Giải Trí

Tiếp tục xuất hiện tin đồn, nghệ sĩ Công Lý bị liệt sau đột quỵ

Minh Anh - 19/08/2021 23:09 GMT+7

Thông tin NSND Công Lý bị liệt sau khi đột quỵ đang được chia sẻ trong giới nghệ sĩ.

Theo một số thông tin từ giới nghệ sĩ, NSND Công Lý bị đột quỵ phải nhập viện cấp cứu. Nhiều người cho biết thêm, nam nghệ sĩ gặp biến chứng, có khả năng bị liệt, khó có thể hoạt động được. Đây là lần thứ 2 trong năm nay, Công Lý gặp phải vấn đề về sức khoẻ.

cong-ly-dot-quy
Theo một số nguồn tin cho biết, nghệ sĩ Công Lý đang phải nhập viện do dột quỵ. (Ảnh: Nguyễn Công Lý)

Trước đó, vào ngày 21/7, nghệ sĩ Công Lý trượt chân ngã tại nhà riêng và được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu. Vợ trẻ Ngọc Hà cũng lên tiếng đính chính việc anh không bị đột quỵ vì bia rượu như một số tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Sau khi tình trạng ổn định, nam nghệ sĩ được xuất viện về nhà theo dõi sức khoẻ. Thời gian gần đây, NSND Công Lý không có bất kỳ cập nhật nào trên trang Facebook cá nhân. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng không xuất hiện trong các chương trình hay tác phẩm nào.

>> NSND Công Lý nhập viện, đồng nghiệp lên tiếng trấn an khán giả

cong-ly-dot-quy
Công Lý và vợ trẻ - nhà báo Ngọc Hà. (Ảnh: VTV News)

Trước đó vào đầu năm 2021, Công Lý kết hôn lần 3 với nhà báo Ngọc Hà. Cả hai có 5 năm bên nhau trước khi chính thức về chung một nhà. Vợ trẻ kém 15 tuổi của nam nghệ sĩ từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Du Lịch 2008 nhưng không hoạt động showbiz.

Nghệ sĩ Công Lý sinh năm 1973 tại Hà Nội, nổi tiếng với khán giả trong nước qua vai Bắc Đẩu trong chương trình “Táo quân”, các tác phẩm hài ấn tượng cùng nhiều vai diễn truyền hình xuất sắc.

cong-ly-dot-quy-2
NSND Công Lý ghi dấu ấn với vai Bắc Đẩu.

Công Lý là diễn viên sân khấu kỳ cựu tại Nhà hát Kịch Hà Nội với nhiều vai diễn nặng ký. Vào năm 2019, nam nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân.

Vào tháng 5/2020, Công Lý trở thành phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Tin phổ biến