Giải Trí

Long Nhật cho biết gia đình muốn làm tang lễ cho Phi Nhung nhưng sợ dư luận trái chiều

Tường Vy - 02/10/2021 11:12 GMT+7

Ca sĩ Long Nhật cho biết, gia đình vẫn đang chờ quyết định của UBND TP để làm tang lễ cho Phi Nhung.

Mới đây, ca sĩ Long Nhật chia sẻ loạt hình ảnh tới nhà Phi Nhung cúng cơm và cho biết: "Qua nhà cúng cơm cho em gái Phi Nhung. Cậu Long Nhật cùng các con Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Hồ Văn Cường quỳ bên di ảnh của mẹ Phi Nhung mà thương thấu tận trời xanh. Sài Gòn chiều mưa".

a3
Ca sĩ Long Nhật tới nhà thắp hương cho ca sĩ Phi Nhung trong lễ cúng cơm.

Chia sẻ thêm về tang lễ của cố ca sĩ, Long Nhật tiết lộ: "Gia đình cúng cơm là cúng vọng thôi, cả nhà vẫn đang chờ quyết định của thành phố. Gia đình muốn làm tang lễ cho Phi Nhung nhưng lại sợ dư luận trái chiều trên mạng.

Bản thân tôi thì mong ước, được làm tang lễ cho Phi Nhung ở Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng trước khi đưa tro cốt về Mỹ, để những người thương em ấy tới thắp nén nhang cho ấm lòng.

Gia đình vẫn đang chờ quyết định của Ủy ban nhân dân Thành phố để sắp xếp. Họ cho làm thế nào thì mình làm thế đó. Tất cả đều nhất nhất tuân theo các giấy phép, quyết định. Phi Nhung mất như thế này, còn tang thương hơn cả đám tang anh Chí Tài".

a1
Long Nhật cho biết gia đình đang chờ quyết định của thành phố để làm tang lễ cho Phi Nhung.

Như vậy, gia đình Phi Nhung vẫn đang chờ quyết định của thành phố để làm tang lễ cho cố ca sĩ và sẽ tuân theo các giấy phép, quyết định. Gia đình cũng hy vọng ca sĩ Phi Nhung sẽ được ấm lòng nơi chín suối.

Trước đó, trưa ngày 28/9, NS Việt Hương cũng thông báo tới khán giả và những người yêu mến ca sĩ Phi Nhung rằng cô cùng gia đình cố ca sĩ đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo hậu sự cho Phi Nhung. Nữ danh hài cho hay cô sẽ có thông báo chính thức đến mọi người sau khi các thủ tục hậu sự được sắp xếp chu đáo.

a2
Long Nhật cùng các con nuôi đứng đáp lễ người tặng vòng hoa cho cố ca sĩ.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến