Giải Trí

Hương vị tình thân tập 69: Bà Sa tái mặt khi nhắc đến ông Sinh, shark Long lớn tiếng với bà Xuân

Minh Anh - 24/07/2021 07:47 GMT+7

Sự xuất hiện của ông Sinh khiến bà Sa lo lắng, chuyện tình yêu của Nam - Long có phải sẽ chấm dứt từ đây?

Sau khi bị gia đình bà Sa kiện, đòi bồi thường, bà Bích kéo Diệp đến công ty nhờ Long giúp đỡ. Tuy nhiên, shark Long đã từ chối ngay lập tức khi đối diện yêu cầu này.

huong-vi-tinh-than-tap-69
Bà Bích đến nhờ Long giúp đỡ.

Sau khi đàm phán với Thy, Nam về nói chuyện lại với bà Bích về số tiền đền bù 500 triệu đồng. Nhảy dựng lên vì con số quá lớn, bà Bích muốn bán nhà để thoát thân nhưng Nam không đồng ý.

Thất vọng, Nam tìm đến ông Sinh tâm sự. Trong lúc hỗn loạn cảm xúc, Nam đã nhận nhầm ông Sinh thành bố Tuấn và nói ra hết suy nghĩ của mình. Thấy con gái chịu thiệt, ông Sinh vô cùng xót xa.

Trong lúc đó, Long và Huy nghiêm túc nói chuyện về rắc rối mà Nam phải chịu do bà Bích gây ra. Long đề nghị Huy giúp đỡ và sẽ chuyển khoản tiền đền bù. Chia sẻ về lý do giấu mặt, Long cho rằng đã đưa tiền cho Nam nhưng bị cô từ chối.

huong-vi-tinh-than-tap-69-1
Bà Xuân bị ông Sinh quát cho xanh mặt khi lớn tiếng xúc phạm Nam.

Nghe lén được cuộc nói chuyện, bà Xuân tìm đến công ty mắng mỏ Nam vì con trai muốn chi tiền cho cô. Không chỉ thế, bà Xuân còn đặt nghi vấn về việc Nam đỡ nhát dao thay Long là có âm mưu, muốn bòn rút tiền của gia đình. Thấy con gái bị xúc phạm, ông Sinh nổi điên, quát “im mồm” khiến và Xuân sợ xanh mặt và vấp ngã.

>> “Hương vị tình thân” gây sốt với màn dàn cảnh ăn cắp đầy kịch tính

Tức giận, Nam kéo bà Xuân đến tận văn phòng của Long để nói chuyện phải trái. Cô khẳng định mình không hề có bất kỳ tư lợi nào và cũng chưa bòn rút của Long đồng nào cả. Cô cũng xin bà Xuân đừng hùa với mọi người để bắt nạt mình.

huong-vi-tinh-than-tap-69-2
Long bực tức trước thái độ của mẹ mình.

Nghe những lời của Nam khiến Long đau lòng. Shark Long cũng thể hiện thái độ khó chịu, bực tức và lớn tiếng với bà Xuân. Tổn thương, bà Xuân tìm đến bà Sa tâm sự và vô tình nhắc đến ông Sinh.

Ngay sau khi xem hình, bà Sa “sang chấn” khi nhớ lại câu chuyện khi xưa. Biết được mối quan hệ không đơn giản của ông Sinh và Nam, bà Sa tái mặt.

huong-vi-tinh-than-tap-69-3
Bà Sa tái mặt khi nhắc đến ông Sinh.

Ở khía cạnh khác, khách hàng bị bà Bích ném mắm tôm vào mặt đã tìm đến tận nhà bà Bích doạ nạt và yêu cầu phải đền bù 300 triệu đồng.

Màn doạ dẫm này khiến bà Bích vô cùng sợ hãi. Mọi chuyện sẽ tiến triển như thế nào? Tất cả sẽ có trong tập 70 của Hương vị tình thân.

Tin phổ biến