Giải Trí

Jang Nara xác nhận lên xe hoa với bạn trai kém 6 tuổi sau 2 năm hẹn hò

Minh Anh - 03/06/2022 09:23 GMT+7

Sau thời gian hẹn hò, nữ diễn viên Jang Nara quyết định tổ chức đám cưới với bạn trai kém 6 tuổi.

Joy News 24 đưa tin, nữ diễn viên Jang Nara sẽ kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí vào cuối tháng 6. “Ca sĩ kiêm diễn viên Jang Nara sẽ trở thành cô dâu vào tháng 6. Cả hai đã cẩn trọng nuôi dưỡng tình yêu bằng tấm lòng chân thành, gia đình và người quen đều đang chúc mừng đám cưới bằng tấm lòng ấm áp” - trích Joy News 24.

Sinh năm 1981 (42 tuổi), Jang Nara vừa kỷ niệm 21 năm ra mắt và vẫn được mệnh danh là “người đẹp không tuổi” đại diện cho giới giải trí với ngoại hình trẻ trung.

jang-nara

Đáp lại tin tức của JoyNews24, Jang Nara viết: “Hôm nay tôi sẽ thông báo cho các bạn một tin tức cá nhân nhưng cũng là tin vui. Tôi sắp kết hôn!.

Sau hơn 2 năm hẹn hò với một người bạn nhỏ hơn 6 tuổi đang làm trong lĩnh vực sản xuất video, chúng tôi đã hứa sẽ trở thành bạn đời của nhau! Tôi xiêu lòng trước nụ cười ngọt ngào, lòng tốt, sự chính trực nghiêm túc và thái độ cống hiến hết sức mình trong công việc của người ấy. Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục cuộc sống của mình bên cạnh người bạn tuyệt vời này, vì vậy tôi nóng lòng được chia sẻ niềm hạnh phúc này một cách chân thành với tất cả các bạn, những người hâm mộ yêu quý của tôi!.

Tôi hứa sẽ sống thật vui vẻ và hạnh phúc!. Cảm giác như mới ngày hôm qua, một người không có tài năng xuất chúng gì như tôi được ra mắt, vậy mà ngoảnh lại đã trôi qua rất nhiều năm. Chân thành cảm ơn các bạn đã luôn dõi theo, yêu quý và ủng hộ tôi trong thời gian dài.

jang-nara-2

Sau đám cưới, tôi sẽ chào hỏi các bạn với những tác phẩm thú vị nên tôi cũng đang chăm chỉ chuẩn bị! Tôi hy vọng sẽ trở thành một nữ diễn viên cống hiến hết mình trong từng khoảnh khắc, luôn ấp ủ lòng biết ơn và tinh thần trách nhiệm trong tim.

Cuối cùng, tôi thành thật xin lỗi khi không thể tiết lộ thêm chi tiết, vì chồng sắp cưới của tôi không phải người nổi tiếng nên người ấy có thể sẽ gặp bất tiện trong công việc. Xin hãy rộng lượng thông cảm cho tôi. Luôn cảm ơn mọi người!

Trân trọng, Jang Nara.”

Tác phẩm gần đây nhất của Jang Nara (1981) là drama KBS “Daebak Real Estate” đã kết thúc vào tháng 6 năm ngoái. Một số tác phẩm nổi tiếng của nữ diễn viên như: Công chúa bướng bỉnh, Định mệnh anh yêu em, Vị khách VIP, Hoàng hậu cuối cùng,...

Nguồn dịch: K Crush 

Tin phổ biến