Giải Trí

Thông tin mới về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung

An Nhiên - 28/08/2021 10:47 GMT+7

Hiện, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực và chiến đấu mạnh mẽ để vượt qua bệnh tật tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngày 27/8, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Phi Nhung nhiễm COVID-19 và đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Tối cùng ngày, các nghệ sĩ Việt cũng đã đồng lòng cầu mong cho nữ ca sĩ sớm vượt qua bệnh tật. 

ca-si-phi-nhung-2
ca-si-phi-nhung-1
Dàn sao, nghệ sĩ Việt đồng lòng cầu nguyện cho Phi Nhung sớm vượt qua bệnh tật.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời cầu nguyện thì vẫn có một số người tung tin đồn thất thiệt về tình trạng của Phi Nhung. Điều này khiến khán giả hoang mang, lo lắng và phía quản lý phải liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ để trấn an mọi người.

Sáng 28/8, đại diện quản lý thông báo Phi Nhung vẫn đang chiến đấu mạnh mẽ, đặc biệt vị quản lý còn nhấn mạnh: "Qua ngày mới chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm mọi người dành cho chị ấy và cố gắng phải vượt qua vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị". 

ca-si-phi-nhung-3
Quản lý của Phi Nhung đã lên tiếng thông báo về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

Hiện, Phi Nhung đang được các bác sĩ giàu kinh nghiệm về hồi sức cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5, TP.HCM) nỗ lực điều trị. Lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ với Tiền Phong rằng sức khỏe của Phi Nhung đang dần ổn định sau khi can thiệp lỹ thuật để trợ thở, lọc máu. Đồng thời, một người trong ekip của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng và cho biết: "Hiện tại vẫn ổn".

ca-si-phi-nhung-4
Nhà báo Song Minh tiết lộ người đưa Phi Nhung sang bệnh viện Chợ Rẫy trong đêm là vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương.

Trước đó, nhà báo Song Minh đã tiết lộ trên trang cá nhân người đưa Phi Nhung vào viện điều trị là vợ chồng danh hài Việt Hương - Hoài Phương. Theo nhà báo, vợ chồng Việt Hương nghe tin nữ ca sĩ nhiễm COVID-19 và đang chuyển nặng nên đã nhanh chóng lên đường đón Phi Nhung từ bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị lúc nửa đêm. 

Sau khi mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin sai lệch, danh hài Việt Hương cũng đã viết trên trang cá nhân: "Đồng nghiệp của Hương vẫn đang được chữa trị tận tình và rất tiến triển theo phác đồ điều trị của bệnh viện. Xin một lời cầu nguyện dù ở bất cứ đạo nào cho tất cả người bệnh. Có người bệnh thì mình đều cúi xin tai qua nạn khỏi, bệnh tật tiêu trừ".

ca-si-phi-nhung
Bài đăng của danh hài Việt Hương.

Tin liên quan:

>> Ca sĩ Nguyên Vũ thông báo Phi Nhung “đang thở oxy liều cao, uống thuốc chống đông máu”

>> Phi Nhung nhiễm COVID-19: Chi tiết trước nhà hé lộ thời điểm nghi nhiễm?

> Nguyên nhân gì khiến ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19?

Tin phổ biến