Giải Trí

Vũ Cát Tường come-out, thừa nhận muốn làm chú rể

Minh Anh - 10/07/2022 07:05 GMT+7

Vũ Cát Tường lần đầu tiên công khai thừa nhận giới tính của mình với tất cả mọi người.

Vào tối ngày 9/7, Vũ Cát Tường đã chia sẻ những trải nghiệm riêng tư của mình trong series 90 Ngày Trước 30. Nữ ca sĩ lần đầu tiên nói về câu chuyện giới tính của mình ngay trong tập 2. 

Theo đó, Vũ Cát Tường thừa nhận bản thân chưa từng nói rõ câu chuyện yêu trai hay yêu gái. Vì thế, giọng ca Vết mưa luôn cảm thấy ngần ngại trước câu hỏi “Bao giờ lấy chồng” của mọi người. 

vu-cat-tuong

Chính vì thế, nữ ca sĩ muốn chia sẻ chính thức đến người hâm mộ. “Trong tưởng tượng của Tường khi nghĩ về chính mình chính là lúc Tường sẽ mặc mặc vest, nắm tay một cô gái và làm đám cưới. Yes, i'm Gay.

Tường không có nhu cầu giải thích về bản thân, nhưng sau 30 Tường sẽ đối diện với rất nhiều câu hỏi 'Khi nào mình lấy chồng?', chính vì thế Tường phải nói I'm Gay để mọi người biết, nên hỏi Tường bao giờ lấy vợ thay vì lấy chồng”, Vũ Cát Tường cho biết.

Cụ thể, cô cho biết bản thân nhận ra mình là người đồng tính từ sớm. Theo thời gian, nữ ca sĩ dần bỏ đi các bộ váy, chuyển dần sang mặc vest, đồ nam tính hơn. Cô cũng mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người. 

vu-cat-tuong-1

Chia sẻ trên của cô khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đây là lần hiếm hoi một nghệ sĩ dám công khai giới tính thật của mình trước công chúng. Nhưng may mắn, Vũ Cát Tường được nhiều người ủng hộ. 

Vũ Cát Tường sinh năm 1992, là một trong những giọng ca gây được ấn tượng nhờ chất giọng riêng biệt. Cô sở hữu nhiều bản hit như Yêu xa, Cô gái ngày hôm qua, Vết mưa,…Không chỉ vậy, nữ ca sĩ từng làm HLV chương trình The Voice Kids 3 năm.

Suốt sự nghiệp của mình, cô đạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến Keeng Young Awards, giải Cống hiến và được gọi tên trong Top 30 Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam,…