Giải Trí

Minh Tú tiết lộ từng thích con gái, ám chỉ bản thân là người song tính?

Minh Anh - 03/08/2022 10:56 GMT+7

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, Minh Tú đã chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Minh Tú là một trong những siêu mẫu nhận được sự quan tâm của khán giả. Từ chuyện trang phục, tính cách cho đến yêu đương, mỗi động thái của cô nàng đều khiến người ta chú ý.

minh-tu

Trong một show truyền hình mới đây, Minh Tú bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của cô trong quá khứ. Nữ người mẫu cho biết: "Minh Tú đã từng cảm nng một người đồng giới với mình. Tú thuộc cung Bọ Cạp nên sống rất tình cảm, khi mình gặp con gái mình cảm thấy thích và cảm nắng bởi cái sự quan tâm chăm sóc của họ dành cho mình. 

Đến thời điểm hiện tại, mình cũng không quan trọng lắm về việc mình phải quen con trai hay con gái, giàu nghèo hay là giới tính gì, xuất thân ra sao bởi vì bản thân Tú không phải một người hoàn hảo. Chỉ quan trọng là em có cảm xúc với họ hay không, có sự kết nối với họ hay không".

minh-tu-3

Chia sẻ trên của Minh Tú khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Trước đó, người đẹp sinh năm 1991 từng công khai yêu đương với bạn trai Tây. Không chỉ vậy, cô nàng còn có tình cũ là Rapper Andree. Trong nhiều năm gia nhập làng giải trí, Minh Tú chưa từng vướng nghi vấn cặp kè người đồng giới. 

Sự thẳng thắn của Minh Tú ghi điểm trong mắt mọi người. Netizen cho rằng cô nàng dám chia sẻ về chuyện này trên truyền hình thì sẽ dám đối mặt với những vấn đề khác có thể gặp phải. 

minh-tu-2

Trước Minh Tú, cũng có một số sao Việt khác công khai thuộc cộng đồng LBGT. Trong đó, Lệ Nam khẳng định bản thân là người song tính: "Tôi luôn tự hào và coi mình là một phần trong cộng đồng LGBTQ+. Tôi sẽ đấu tranh, ủng hộ cộng đồng ngày càng văn minh". 

Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng từng come-out, muốn bản thân làm chú rể và có cô dâu xinh đẹp của riêng mình. Nữ streamer Misthy cũng đang có mối quan hệ yêu đương đồng giới với Diệp Anh.

Tin phổ biến