Giải Trí

“Vua cá Koi” khoe ảnh tình tứ bên vợ mới, gọi những người chỉ trích là “bất hạnh”

Hương Ly - 11/06/2022 07:47 GMT+7

Động thái mới đây của “Vua cá Koi”- Thắng Ngô nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Cuộc hôn nhân của “Vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của cư dân mạng những ngày vừa qua. Nguồn cơn xuất phát từ việc dân mạng phát hiện trước đây doanh nhân Thắng Ngô từng tham gia một gameshow đã gây xúc động khi dành nhiều lời “ngôn tình” trước sự hy sinh thầm lặng của người vợ Thanh Đào.

vua-ca-koi-bi-chi-trich-boi-bac

Thế nhưng, chỉ 2 năm sau, đại gia Thắng Ngô đã có hạnh phúc mới. Điều này khiến Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, “Vua cá Koi”- Thắng Ngô gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bà xã Hà Thanh Xuân. Đính kèm là icon trái tim đỏ như cách thể hiện tình yêu ngọt ngào với người vợ mới.

thang-ngo-dang-anh-ben-vo-moi

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một cư dân mạng bày tỏ: “Cho dù xã hội ai nói gì nói nhưng em thấy anh chị đều không sai gì cả. Chúc anh chị sống thật vui và hạnh phúc anh nha”. Đáp lại, đại gia Thắng Ngô chia sẻ: “Chẳng có xã hội nào ngoài một nhóm người "bất hạnh" em à. Nếu họ "hạnh phúc" thì họ đã không hành xử như vậy”.

vua-ca-koi

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với luật sư Trần Quốc Dũ, “Vua cá Koi” Thắng Ngô từng lên tiếng khẳng định Hà Thanh Xuân không phải “tiểu tam” như lời đồn.

ha-thanh-xuan-thang-ngo-ket-hon

Anh cho biết mình và vợ cũ ly hôn, 3 tháng sau mới bắt đầu quen nữ ca sĩ hải ngoại. “Mình cũng không muốn lôi chuyện đời tư ra cho bàn dân thiên hạ soi mói, nhưng tới cái nước này chúng ta phải rõ ràng với nhau, để mình lấy lại danh dự cho vợ”.

Để chứng minh lời nói của mình là thật, Thắng Ngô còn đưa ra loạt tin nhắn làm việc với luật sư về chuyện ly hôn vợ cũ từ ngày 25/2/2021. Đồng thời, anh còn công khai đoạn chat với một người chị thân thiết mai mối anh với Hà Thanh Xuân vào ngày 23/5/2021.

vua-ca-koi-dua-het-tai-san-cho-vo-cu

Điều đó chứng minh sau 3 tháng ly hôn vợ cũ, Thắng Ngô và nữ ca sĩ mới chính thức quen nhau. "Cái mốc thời gian rất rõ ràng, mình và vợ đã quyết định gặp luật sư để li hôn nghĩa là đấy là thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân rồi. Sau đó mình, có 1 người bạn mới qua 1 người giới thiệu thì điều này nó hoàn toàn phù hợp với đạo lý đạo đức. Mình không có làm sai một điều gì", Thắng Ngô phân trần. 

ha-thanh-xuan-bi-to-la-tieu-tam

Ngoài ra, vị doanh nhân còn chia sẻ thêm về việc đã chuyển nhượng trại cá và mật khẩu ngân hàng cho vợ cũ. Doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ: "Ai biết được mình sống, đối xử với vợ cũ là cô Đào như thế nào mà nói rằng mình thay lòng. Rồi ngày hôm nay mình có được cơ đồ rồi thay lòng đi tìm vợ trẻ. Thứ nhất là mình bác bỏ, căn cứ là mình và vợ cũ đã quyết định ly hôn rồi. Sau 3 tháng mới biết cô Xuân. Thứ 2 để giải quyết vấn đề sau ly hôn mà nhiều người luôn xoáy sâu vào là vấn đề tài sản. Mình không có bất kì mưu lợi bất cứ điều gì cho bản thân.

Vợ chồng mình chia tay rất văn minh. Việc mình để lại cho vợ tất cả để cô ấy chăm con, mặc dù vẫn có nhiệm vụ chu cấp. Mình đâu có lấy cái gì đâu. Khi ly hôn, vợ cũ mình nói rằng muốn anh cho cửa hàng, đó là cửa hàng duy nhất và lớn nhất từ trước đến giờ mình xây dựng. Mình không hề suy nghĩ một giây nào cả. Rồi vợ cũ nói là muốn đứng tên trang trại cá Koi, được em nói kế toán sang tên cho em đi.

Cuối cùng cách đây mấy tháng cô ấy bảo là giao luôn password (mật khẩu) tài khoản trang trại cá Koi, mình cũng giao luôn. Mình không hề đắn đo, suy nghĩ trước bất kì yêu cầu nào từ vợ cũ".

Tags:
Tin phổ biến