Giải Trí

Hiền Hồ tái xuất, giáo viên thanh nhạc xúc động: “Em phải cố gắng để lấy lại những gì đã mất”

Hương Ly - 12/09/2022 06:35 GMT+7

Bức tâm thư của cô Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc – giáo viên thanh nhạc của Hiền Hồ gửi đến học trò khiến nhiều người xúc động.

Tối ngày 11/9, Hiền Hồ đã tổ chức một đêm nhạc private ở TP.HCM, đánh dấu sự trở lại showbiz sau thời gian dài ở ẩn vì vướng vào lùm xùm tình ái với đại gia U60. Mặc dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều nhưng đêm nhạc của nữ ca sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ của bạn bè và diễn ra thành công tốt đẹp.

304970362_615124990114454_914935
302748379_4090084277883879_52517

Mới đây, cô Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc – giáo viên thanh nhạc của Hiền Hồ đã những chia sẻ đầy xúc động về màn comeback của học trò. Nguyên văn bài chia sẻ của cô Mỹ Ngọc:

Tôi – giáo viên thanh nhạc của Hiền – viết những dòng này khi đêm diễn đánh dấu sự trở lại của con bé vẫn đang diễn ra. Và khi, như mọi lần ở hàng ghế khán giả ngồi xem học trò mình hát, nước mắt tôi trực trào…

“Cô ơi! Em vẫn chưa ngủ được. Em lo quá!!!”

“Cô qua nhà em với em được không cô???”

“Em vẫn đang nhẩm lời bài hát, em sợ không thuộc lời kịp.”

“Cô đừng la, em phải tập hết mình mới biết hôm diễn em có thể phiêu được hết sức không!”

Đến tận lúc này, trên sân khấu vẫn chưa có một giọt nước mắt nào rớt xuống, chưa một câu chuyện nào thấm đẫm được thốt ra. Nhưng tôi biết, con bé đang hoang mang và dậy sóng thế nào trong lòng. Tôi thích cách con bé đối diện ngày hôm nay trước mọi người, không uỷ mị, than khóc, chỉ hát, và hát, xinh đẹp, duyên dáng, thể hiện những gì mình muốn nói qua âm nhạc. Cái lo nghĩ chỉ thoáng thể hiện qua cái thở sâu, bàn tay nắm chặt chiếc váy đỏ khi nói, giọng run run.

Sớm hay muộn, em cũng phải đối diện, với khán giả, với cuộc đời, với những người thương em, ghét em.

Sớm hay muộn, em cũng phải cố gắng thật nhiều, để lấy lại những gì đã mất. Không đòi hỏi được mọi thứ trở lại như cũ, nhưng có thể, sẽ là một con đường mới, một con người mới. Ai cũng cần bước qua tổn thương, vấp ngã, để trưởng thành hơn, hiểu về bản thân hơn, và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Tôi không thay con bé xin mọi người cảm thông, tha lỗi. Tôi biết mọi sai lầm đều cần thời gian để xoa dịu, sửa đổi.

Tôi chỉ mong con bé đủ mạnh mẽ để bước qua mọi sự, bằng tất cả niềm đam mê âm nhạc của mình. Hiền Hồ có thể sai nhiều với những con người yêu thương con bé. Nhưng Hiền chưa bao giờ sai với âm nhạc của mình.

Thật! Đêm nay, mọi cảm xúc chỉ gói gọn trong giọng hát của Hiền. Chỉ đơn giản là thế”.

306011308_615125113447775_325349

Được biết, sự trở lại của Hiền Hồ sau scandal “anh em nương tựa” đã tạo ra làn sóng tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng việc nữ ca sĩ tái xuất là đang “xem thường khán giả”.

“Mới 6 tháng đã hoạt động trở lại, không phải quá nhanh sao. Hầu hết nghệ sĩ cũng phải mất vài tháng, thậm chí cả năm mới ra được sản phẩm mới. Vậy mà ca sĩ mắc scandal nghiêm trọng về đạo đức như Hiền Hồ lại trở lại quá sớm. Cô ấy có thật sự hối lỗi và tôn trọng khán giả không vậy”, một tài khoản mạng để lại bình luận.

Ngoài ra, một số ý kiến khác cho rằng khán giả Việt cần có cái nhìn nghiêm khắc hơn với nghệ sĩ khi vướng vào scandal, đặc biệt là những vụ việc liên quan đến đạo đức.

Tin phổ biến