Đời Sống

Clip: Bị nhắc đeo khẩu trang, nam thanh niên vứt dép, nhảy vội xuống sông để trốn

An Nhiên - 28/07/2021 12:07 GMT+7

Mạng xã hội đã xuất hiện video một nam thanh niên ra đường không đeo khẩu trang, khi bị nhắc nhở thì vội nhảy xuống sông để trốn.

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, nhiều nơi đã áp dụng chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, giãn cách xã hội, không tụ tập đông người và luôn đeo khẩu trang nơi công cộng. Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện video về một nam thanh niên ra đường nhưng không đeo khẩu trang.

Cụ thể, người này đang cầm túi bánh mì đi tung tăng trên đường. Sau đó, khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở việc đeo khẩu trang, nam thanh niên lập tức vứt túi bánh, bỏ lại đôi dép rồi nhảy ùm xuống sông.

Những người trên bờ dáo dác nhìn quanh nhưng không thấy bóng dáng người vừa rồi ở đâu. Một lúc sau họ mới thấy nam thanh niên đã bơi được một đoạn khá xa.

Mặc dù không rõ địa điểm diễn ra sự việc nhưng đoạn video vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong số nhiều bình luận bàn về câu chuyện trên thì một số người cũng cho rằng, đoạn clip trên chỉ mang tính chất dàn dựng và những người trong clip đều đang diễn.

covid-19-deo-khau-trang
Một số người cho biết video này thực chất đã được dàn dựng

Thế nhưng, dù là diễn hay thật thì những trường hợp như nam thanh niên trong video cũng đáng bị lên án vì ra đường nhưng không đeo khẩu trang. Hiện tại, cả đất nước đang cùng nhau chống dịch, do đó mỗi một công dân cần có ý thức hơn nữa để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Bởi lẽ, chỉ một hành động thiếu ý thức dù là rất nhỏ trong mùa dịch cũng có thể làm ảnh hưởng đến công cuộc chống COVID-19 của toàn xã hội.

(Video: Hân Vlog)

Tin liên quan:

>> Ăn nghỉ tại chỗ, một công ty ở Bình Dương phát hiện hơn 240 ca nhiễm Covid-19

>> 4 cán bộ y tế mắc Covid-19, 42 người thành F1

>> Rocker kỳ cựu tại TP.HCM qua đời khi đang điều trị COVID-19

Tin phổ biến