Chơi gì?

Top 5 resort Ba Vì cho 2 người nhất định phải đến một lần

Lê Hồng - 03/08/2022 09:30 GMT+7

Ba Vì đang trở thành điểm du lịch vô cùng hút khách bởi không khí trong lành và cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trữ tình. Bên cạnh những điểm đến không thể bỏ qua như Vườn quốc gia Ba Vì, khu du lịch Ao Vua,... thì nghỉ dưỡng tại các resort Ba Vì cũng là một ý tưởng không tồi. Hãy cùng Saodaily khám phá top 5 resort Ba Vì cho 2 người ngay dưới đây nhé!

1. Melia Ba Vì Moutain Retreat 

● Giá: từ 2.800.000VNĐ/phòng/đêm

● Địa chỉ: coste 600m Vườn quốc gia Ba Vì 

Là resort 5 sao duy nhất nằm trong khuôn viên Vườn quốc gia Ba Vì, Melia Ba Vì Retreat là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để thư giãn và khơi dậy các giác quan của bạn. Điều đầu tiên khi bạn đặt chân tới đây là được chiêm ngưỡng khung cảnh resort được bao phủ bằng rất nhiều cây xanh, mang đến không khí trong lành và yên tĩnh. Đặc biệt, resort được xây dựng dựa trên nền kiến trúc của thời Pháp cổ. Chỉ cần đặt chân tới cổng resort Melia là du khách sẽ thấy được những phế tích của người Pháp xây dựng còn sót lại.

Melia Ba Vì Retreat- resort siêu xinh ngay trên núi Ba Vì
Melia Ba Vì Retreat- resort siêu xinh ngay trên núi Ba Vì

Giữa cả tỉ góc “sống ảo” ở Melia Ba Vì, có một nơi du khách tới đây và không thể bỏ qua đó là bể bơi vô cực ngoài trời. Khu bể bơi rộng cả trăm mét vuông với nước nóng quanh năm nên không sợ lạnh. Bể bơi tọa lạc ở độ cao hơn 600m với tầm nhìn mở ra núi rừng Ba Vì. Du khách thư giãn ở bể như đang ngâm mình giữa một hồ nước thiên nhiên với không khí trong lành và thoáng đãng. 

Hồ bơi vô cực view núi cực đỉnh
Hồ bơi vô cực view núi cực đỉnh

Phòng ngủ ở đây rất đa dạng với nhiều loại phòng khác nhau từ loại phòng Deluxe đến Suite. Phòng Deluxe với diện tích khoảng 45m2 và một ban công nhỏ, là loại phòng phù hợp nhất khi bạn đi 2 người. 

Phòng ngủ đơn giản của Melia Ba Vì Retreat
Phòng ngủ đơn giản của Melia Ba Vì Retreat

2. Family Resort 

● Giá: từ 600.000VNĐ/phòng/đêm

● Địa chỉ: xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Bạn thích được gần gũi thiên nhiên, chạy trốn mệt mỏi tất bật, không gian tươi mát của style Family Resort sẽ là điểm lý tưởng để bạn tìm đến với bình yên và thanh thản. 

Không gian tươi mát trong lành giữa núi rừng
Không gian tươi mát trong lành giữa núi rừng

Đến với Family Resort, các bạn sẽ được trải nghiệm và tận hưởng rất nhiều những dịch vụ vui chơi bổ ích phù hợp với mọi lứa tuổi như bể bơi rộng rãi, ao câu cá, đốt lửa trại,.. 

Bể bơi rộng rãi
Bể bơi rộng rãi

Hiểu được nhu cầu muốn có không gian thoải mái, Family Resort có các căn biệt thự cho gia đình, đoàn với số lượng nhỏ. Biệt thự Điền Viên được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Việt, với những hàng cau, giếng nước, ao làng,…gợi ra hình ảnh yên bình của một làng quê đồng bằng Bắc Bộ.

Hồ nước lớn ngay trong Family Resort
Hồ nước lớn ngay trong Family Resort

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng khác cho các bạn là khách sạn White Ocean Hotel của Family Resort. Phòng khách sạn tại Family Resort đáp ứng tiêu chuẩn 2 sao. Tại khách sạn có cả loại phòng cho cặp đôi, cho gia đình nhỏ hoặc cho nhóm bạn 4 – 6 người. Phòng cho 2 người ở đây giá cực ưu đãi chỉ 600.000/phòng/đêm.

Phòng Double xinh xắn, ấm cúng và tiện nghi trong khách sạn White Ocean Hotel của Family Resort
Phòng Double xinh xắn, ấm cúng và tiện nghi trong khách sạn White Ocean Hotel của Family Resort

3. Tản Đà Spa Resort

● Giá: từ 1.000.000VNĐ/phòng/đêm

● Địa chỉ: KM12 xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Tản Đà Resort đư­ợc thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Bơn bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và con ngư­ời.

View của Tản Đà Spa Resort
View của Tản Đà Spa Resort

Đến với Tản Đà Resort Spa, bạn không cần đi đâu xa xôi vẫn có cả khu nghỉ dưỡng và làm đẹp trọn gói. Bên cạnh đó, resort còn có bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời với thiết kế hiện đại, nguồn nước tự nhiên từ trong rừng khiến da bạn căng mịn tràn đầy sức sống và bể bơi khoáng nóng trong nhà. 

Hồ bơi ngoài trời của Tản Đà Spa Resort
Hồ bơi ngoài trời của Tản Đà Spa Resort
Hồ tắm khoáng nóng trong nhà
Hồ tắm khoáng nóng trong nhà

Tản Đà Resort chuộng phong cách gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn có những nét độc đáo, mới lạ riêng. Với hệ thống 85 phòng nghỉ, Tản Đà Resort chia thành 3 loại phòng nghỉ: Khu Nhà Cổ, Xóm Lạc Việt và nhà Nổi. Nếu bạn đang tìm một resort Ba Vì cho 2 người thì xóm Lạc Việt là lựa chọn hợp lý nhất. 

Phòng ngủ trang trí gần gũi với các đồ đạc đơn giản nhưng đầy đủ
Phòng ngủ trang trí gần gũi với các đồ đạc đơn giản nhưng đầy đủ

Đồ đạc trong phòng đặc biệt gần gũi và bố cục hài hòa để bạn tha hồ “sống ảo”. Mỗi căn nhà lại có một nét riêng mà không căn nào trùng với căn nào, được nghỉ dưỡng trong căn phòng này cùng bạn thân hay người yêu thì thật tuyệt đúng không nào? 

4. Padme Home Villa 

● Giá: từ 800.000VNĐ/phòng/đêm

● Địa chỉ: xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội 

Ba Vì Padme Home là một resort có thiết kế hiện đại tinh tế có kiến trúc độc đáo với không gian xanh mát. Nơi đây nằm sát vách với các địa điểm vui chơi nổi tiếng của Ba Vì như Khoang Xanh Suối Tiên, Khu du lịch Ao Vua,.. và chỉ mất ít phút là bạn có thể vi vu ngắm cảnh rồi. 

Sân vườn nhiều cây xanh của Padme
Sân vườn nhiều cây xanh của Padme

Resort có sân vườn rộng lớn thích hợp cho những buổi BBQ hoặc vui chơi ngoài trời cùng với bể bơi ngay trước nhà, đi tránh nóng vào tháng 6 tháng 7 mà được hòa mình vào làn nước trong xanh mát mẻ cùng bạn thân hoặc người yêu thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? 

Hồ bơi chung giữa không gian xanh mát
Hồ bơi chung giữa không gian xanh mát

Padme Home sở hữu phòng ngủ siêu ấm áp. Nội thất sang trọng và hiện đại chắc chắn làm bạn ngỡ ngàng và không muốn rời khỏi đây. Bạn có thể thuê phòng riêng hoặc thuê theo căn để được tự trải nghiệm nấu nướng và ra vườn hái rau nhé!

Phòng ngủ cực xinh ở Padme Home
Phòng ngủ cực xinh ở Padme Home

5. Bella Resort Ba Vì 

● Giá: từ 750.000VNĐ/phòng/đêm

● Địa chỉ: Tản Viên, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Bella Resort – Ba Vì là một trong những resort gần Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng ở Tản Viên, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội có không gian thiên nhiên, yên bình cùng nhiều dịch vụ tiện nghi, vui chơi giải trí hấp dẫn rất đáng để bạn cân nhắc

Không gian xanh của Bella Resort
Không gian xanh của Bella Resort

Không chỉ được tận hưởng không gian thoáng rộng, bình yên của một khu nghỉ dưỡng ngoại thành đúng chất thiên nhiên nhưng vẫn tiện nghi hiện đại, đến với Bella Resort bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ vui chơi giải trí thú vị và hấp dẫn.

Đạp xe trên nước thú vị
Đạp xe trên nước thú vị

Ở Bella Resort có đến 2 bể bơi ngoài trời cực lớn cho các bạn thỏa thích bơi lội, vui chơi trên nước cùng bạn bè và người thân.

Hồ bơi ngoài trời
Hồ bơi ngoài trời

Phòng tiêu chuẩn ở Bella Resort thích hợp cho 2 người gồm 1 giường đôi và trang thiết bị cơ bản như điều hòa, tủ, sofa, phòng vệ sinh khép kín sạch sẽ. Phòng được thiết kế với không gian rộng, cửa sổ đón ánh sáng và ban công view xuống vườn hoặc nhìn ra hồ điều hòa thoáng mát. Bên cạnh đó cũng có những villa và phòng ngủ lớn với sức chứa 15-20 người. 

Trang trí phòng ngủ đơn giản ở Bella Resort
Trang trí phòng ngủ đơn giản ở Bella Resort

Hy vọng với bài tổng hợp top 5 resort Ba Vì cho 2 người trên đã giúp các bạn tìm được resort ưng ý cho mình. Và nếu còn gì thắc mắc đừng ngại ngần chia sẻ với chúng mình. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn thân hoặc người yêu xách balo lên và làm một chuyến du lịch Ba Vì ngay thôi nào! Hãy để lại cảm nhận của các bạn về chuyến nghỉ dưỡng tại Ba Vì cho SaoDaily  nhé!

Tin phổ biến