Giải Trí

Khán giả phản ứng mạnh khi Hiền Hồ tiết lộ "thường xuyên mất ngủ" hậu ồn ào "anh em nương tựa"

Minh Anh - 12/09/2022 11:51 GMT+7

Sự trở lại của Hiền Hồ không được khán giả đón nhận, đa số mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ với nữ ca sĩ.

Sau thời gian dài im lặng vì ồn ào đời tư liên quan đến chuyện “anh em nương tựa”. Hiền Hồ dần trở lại làng giải trí thông qua đêm nhạc riêng tư tại TP.HCM. Buổi biểu diễn trên chủ yếu là bạn bè, đồng nghiệp được nữ ca sĩ mời đến tham dự.

Trái ngược với sự đón nhận trong showbiz, khán giả lại ra sức tẩy chay giọng ca “Gặp nhưng không ở lại". Mọi người cho rằng cô không nên cố chấp, cần tạm dừng hoạt động nghệ thuật, đừng bấp chấp dư luận để xuất hiện trở lại trên sân khấu.

hien-ho

Dù vậy, cô nàng dường như không quan tâm đến phản ứng của công chúng. Trong buổi biểu diễn riêng tư, Hiền Hồ bật khóc và tiết lộ khó khăn mình gặp phải: "Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu".

Phát ngôn của Hiền Hồ trở thành chủ đề nóng được bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Đa số khán giả đều bày tỏ sự bất mãn và phẫn nộ về chuyện Hiền Hồ tái xuất giới giải trí.

Đặc biệt, việc cô bình thản hát hò, trình diễn trên sân khấu sau khi vướng ồn ào với người đã có gia đình khiến mọi người khó lòng chấp nhận. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng nữ ca sĩ đang lấy sự thương hại khi khóc lóc, tiết lộ chuyện mất ngủ. 

Screen Shot 2022-09-12 at 11.42.36

Sự bất mãn, phẫn nộ tăng cao và kéo theo làn sóng tẩy chay người đẹp quay trở lại showbiz:

- Sau khi gây ra những ồn ào lớn như vậy mà vẫn quay trở lại showbiz hoạt động được thì đúng là da mặt quá dày luôn.

- Việt Nam thiếu gì người hát hay mà phải ủng hộ một ca sĩ bê bối như Hiền Hồ.

- Thật sự trơ trẽn thế, mới có nửa năm mà đã không chịu được, phải quay lại showbiz ngay và luôn à. 

- Hiền Hồ mất ngủ sao không nghĩ người bị cô giật chồng không mất ngủ. Gia đình người ta mới là người bị ảnh hưởng mạnh nhất kìa.

- Ai mà ủng hộ được thì cũng nên xem xét lại tư cách của mình đi, đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Tin phổ biến