng bạn cũng cần một chút không gian cá nhân để tham gia vào những trò tiêu khiển yêu thích của mình. Do đó, bạn cần một nhóm bạn có thể vui vẻ đi chơi với bạn ngay cả khi bạn không liên lạc với họ mỗi ngày. Ngoài sự khác biệt, bạn cũng rất hào phóng. Là một người bạn, bạn luôn tìm kiếm những cách mới để kết nối với những người khác.

Song Ngư

12-cung-hoang-dao-12

Các dấu hiệu thông minh về mặt cảm xúc là đối tượng phù hợp nhất với bạn vì bạn nảy nở trong các mối quan hệ bạn bè thân thiết và lâu dài. Ngoài tình cảm thể xác, bạn cần chắc chắn rằng bạn bè quan tâm đến mình. Khi nói đến bạn bè của bạn, bạn sẽ cố gắng hết sức để giúp họ bằng mọi cách có thể. Nếu ai đó cần lời khuyên hoặc một vòng tay tốt, bạn sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ. Sự tương hợp về tinh thần chắc chắn sẽ làm tăng thêm mối quan hệ của bạn.