Giải Trí

Phi Nhung chia sẻ tâm thư “càng làm từ thiện càng bị oan ức” nhưng vẫn bị netizen bắt bẻ, sửa status tận… 21 lần!

Khánh An - 16/07/2021 15:45 GMT+7

Phi Nhung đăng tâm thư nói về chuyện thiện nguyện bất chấp mọi drama nhưng vẫn bị netizen vào “cà khịa”, phải sửa đi sửa lại status tận.... 21 lần!

Chứng kiến nhiều người lao động nghèo ở TP HCM đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, ca sĩ Phi Nhung đã thông báo cứu trợ giúp người dân bất chấp lùm xùm với Hồ Văn Cường còn chưa hạ nhiệt.

Sáng 16/7, Phi Nhung chia sẻ tâm thư trên trang Facebook cá nhân về chuyện thiện nguyện: “Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Tên tuổi tôi bây giờ chỉ còn ngồi trên bàn thờ nữa thôi chứ cái gì mà không làm qua. Nên ai nói gì tôi không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức. Nhưng tôi lại thích. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền tôi vẫn làm tiếp tục”.

Bên cạnh tâm thư, Phi Nhung cũng đính kèm loạt hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc làm thiện nguyện của mình suốt thời gian qua.

a1
Phi Nhung viết tâm thư bày tỏ mong muốn được làm thiện nguyện dẫu bị nhiều người chỉ trích. Ảnh: Phi Nhung

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã vào “soi” chi tiết nữ ca sĩ và những người được phát quà từ thiện đều không đeo khẩu trang và không giữ khoảng cách an toàn. Nhiều người đã lên tiếng bênh vực Phi Nhung vì nữ ca sĩ đã nói rõ đây là những hình ảnh được chụp tại chuyến đi Ấn Độ chứ không phải hiện tại: “Nhớ cách đây 2 năm là chuyến đi đầu tiên qua được Ấn Độ có bao nhiêu tiền làm hết”.

a2
Nhiều người thắc mắc tại sao nữ ca sĩ không đeo khẩu trang. Ảnh: Kênh14

Theo đó, tháng 3/2019, Phi Nhung có chuyến hành hương qua Ấn Độ và giúp đỡ những người khó khăn. Thời điểm đó, dịch Covid-19 chưa bùng phát nên nữ ca sĩ mới không đeo khẩu trang.

a10
Thực tế, đây là chuyến thiện nguyện đến Ấn Độ vào tháng 3/2019 khi dịch Covid-19 chưa xuất hiện. Ảnh: Phi Nhung

Mặc dù đã giải thích kỹ càng nhưng nữ ca sĩ vẫn bị netizen chỉ trích gay gắt và phải sửa bài đăng 21 lần sau 1 tiếng đăng tải.

a5
Nữ ca sĩ phải sửa bài đăng đến 21 lần. Ảnh: Kênh14

Cuối cùng, nữ ca sĩ đã gỡ bỏ những hình ảnh không đeo khẩu trang và chỉ giữ lại những khoảnh khắc trong chuyến từ thiện mới nhất tại TP HCM.

â6
Sau 21 lần chỉnh sửa, nữ ca sĩ chỉ giữ lại những hình ảnh mới và luôn đeo khẩu trang đầy đủ lúc làm từ thiện tại TP.HCM. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Nathan Lee tuyên bố block fanpage của chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị đào lại hình ảnh từng đăng quang Hoa hậu năm nào

Trịnh Thăng Bình “rao bán” mình và bạn thân Tiến Linh khiến hội chị em “chốt đơn” không kịp

Tin phổ biến