Giải Trí

Kailia Posey, cô gái với meme nổi tiếng đã qua đời ở tuổi 16

Minh Anh - 04/05/2022 17:18 GMT+7

Kailia Posey trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong "Toddlers & Tiaras" của TLC vào lúc 5 tuổi, vừa mới qua đời ở tuổi 16.

Theo Ndtv, Kailia Posey, một trong những gương mặt meme nổi tiếng nhất trên internet vừa qua đời tại Washington. Gia đình cho biết, cô bé qua đời khi chỉ mới bước vào tuổi 16.

Posey trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong "Toddlers & Tiaras" của TLC vào lúc 5 tuổi. Một bức ảnh GIF với khuôn mặt tươi cười của cô bé đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới.

Screen Shot 2022-05-04 at

Mẹ của cô bé Marcy Posey Gatterman đã thông báo tin buồn trên Facebook: "Tôi không có lời nói hay bất kỳ suy nghĩ nào. Một bé gái xinh đẹp đã ra đi. Xin hãy cho chúng tôi sự riêng tư khi chúng tôi thương tiếc sự mất mát của Kailia. Con tôi mãi mãi ra đi".

Một số trang tin như TMZ cho biết rằng thi thể của Posey được tìm thấy tại Công viên Bang Birch Bay ở bang Washington, chỉ cách biên giới Canada vài dặm. TMZ cho biết thêm, trong báo cáo ghi nhận, Posey đã tự kết liễu mạng sống của mình.

“Mặc dù Kailia Posey là một thiếu niên thành đạt với một tương lai tươi sáng phía trước, nhưng không may trong một khoảnh khắc nóng vội, cô ấy đã đưa ra quyết định hấp tấp để kết thúc cuộc sống trần thế của mình”, gia đình cô cho biết.

Trước đó, trong chương trình “Toddlers & Tiaras”, nhà sản xuất đã đưa ra cái nhìn hậu trường về thế giới của các cuộc thi dành cho trẻ em. Cô gái Posey đã xuất hiện trong chương trình hai lần.

Trong một tập phim vào năm 2012, Kailia, khi đó 5 tuổi, đã ghi dấu ấn với một khuôn mặt cười thú vị. Hình ảnh sau đó được lan truyền như một meme, khiến cô bé trở nên nổi tiếng trên toàn cầu.

Screen Shot 2022-05-04 at 17.10.37

Posey gần đây đã tham gia cuộc thi Miss Teen Washington, theo một bài đăng trên Instagram cá nhân. Trang web của cuộc thi cho biết Posey theo học trường trung học Lynden và muốn học ngành hàng không ở trường đại học để trở thành phi công thương mại.

Kailia Posey cũng lọt vào danh sách học sinh top đầu của trường vì có điểm xuất sắc. Hiện, các bài đăng trên Instagram của Posey đang ngập tràn tin nhắn từ bạn bè và người hâm mộ, những người đang thương tiếc cho sự ra đi của cô.

Tin phổ biến