Đời Sống

Quang Hải lại lộ ảnh hẹn hò bên Chu Thanh Huyền, thế mà mãi không chịu công khai hẹn hò?

Hương Ly - 04/05/2022 07:45 GMT+7

Quang Hải và Chu Thanh Huyền dù chưa chính thức công khai hẹn hò nhưng cả hai ngày càng thoải mái xuất hiện cùng nhau.

Rộ tin đồn hẹn hò từ năm 2020 nhưng đến nay Quang Hải và Chu Thanh Huyền vẫn giữ kín chuyện tình cảm. Phải đến tận thời gian gần đây, cả hai mới bắt đầu thoải mái xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và chung khung hình.

Mới đây nhất, Quang Hải và bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền tiếp tục lộ ảnh cùng nhau tham dự đêm nhạc của Hòa Minzy. Theo đó, sau khi kết thúc, cặp đôi đã lên sân khấu chụp ảnh cùng nữ ca sĩ để lưu làm kỉ niệm.

Trong ảnh, Thanh Huyền diện một chiếc váy xinh xắn màu trắng, giống y hệt chiếc váy từng được cô nàng mặc đi đám cưới Hồ Tấn Tài. Đứng phía trên là nam cầu thủ Quang Hải mặc áo phông trắng đang nhí nhố tạo dáng chụp ảnh.

quang-hai-hen-ho-chu-thanh-huyen

Đi cùng với Quang Hải- Thanh Huyền còn có hội cầu thủ cũng đến để ủng hộ Hòa Minzy như Thành Chung, Đức Chinh,..

Trước đó, Quang Hải và Chu Thanh Huyền vừa kết thúc kỳ nghỉ lễ 30/4- 1/5 bên nhau. Cụ thể, “team qua đường” đã ghi được cảnh nam cầu thủ đưa gia đình và bạn gái đi du lịch nghỉ lễ ở Cát Bà (Hải Phòng).

quang-hai-hen-ho-chu-thanh-huyen

Dù Quang Hải và người thân đã đeo khẩu trang kín mít nhưng dân tình không khó nhận ra chàng cầu thủ nổi tiếng qua vóc dáng và chiếc đồng hồ quen thuộc.

Không lâu trước đó, Quang Hải cũng đã về ra mắt gia đình bạn gái và thêm chuyến đi du lịch của Thanh Huyền với nhà bạn trai lần này, netizen càng mong ngóng ngày cặp đôi công khai chuyện hẹn hò để được chúc mừng.

quang-hai-hen-ho-chu-thanh-huyen

Được biết, bạn gái Quang Hải hiện đang sinh sống tại Hà Nội và có hàng chục nghìn người theo dõi. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, chiếc mũi cao thanh thoát cùng làn da trắng sứ như búp bê.

chu-thanh-huyen-la-ai

Thậm chí, khi đặt lên bàn cân “so kè” với một số cô bồ cũ trước đây như Huỳnh Anh hay Nhật Lê, không ít dân tình đã thẳng thắn nhận xét rằng bạn gái tin đồn mới của Quang Hải ngoài gương mặt xinh xắn còn có vóc dáng mảnh mai, cân đối “một chín một mười” chẳng thua kém gì.

chu-thanh-huyen
ban-gai-cau-thu-quang-hai

Không những vậy, trên trang cá nhân của mình, người đẹp này thường xuyên khoe nhiều ảnh chăm chỉ đi tập thể thao với đủ các bộ môn như yoga, gym, kick boxing,... Điều đó cho thấy, dường như cô nàng có một điểm chung là đam mê thể thao giống chàng tiền vệ sinh năm 1997.