Horoscope

Tử vi Thứ 5 ngày 22/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tài lộc khởi sắc

Minh Anh - 22/09/2022 07:08 GMT+7

Tử vi Thứ 5 ngày 22/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, dù có gặp trở ngại hay nhận được may mắn, bạn cũng cần cố gắng hơn nữa trong công việc.

Tử vi Thứ 5 ngày 22/9/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-ngay-22-9-2022

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Cự giải

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 70%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 90%, Giàu có 70%, Sức khỏe 50%, Sự nghiệp 80%

Công việc: Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự báo công việc của Bạch Dương gặp nhiều may mắn trong ngày. Chòm sao này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai. Thông qua đó, bản mệnh nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và giao cho những vị trí mới quan trọng hơn.

Tình duyên: Vận trình tình duyên trở nên khởi sắc. Người đã kết hôn luôn thấu hiểu người bạn đời của mình nhờ tình cảm vun đắp của hai người. Người độc thân tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình sau cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó.

Tài vận: Đường tài lộc đang dần khởi sắc. Các khoản thu không ngừng tăng lên kéo theo các khoản chi cũng tăng theo. Vì vậy, những người thuộc cung này cần phải tính toán kỹ lưỡng để có thể cân đối thu chi thật tốt.

Kim Ngưu 

tu-vi-ngay-22-9-2022-1

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Kim Ngưu

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 50%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 40%, Vận may 50%, Sức khỏe 70%, Sự nghiệp 40%

Công việc: Hôm nay Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Năm là ngày Kim Ngưu gặp trở ngại trong công việc. Tử vi cho biết người tuổi này không nên nóng vội trong mọi tình huống nếu không muốn tự chuốc lấy phiền phức cho mình. Dành thời gian để tìm ra giải pháp sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro không đáng có.

Tình duyên: Vận trình tình duyên gặp chút rắc rối, khó kiểm soát. Đối tác hiện tại cảm thấy ngột ngạt và không thoải mái trong mối quan hệ tình cảm với bạn do sự kiểm soát có phần thái quá của bạn đối với họ. Nếu tình trạng này tiếp diễn, rất có thể cả hai sẽ sớm "đường ai nấy đi".

Tài vận: Tài lộc không tăng cũng không giảm. Cung hoàng đạo này rất mong muốn được tăng thu nhập, nhưng điều này sẽ khó khăn vì vận may vẫn chưa mỉm cười với bạn vào thời điểm này.

Song Tử

tu-vi-ngay-22-9-2022-2

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Tím

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Nhân mã

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 70%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 70%, Vận may 70%, Sức khỏe 60%, Sự nghiệp 80%

Công việc: Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp của Song Tử suôn sẻ và thuận lợi. Mối quan hệ giữa chòm sao này với cấp trên và đồng nghiệp luôn hài hòa, tốt đẹp. Chính vì vậy, con đường “thăng quan tiến chức” của bản mệnh ngày càng rộng mở.

Tình yêu: Tình cảm tiến triển khả quan. Dự đoán hạnh phúc sẽ đến với bạn trong ngày nhờ vào sự nhanh nhẹn và thông minh của chính bạn. Tuy nhiên, hãy để sự chân thành “lấy” trái tim của đối phương chứ không phải điều gì khác.

Tài vận: Đường tài lộc không có gì đáng lo ngại. Người thuộc cung này được gia đình hỗ trợ rất nhiều về kinh tế nên tiền bạc không phải là vấn đề đáng lo ngại trong thời gian này.

Cự Giải

tu-vi-ngay-22-9-2022-3

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Xử Nữ

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 60%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 50%, Của cải 70%, Sức khỏe 60%, Sự nghiệp 50%

Công việc: Tử vi hôm nay dự đoán, lịch trình công việc của Cự Giải ít nhiều có biến động. Dấu hiệu này rất dễ khiến bạn bối rối và không biết phải làm gì khi đối mặt với những tình huống bất ngờ. Lời khuyên tốt nhất cho bản mệnh là hãy bình tĩnh và tinh thần vững vàng để giải quyết triệt để các vấn đề trong công việc.

Tình yêu: Quá trình yêu đương chẳng đi đến đâu. Tình yêu mà bạn dành cho người ấy giống như “trời cao biển rộng” nhưng dường như họ không nhận ra. Hãy cùng ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau để cả hai cùng tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho nhau.

Tài vận: Vận khí ổn định. Cung hoàng đạo này luôn kiểm soát tốt tài chính hiện tại, bởi bản mệnh cảm thấy rất lo sợ nếu rơi vào tình trạng “khủng hoảng” tài chính như hoàn cảnh của các thành viên trong gia đình ngày xưa.

Sư Tử

tu-vi-ngay-22-9-2022-4

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Đỏ

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Bạch Dương

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 60%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 40%, Vận may 60%, Sức khỏe 70%, Sự nghiệp 70%

Công việc: Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo đánh giá thứ Năm của Sư Tử tương đối ổn định. Nhờ có quý nhân phù trợ mà chòm sao này có thể xốc lại tinh thần sau những sóng gió trước đó trong công việc. Theo tử vi, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh nhìn nhận và khắc phục những khuyết điểm của mình.

Tình yêu: Vận trình tình cảm không có dấu hiệu khởi sắc. Chuyện tình cảm tiếp tục dậm chân tại chỗ do người độc thân đặt ra quá nhiều yêu cầu đối với mẫu người lý tưởng của mình.

Vận may: Nên chú ý vận may. Tử vi khuyên những người thuộc cung này không nên nhận những khoản tiền mà bản thân không biết vì điều đó sẽ chỉ gây thêm rắc rối cho bản mệnh.

Xử Nữ

tu-vi-ngay-22-9-2022-5

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Hồng

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Song Ngư

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 70%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 50%, Giàu có 70%, Sức khỏe 80%, Sự nghiệp 70%

Công việc: Thứ 5, vận trình sự nghiệp của Xử Nữ sẽ tiến triển thuận lợi. Đây là người khá nhiệt tình và tâm huyết trong quá trình làm việc. Nhờ đó, bạn có được những thành tích xuất sắc và còn được cấp trên cân nhắc cho vị trí mới.

Tình yêu: Vận trình tình cảm thiếu sự tin tưởng lẫn nhau. Sự bất cẩn quá mức giữa bạn và người ấy là nguyên nhân khiến bạn mất lòng tin vào nhau. Tử vi nói rằng khi sống với sự đa nghi thì tình yêu của hai người khó hòa hợp.

Tài vận: Tài lộc tăng tiến. Cung hoàng đạo này có nguồn thu nhập khá từ công việc chính nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Thiên Bình 

tu-vi-ngay-22-9-2022-6

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Trắng

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Bảo bình

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 80%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 90%, Giàu có 70%, Sức khỏe 60%, Sự nghiệp 80%

Công việc: Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày 22/9 cho biết tiến độ công việc của Thiên Bình sẽ gặt hái được nhiều thành công. Chòm sao này có thể tự mình xử lý những vấn đề nảy sinh bất ngờ trong quá trình làm việc nhờ vào sự thông minh và linh hoạt vốn có của mình.

Tình yêu: Vận trình tình cảm khởi sắc. Không khí gia đình luôn tràn ngập tiếng cười nhờ sự nỗ lực vun đắp tình cảm từ cả hai phía. Người độc thân có thể tìm thấy nửa kia của mình thông qua buổi gặp gỡ bạn bè hoặc một bữa tiệc nào đó.

Tài vận: Vận khí ổn định. Tuy nhiên, những người thuộc cung này hiện đang tìm kiếm một khoản thu nhập cao hơn. Muốn đạt được điều đó thì bạn phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong công việc.

Thiên Yết

tu-vi-ngay-22-9-2022-7

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Song Tử

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 60%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 70%, Của cải 50%, Sức khỏe 40%, Sự nghiệp 90%

Công việc: Thứ Năm đối với Thiên Yết là một ngày làm việc có những bước đột phá ngoạn mục. Là người thông minh, có óc sáng tạo phong phú, người này có thể nảy ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ trong công việc. Qua đó, cấp trên nhìn nhận năng lực vượt trội của bản mệnh, từ đó mở rộng con đường thăng quan tiến chức cho bản thân.

Tình duyên: Vận trình tình cảm êm ấm, hài hòa. Bạn và người ấy luôn dành thời gian cuối ngày để chia sẻ, tâm sự những buồn vui trong cuộc sống. Nhờ đó, tình cảm của cả hai được hòa giải và ngày càng khăng khít.

Tài vận: Vận khí tài lộc có dấu hiệu giảm sút đôi chút. Cung hoàng đạo này không nên tiêu xài hoang phí nếu không muốn rơi vào tình cảnh “cạn túi”, vay mượn tiền của người khác.

Nhân Mã

tu-vi-ngay-22-9-2022-8

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đỏ

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Sư Tử

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 50%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 30%, Vận may 60%, Sức khỏe 50%, Sự nghiệp 70%

Công việc: Hôm nay sự nghiệp của Nhân Mã được dự đoán là tương đối ổn định. Dù mọi chuyện có trở nên tồi tệ đến đâu thì dấu hiệu này cũng tự tin để giải quyết những vấn đề mà họ đang gặp phải.

Tình duyên: Quá trình yêu đương gặp nhiều đau buồn. Chính những lời nói vô tình của bạn đã gây ra tổn thương cho đối phương. Nếu không còn yêu nhau thì hãy tìm cho mình một con đường hạnh phúc khác, đừng làm khổ nhau thêm nữa.

Vận may: Nên chú ý vận may. Người có dấu hiệu này nên sòng phẳng trong chuyện tiền bạc nếu không muốn tự chuốc lấy phiền phức.

Ma Kết 

tu-vi-ngay-22-9-2022-9

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Vàng

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Thiên Bình

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 70%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 70%, Vận may 60%, Sức khỏe 70%, Sự nghiệp 60%

Công việc: Con đường sự nghiệp ngày mai của Ma Kết cần hết sức thận trọng. Đôi khi, trung thực không phải là điều tốt trong quá trình làm việc, bởi ở nơi làm việc, không phải điều gì người này cũng nói ra được nếu không muốn tự hại mình.

Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn sẽ được cải thiện một chút. Người độc thân luôn khao khát một tình yêu tuyệt vời vào thời điểm này vì xung quanh ai cũng có đôi có cặp. Tử vi nói rằng, bạn cần cởi mở hơn để tìm kiếm nửa kia của mình.

Tài vận: Vận may ở mức thấp. Cung hoàng đạo này có nguồn thu kém nên hãy cố gắng nỗ lực cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Bảo Bình 

tu-vi-ngay-22-9-2022-10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Ma Kết

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 70%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 50%, Vận may 60%, Sức khỏe 80%, Sự nghiệp 80%

Công việc: Lịch trình làm việc ngày mai của Bảo Bình diễn ra suôn sẻ và vượt qua thử thách một cách ngoạn mục. Lúc này, công việc đặt ra nhiều thử thách nhưng chòm sao này vẫn giải quyết ổn thỏa nhờ có đủ sáng suốt và thông minh. Điều này đã giúp cho con đường sự nghiệp của bản mệnh thăng tiến thêm một bước.

Tình yêu: Vận trình tình duyên vẫn chưa có tiến triển gì. Bạn luôn tỏ ra lạnh lùng và có thể khiến người khác phái ngại đến gần. Tử vi khuyên rằng bạn nên học cách chia sẻ cảm xúc của mình để nhận được sự đồng cảm từ đối phương.

Tài vận: Vận tài lộc nên cẩn thận. Người thuộc cung này phải kiểm soát tiền bạc chặt chẽ để có nguồn tích lũy ổn định trong tương lai.

Song Ngư

tu-vi-ngay-22-9-2022-11

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Hồng

Dấu hiệu hoàng đạo cao quý: Scorpio

Số liệu thống kê may mắn tổng hợp: 40%

Số liệu thống kê cụ thể: Tình yêu 40%, Vận may 40%, Sức khỏe 50%, Sự nghiệp 30%

Công việc: Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết, vận trình sự nghiệp của Song Ngư diễn ra tương đối gian nan và vất vả. Dự báo người này sẽ liên tục gặp rắc rối này đến vấn đề khác liên quan đến công việc do cách làm việc cẩu thả và thiếu chuyên nghiệp. Để giảm thiểu rủi ro, cẩn trọng là ưu tiên hàng đầu của bản mệnh.

Tình yêu: Vận trình tình cảm kém đi rõ rệt. Yêu không có nghĩa là bạn quan tâm đến người ấy 24/7. Bạn cần cho nó đôi cánh tự do để cả hai cảm thấy thoải mái và bình yên trong mối quan hệ của mình.

Tài vận: Vận khí không vượng. Tiền bạc của cung hoàng đạo này “không cánh mà bay” do cả tin, nghe theo những lời dụ dỗ ngon ăn của người khác mà đầu tư hết số tiền mà mình dày công bỏ ra.