Đời Sống

Clip cặp vợ chồng hành hung bảo vệ khu chung cư khi bị nhắc nhở việc đỗ xe sai quy định

Minh Anh - 09/06/2022 18:40 GMT+7

Hành động hành hung bảo vệ khu chung cư của cặp vợ chồng đỗ xe sai quy định đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 9/6, mạng xã hội xôn xao với một đoạn clip xảy ra tại khu chung cư có tiếng ở Hà Nội. Vụ việc trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh.

Cụ thể, bài đăng được tài khoản Nguyễn Đức Hoà chia sẻ có nội dung như sau: 

"Bị xích bánh vì đỗ sai nơi quy định, cặp vợ chồng đi ô tô tấn công luôn bảo vệ toà nhà.

Mới đây tại tòa chung cư có tiếng tại Hà Nội đã vừa xảy ra 1 vụ việc gây tranh cãi khi cặp vợ chồng đi ô tô đã tấn công bảo vệ do xe bị khóa bánh. Cụ thể thì theo người dân phản ánh, 2 người này thường xuyên đỗ xe sai vị trí. Bị bảo vệ xích bánh bao nhiêu phen thì bấy nhiêu lần dùng kìm phá khóa.

Đỉnh điểm vào sáng nay khi cặp vợ chồng bị bảo vệ yêu cầu dừng xe do vi phạm quá nhiều thì cả 2 đã cùng xuống để đôi co với người thực hiện nhiệm vụ. Vợ thì mồm loa mép giải, tay chỉ trỏ rồi còn "gạt tay trúng má" bảo vệ. Chồng thì liên tục to tiếng, đẩy bảo vệ sang 1 bên.

hanh-hung-bao-ve

Về phần mình thì anh bảo vệ chỉ làm đúng trách nhiệm của mình. Không hề to tiếng, vẫn gọi anh chị xưng em kể cả khi đã bị tác động vào người. Biết là ai cũng có công có việc cơ mà chim khôn kêu tiếng rảnh rang, người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe.

Riêng ra khỏi nhà mà động tay động chân là sai quá sai rồi". 

Ngay bên dưới bài đăng, hàng loạt bình luận của cư dân mạng cũng nói về vụ việc này: 

- Đây là 1 góc phía tòa S101 Vinshome Smart City. Khu shophouse phía sau là siêu thị Daily Mart và siêu thị chuỗi cung ứng nông sản bên cạnh. Chuẩn luôn.

- Về luật thì bảo vệ không được quyền xích bánh xe. Đường xá hạ tầng đô thị thuộc quyền quản lý của nhà nước.

hanh-hung-bao-ve-1

- Đánh người là sai. Nhưng phải hỏi lại đường sá là thuộc quản lý của ai. Sai thì phải có công an người có thẩm quyền ra cẩu hoặc niêm phong tài sản. Mấy *** bảo vệ này được nhà nước cho quyền thu giữ tài sản của người à. Được đỗ hay không phải có biển cấm của nhà nước cấm, mà đỗ sai thì phải người có thẩm quyền xử lý. Đây mấy bố tự in biển cấm đỗ xe tự cấm đường. Nếu là người không có thẩm quyền được thu giữ xử phạt người vi phạm thì mai tôi cũng ra đường bắt xe vi phạm.

=> Bạn vào khu Time City chưa. Bảo vệ phải đi tuần chứ không phải ngồi lỳ 1 chỗ mà canh xem ai đỗ sai để nhắc. Bạn đi so sánh với đỗ xe trước cửa nhà thì quá là sai. Một bên là đường nhà nước, 1 bên là đường nội khu, họ có sổ cho cả cái mảnh đường đấy. Sao bạn không ví dụ bạn vào đỗ xe trước cửa nhà máy trong khu công nghiệp ý, xem có sai hay không.

- Nhìn ảnh không biết đc sự việc, phải thực tế. Nếu ông bảo vệ quay tiền thì sao... Vì đã từng gặp bảo vệ quay tiền.

- Sao phải che biển. Cho nổi tiếng luôn đi chứ, có tiền mua xe mà tiếc tiền gửi xe. Đỗ thiếu văn minh thế.

- Chắc vợ chồng nhà này thuộc dạng vô học kiểu gặp nhiều người có văn hoá người ta không thèm chấp thế là nó nghĩ nó là bố đời.

Hiện, vụ việc trên đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhưng đa số netizen đều lên tiếng chỉ trích cặp vợ chồng trong clip. 

Tin phổ biến