Giải Trí

Lộ bằng chứng H'Hen Niê và bồ cũ tái hợp, cùng đón Tết ở nhà nàng hậu?

Minh Anh - 02/02/2022 10:53 GMT+7

Cư dân mạng xôn xao với loạt hint “yêu lại từ đầu” của nàng hậu đình đám H'Hen Niê và bạn trai cũ sau một năm “đường ai nấy đi”.

Vào tháng 10/2020, H'Hen Niê khiến mọi người vô cùng tiếc nuối khi lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai. Thời điểm đó, nàng hậu và người yêu là T.K – một nhiếp ảnh gia có tiếng đã có một thời gian yêu đương, hẹn hò. Sau đó, cả hai cũng chính thức bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. 

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, không còn tương tác với nhau thì đến ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022, netizen đã “soi” ra hàng loạt chi tiết thú vị. Nghi vấn cả hai “gương vỡ lại lành” bắt đầu rộ lên. 

hhen-nie
Như check-in cùng một nơi

Theo đó, vào buổi chiều, H'Hen Niê khoe ảnh check-in bên trong ngôi nhà mới xây cho bố mẹ ở quê. Vào buổi tối cùng ngày, T.K cũng chia sẻ clip hát karaoke tại địa điểm trên. Từ những chi tiết như sàn nhà, tường trong cả hai bức ảnh đều trùng khớp tuyệt đối. 

Trước đó, vào 3 ngày trước, bạn trai cũ của Hoa hậu Hoàn vũ cũng đăng một bức ảnh giống chụp trong một ngôi nhà sàn. Cư dân mạng khẳng định đây chính là nhà của H'Hen Niê. 

hhen-nie-1
Loạt chi tiết đáng chú ý

Một điểm đáng chú ý khác là vào tối mùng 1, T.K đăng ảnh tay trong tay với một cô gái để kỷ niệm lần thứ 4 đón Tết cùng nhau. Qua chi tiết tay có làn da ngăm, netizen đoán không ai khác chính là H'Hen. Đặc biệt, đàng trai còn phát “cẩu lương”, hi vọng cặp đôi có thể bên nhau dài lâu hơn. 

hhen-nie-3
Bạn trai tin đồn của nàng hậu

Một loạt bằng chứng “rõ mười mươi” từ nàng hậu và bồ cũ đã làm dấy lên nghi vấn cả hai chính thức quay trở về bên nhau sau thời gian xa cách. Nếu đây là sự thật, chắc hẳn là một tin vui những ngày đầu năm mới.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng, thực hư ra sao vẫn cần người trong cuộc lên tiếng khẳng định.