Đời Sống

Hình phạt hài hước dành cho 6 bé trai đá bóng giữa thời điểm giãn cách xã hội

An Nhiên - 28/08/2021 11:21 GMT+7

6 bé trai đá bóng giữa thời điểm giãn cách xã hội đã bị lực lượng chức năng đưa ra hình phạt khiến ai thấy cũng phải bật cười.

Mới đây, công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã gặp 6 trường hợp "đặc biệt" khi vi phạm quy định giãn cách xã hội. Do đó, lực lượng chức năng đã đưa ra hình phạt độc đáo khiến ai thấy cũng phải bật cười.

vi-pham-gian-cach
6 bé trai vi phạm giãn cách đang thực hiện hình phạt do đồng chí công an đưa ra.

Cụ thể, 6 bé trai ở huyện Quỳnh Lưu đã rủ nhau đi đá bóng giữa thời điểm giãn cách nhưng không đeo khẩu trang. Khi cả nhóm đang đi trên đường thì bị cán bộ công an bắt quả tang.

Mặc dù chứng cứ rõ ràng nhưng do trường hợp này đều là trẻ nhỏ nên chiến sĩ công an không thể phạt tiền. Lúc đó, lực lượng chức năng đã nghĩ ra hình phạt dành cho cả 6 bé trai là để tất cả cùng hít đất. 

Ban đầu, 6 cậu bé ra sức chống đẩy nhưng vẫn vô tư cười đùa. Thấy vậy, chiến sĩ công an đã tỏ ra nghiêm nhị, dõng dạc đếm và răn đe: "Ai mà nằm xuống là hít lại từ đầu nhé!".

Khi cán bộ đếm đến 10, một cậu bé bất ngờ kêu lên "Cháu mệt quá!". Tuy nhiên, đồng chí công an đã trả lời đầy dứt khoát: "Kệ cháu" khiến người xem bật cười thích thú. Đồng thời, nhiều người cũng dành lời khen cho hình phạt sáng tạo, đủ sức răn đe nhưng không quá khắt khe của lực lượng chức năng.

Tin trong ngày:

>> “Hương vị tình thân” phần 2 tập 23: Nam phát hiện ông Sinh chính là bố đẻ của mình

>> Nóng mặt với màn khoe thân táo bạo ngay trên sóng của nữ streamer diện bikini trễ nải vòng 1

>> Hoảng hồn gặp "xác ướp" đeo khẩu trang tung tăng đi bộ trên đường phố