Yêu

Đám cưới đặc biệt ở Bình Dương: Chú rể đang mang bầu 3 tháng

Minh Anh - 04/05/2022 15:06 GMT+7

Đám cưới đặc biệt ở Bình Dương khiến cộng đồng mạng hoang mang, bất ngờ.

Một câu chuyện độc lạ xảy ra ở Bình Dương mới đây đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đám cưới khác biệt khi vợ chồng hoán đổi giới tính, chú rể mang bầu 3 tháng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Theo thông tin được chia sẻ trên Độc lạ Bình Dương, hôn lễ đặc biệt này được tổ chức với hai nhân vật chính là cô dâu Ngưng Thị Bích Tuyền và chú rể Nguyễn Thị Yến Phượng (được gọi là anh Năm). 

Screen Shot 2022-05-04 at 14.57.39

Được biết, cả hai đều thuộc cộng đồng LGBT, nhưng điều khác lạ là chị Tuyền vốn có giới tính nam, nay chuyển thành nữ, còn anh Năm giới tính nữ chuyển thành nam. Cặp đôi chưa tiến hành chuyển giới hoàn toàn, chỉ thay đổi về ngoại hình và cách ăn mặc.

Mối tình này khiến cộng đồng mạng cảm thấy ngỡ ngàng. Qua tìm hiểu được biết, chị Tuyền và anh Năm quen biết nhau qua mạng online. Sau thời gian trò chuyện thì cả hai thấy hợp nhau và xây dựng chuyện tình cảm lâu dài. 

Screen Shot 2022-05-04 at 14.57.46

Sau 2 năm quen biết, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới. Đặc biệt, anh Năm đang mang thai tháng thứ 3, hoàn toàn tự nhiên. Niềm vui bất ngờ khiến cả hai cảm thấy hạnh phúc, hôn lễ cũng ý nghĩa và thiêng liêng hơn. 

Độc lạ Bình Dương đưa tin, ban đầu chị Tuyền và anh Năm đều hiểu lầm giới tính thật của đối phương. Cô dâu nghĩ chú rể là con trai thật và chú rể lại nghĩ cô dâu là con gái thật. Nhưng sự hiểu lầm này cũng chính là tác nhân đưa hai người nên duyên vợ chồng. 

May mắn, cả gia đình hai bên đều hết lòng ủng hộ, thậm chí còn nhiều lần giục cưới trong thời gian bên nhau. Đặc biệt, việc cả hai có con đầu lòng thì gia đình hết sức vui mừng.

Trong hành trình đi tìm giới tính thật của mình, chú rể Nguyễn Thị Yến Phượng (được gọi là anh Năm) thành thật chia sẻ: “Khi còn bé thì vẫn mặc quần áo con gái bình thường. Cũng từng có vài mối tình với nam giới, thậm chí tính đến chuyện đám cưới.

Thế nhưng trong một lần bắt đầu yêu nữ giới thì mình mới nhận ra mình có cảm xúc với nữ nhiều hơn so với nam”.

Screen Shot 2022-05-04 at 14.58.04

Về phía cô dâu Ngưng Thị Bích Tuyền, chị chia sẻ, bạn thân đã trải qua nhiều mối tình, chịu nhiều tổn thương nên không còn thiết tha với tình yêu. Sau khi “đường ai nấy đi” với mối tình cũ thì 10 năm sau, chị quen anh Năm và bị chinh phục bởi sự chân thành, nhiệt tình của anh. 

Hiện tại, anh Năm đang mang thai nhưng cả hai quyết định sau khi sinh con sẽ để bé gọi anh Năm là cha và chị Tuyền là mẹ. Cặp đôi sẽ cố gắng xây dựng một gia đình hạnh phúc và có những dự tính vẹn toàn cho tương lai sau này của ba người. 

Được biết, hôn lễ độc lạ này diễn ra vào ngày 30/4 trong không khí háo hức, chúc phúc của hai bên gia đình. Vào mùa Thu này, vợ chồng anh Năm và chị Tuyền sẽ chính thức đón thành viên mới. 

Thông tin trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Netizen gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và hy vọng họ có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc, viên mãn cùng nhau.