Xu hướng - MXH

Xôn xao Lê Minh Thư 2K8 lộ clip nóng 10 phút, sự thật ra sao?

Minh Anh - 04/05/2022 13:47 GMT+7

Người dùng mạng xã hội đang xôn xao với đoạn clip dài hơn 10 phút có nội dung nhạy cảm được cho là của hot girl Quảng Ninh Lê Minh Thư 2K8.

Cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip nóng của Lê Minh Thư 2K8. Ngay lập tức, netizen tràn vào các bài viết trên trang cá nhân của cô nàng để hỏi rõ sự việc. Dưới các bài đăng quảng cáo, xuất hiện hàng loạt bình luận hỏi về clip nóng, thậm chí nhiều người còn dùng từ ngữ khiếm nhã dành cho cô gái trẻ. 

le-minh-thu-1

Cái tên Lê Minh Thư 2K8 đang được quan tâm mạnh mẽ và được tìm kiếm hàng loạt trên Google. Từ mạng xã hội Facebook, Twitter, Telegram, cho đến YouTube, Google Trends trong ngày tại Việt Nam, các từ khoá được quan tâm gồm: ‘Lê Minh Thư 2K8 lộ clip khoe hàng’, ‘Lê Minh Thư 2K8 là ai’, ‘link Lê Minh Thư 2K8’.

Được biết, đoạn clip nóng được cho là của Lê Minh Thư 2K8 bắt nguồn từ Telegram, Twitter sau đó được lan truyền qua nhiều nền tảng mạng xã hội khác. Đặc biệt trên các nhóm kín Telegram và Zalo, đoạn clip trên được chia sẻ một cách công khai. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán từ cư dân mạng, một thông tin vô căn cứ.  

Lê Minh Thư 2k8 lộ clip là ai?

Lê Minh Thư 2K8 là một hot girl mạng xinh đẹp, năng động. Lê Minh Thư đang làm nhiều công việc khác nhau như mẫu ảnh, mẫu quảng cáo. Nhờ gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn, nụ cười duyên dáng, cô gái trẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

le-minh-thu

Dù vậy hot girl Quảng Ninh lại gây mất thiện cảm bởi lối sống và cách cư xử thiếu chuẩn mực, không phù hợp với lứa tuổi. Ai cũng cho rằng, hot girl sinh năm 2008 này cần ý thức được về hành động và thái độ của mình để xây dựng lại hình ảnh tốt hơn. 

Liên quan đến sự cố lộ clip nóng của Lê Minh Thư 2K8, cô nàng chưa có phản ứng cũng như động thái nào trên mạng xã hội. Có lẽ, bản thân Thư cũng không hiểu vì sao đoạn clip khoe hàng được cho là của cô lại hot đến như vậy.

Về vấn đề trên, cư dân mạng kêu gọi ngừng lan truyền đoạn clip trên bởi hành vi này là vi phạm pháp luật. Đặc biệt, trong trường hợp Lê Minh Thư đang ở độ tuổi cần được bảo vệ thì netizen không nên chia sẻ clip nóng đó.