Xu hướng - MXH

Misthy công khai mối quan hệ đồng giới, thừa nhận ngoại tình

Minh Anh - 03/08/2022 09:52 GMT+7

Streamer Misthy đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện tình cảm ồn ào của mình.

Misthy là một trong những nữ streamer nổi tiếng, nhận được sự quan tâm hàng đầu trong giới game Việt. Cô nàng gây ấn tượng với tính cách vui vẻ, lầy lội nhưng cũng không kém phần chuyên môn và nghiêm túc trong công việc bình luận. 

Screen Shot 2022-08-03 at 09.42.57

Về chuyện tình cảm của mình, cô nàng đang vướng nghi vấn hẹn hò Diệp Anh (Bank). Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng chia sẻ bất kỳ thông tin nào về vụ việc. Được biết, Diệp Anh cũng là một trong những streamer có tiếng. Cô nàng có gương mặt xinh đẹp, cách nói chuyện đáng yêu và sở hữu tương đối nhiều người hâm mộ. 

Screen Shot 2022-08-03 at 09.43.06

Nói về câu chuyện yêu đương cá nhân, mới đây nữ streamer đã có những chia sẻ đáng chú ý trong livestream của mình. Theo đó, Misthy khẳng định có mối quan hệ yêu đương với Bank. Tuy nhiên, trong lúc tình cảm đang tốt đẹp, cô nàng đã có thêm một mối quan hệ ngoài luồng khác với cô gái tên Dịp.

"Khi xảy ra vụ việc, mình và Bank đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn. Việc 'ngoài luồng' ấy, tất cả lỗi lầm là do mình. 

Mình đã không phân biệt được đâu là game, đâu là đời thực nên mới để mọi chuyện đi quá xa như vậy. Hiện, mình đã kết thúc mối quan hệ với người kia theo yêu cầu của Bank", Misthy thông tin. 

bank

Trước chỉ trích của cộng đồng mạng, cho rằng Misthy ngoại tình, cô nàng đã thẳng thắn thừa nhận những sai lầm của mình. Nhưng, streamer 9X cũng lên tiếng khẳng định, bản thân và Dịp chỉ dừng lại ở những cuộc trò chuyện hơi thân mật, cũng chưa làm điều gì đi quá giới hạn. 

misthy

Trước việc Bank bị nhiều tài khoản công kích, làm phiền, Misthy chủ động lên tiếng bênh vực, nhận hết mọi lỗi lầm về phía bản thân. Cô cho rằng đây là một bài học khắc ghi đối với mình trong những mối quan hệ tình cảm về sau. 

Hiện, chia sẻ của nữ streamer đang gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, Misthy lại nhận được sự tha thứ của mọi người. 

Tags: