Giải Trí

Cộng đồng mạng ồ ạt tấn công fanpage của vị luật sư bị tố hành hung bà Phương Hằng tại trụ sở Công an TP HCM

Khánh An - 18/10/2021 10:36 GMT+7

Vụ việc bà Phương Hằng tố cáo bị 5 người trong nhóm Võ Hoàng Yên hành hung tại buổi làm việc ở Công an TP HCM đang khiến nhiều người bức xúc.

Trong livestream mới nhất, bà Phương Hằng bức xúc phản ánh việc bị ông Võ Hoàng Yên nhóm luật sư 4 người hành hung trong quá trình làm việc tại Công an TP HCM đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

a1
Bà Phương Hằng cho biết mình bị ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư 4 người hành hung khi làm việc tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, nữ CEO Đại Nam cho biết, khoảng 8h sáng ngày 16/10, bà đến Công an TP HCM theo thư mời để đối chất với “thần y” Võ Hoàng Yên. Ông Yên cũng có mặt cùng nhóm 4 luật sư.

Nữ streamer nghìn tỷ cho biết, tại buổi làm việc, ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư đã sỉ vả, hành hung bà. Chứng kiến cảnh tượng đó, đồng chí công an đã phải can thiệp xử lý.

a2
"Thần y" Võ Hoàng Yên (áo trắng ở giữa) được cho là có mối quan hệ khá thân thiết với NS Hoài Linh.

Đặc biệt, trong 4 luật sư có mặt, luật sư Lê Thành Kính - người được bà Phương Hằng nhắc tên nhiều nhất vì cho rằng có hành vi “côn đồ” và hách dịch tại cơ quan điều tra đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng truy lùng thông tin và “tấn công” fanpage nơi luật sư này làm việc.

a4
a5
a6
CĐM tấn công fanapge nơi luật sư Lê Thành Kính làm việc.

Luật sư Lê Thành Kính là Giám đốc điều hành của một Công ty Luật tại TP HCM. Được biết, đây là 1 công ty luật có tiếng và đã bào chữa thành công cho bị cáo Dapirka Maria Aleksandr, giúp hotgirl người Nga thoát án tử về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

a3
Luật sư Lê Thành Kính - người bị tố hành hung nữ CEO Đại Nam.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến