Đời Sống

Ronaldo đau buồn thông báo một người con trong cặp song sinh qua đời

An Nhiên - 19/04/2022 07:20 GMT+7

Cristiano Ronaldo và bạn gái cảm thấy rất buồn khi một bé trai trong cặp song sinh của họ đã qua đời.

Vào cuối tháng 10 năm ngoái, Ronaldo vui mừng thông báo tin bạn gái của mình là Georgina Rodriguez mang song thai. Thế nhưng vào rạng sáng 19/4 (theo giờ Việt Nam), một người con trong cặp song sinh đã qua đời.

ronaldo

Tin tức này được Cristiano Ronaldo xác nhận trong một bài đăng trên Instagram và Twitter. Tại trang cá nhân, anh viết:

"Đây là nỗi buồn bi thương nhất của chúng tôi. Chúng tôi phải thông báo rằng một bé trai đã qua đời. Đó là nỗi đau lớn nhất mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng có thể cảm nhận được. Chỉ có sự ra đời của bé gái mới cho chúng tôi sức mạnh để vượt qua quãng thời gian khó khăn này với sức mạnh và sự hạnh phúc.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ, y tá, các chuyên gia vì sự quan tâm và chăm sóc của họ. Tất cả chúng tôi đều rất đau lòng vì sự mất mát ấy. Chúng tôi xin chân thành yêu cầu sự riêng tư cho chính bản thân mình trong thời điểm nhạy cảm này. Con trai à, con là thiên thần của bố mẹ. Gia đình chúng ta sẽ mãi mãi yêu con".

con-trai-ronaldo

Sau khi Ronaldo chia sẻ thông tin này, đa số người hâm mộ đều có thể đoán Georgina không may say thải. Họ đã cùng bác sĩ và y tá nỗ lực hết sức nhưng chỉ có thể giữ lại được bé gái.

Đây là một nỗi đau tinh thần rất lớn đối với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trong khi chỉ còn 1 ngày nữa là câu lạc bộ Manchester United sẽ bước vào trận đấu với Liverpool trên sân vận động Anfield. Vì vậy, nhiều khả năng nam cầu thủ sẽ được HLV Ralf Rangnick cho phép nghỉ ngơi để được ở bên gia đình.

Thời gian gần đây, Ronaldo liên tục vướng phải sự việc không may. Trước khi bạn gái sảy thai, anh còn vướng vào lùm xùm đập vỡ điện thoại của một fan nhí. Trên mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn video ghi lại cách hành xử thiếu kiềm chế của Ronaldo.

Sau trận thua trước Everton, chàng cầu thủ của CLB Manchester United đã không giữ nổi bình tĩnh, cố tình giật điện thoại từ fan rồi đập mạnh xuống đất. Ngay khi thực hiện sự việc, anh đi thẳng đến phòng thay đồ mà không thèm quay lại nhìn chiếc điện thoại hoặc vẻ mặt của fan.

Những cổ động viên có mặt trên sân cũng xác nhận hành vi trên của Ronaldo. Đồng thời, họ cảm thấy thất vọng vì chàng cầu thủ có cách cư xử bồng bột, thiếu kiềm chế sau trận thua trước đội đối thủ.

ronaldo

Sau đó, Ronaldo đã phải thừa nhận lỗi lầm, đưa ra lời xin lỗi và hy vọng cổ động viên Manchester United sẽ tha thứ cho hành động của mình. Anh cho biết: 

"Việc kiểm soát cảm xúc của bản thân, nhất là trong những giờ phút khó khăn, như những điều mà chúng tôi vừa phải trải qua, chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy vậy, chúng tôi luôn phải giữ được sự bình tĩnh, trở nên đáng tôn trọng và làm tấm gương cho những người trẻ, những người yêu bóng đá đẹp. Tôi muốn xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế của mình và nếu được, tôi muốn mời CĐV này (chủ nhân của chiếc điện thoại) tới xem một trận đấu tại Old Trafford như một cách để thể hiện tinh thần thể thao”.