Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 11/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tìm kiếm sự cân bằng

Minh Anh - 11/06/2022 08:55 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 11/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, theo đuổi những gì bạn quan tâm và khiến bạn cảm thấy đam mê, sống động.

Tử vi Thứ 7 ngày 11/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-1

Nếu bạn giữ được cảm giác cân bằng và vui vẻ, bạn có thể thấy mình ngạc nhiên trước những điều tiêu cực mà bạn không thể đoán trước được. Cố gắng đừng coi thường bất kỳ hoàn cảnh nào và tận hưởng khoảnh khắc này mà không có bất kỳ kỳ vọng nào về những gì có thể xảy ra tiếp theo. Bạn đã làm rất tốt và vài tuần qua làm việc cực kỳ hiệu quả.

Quá trình học tập tiếp tục. Đây là thời điểm tuyệt vời để sinh viên tìm ra cách sử dụng kiến ​​thức thực tế và cách ghi nhớ những điều khó hiểu trong quá khứ.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-2

Khoảng một nửa nhiệt lượng bên trong của hành tinh chúng ta đến từ sự phân rã phóng xạ. Bạn biết rằng các quá trình bên trong diễn ra mạnh mẽ hơn chúng ta tưởng, nhưng bạn không sẵn sàng đi lang thang qua chúng ngày hôm nay và cần một khoảng thời gian để giải quyết các vấn đề bên trong của chính bạn.

Mặc dù giao tiếp có thể giúp bạn tiếp cận với những hiểu biết mới và những điều bạn chưa nghĩ đến, nhưng bạn không có tâm trạng có quá nhiều thay đổi với tất cả những căng thẳng mà bạn đang phải chịu đựng.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-3

Khi tìm kiếm sự cân bằng, bạn sẽ thấy rằng những hoàn cảnh và cảm xúc bất ngờ và vô hình cho phép bạn đạt được điều đó nhiều hơn so với những thói quen thông thường trong cuộc sống của bạn. Thế giới ủng hộ phiên bản tốt nhất của chính bạn và Vũ trụ sẽ cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết miễn là bạn tuân theo dòng cảm xúc và ý thức về sứ mệnh của mình.

Mặc dù một số triết lý không xoa dịu được tinh thần của bạn, nhưng chúng rất cần thiết nếu bạn muốn chuyển từ những giải pháp và vấn đề nhỏ và trì trệ trong cuộc sống hàng ngày của mình.

4. Tử vi Thứ 7 ngày 11/6/2022: Cự Giải 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn đã có những kế hoạch hoặc ý tưởng nghề nghiệp làm thế nào để thể hiện cá tính thực sự của mình và được những người bạn ngưỡng mộ thừa nhận, nhưng bạn không còn thấy nhiều lý do để theo đuổi sự chứng thực của bất kỳ ai nữa. Bạn đang ở đúng nơi miễn là bạn muốn học điều gì đó mới cho bản thân và cho sự phát triển của chính mình.

Theo đuổi những gì bạn quan tâm và khiến bạn cảm thấy đam mê và sống động. Các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn sẽ tiếp tục trôi chảy khi bạn đầu hàng với Bản ngã của chính mình và để sự thật bên trong tỏa sáng.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-5

Thành Long được đặt tên là Jackie khi anh ấy đang làm việc ở Úc với tư cách là một công nhân xây dựng. Các đường sống có thể khác rất nhiều so với những gì bạn tưởng tượng là của mình sẽ trở thành theo thời gian, và bạn cần sự linh hoạt và có chỗ trong cuộc sống của mình cho các giải pháp, cuộc phiêu lưu và hành trình khác nhau.

Đây là thời điểm tốt để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hoặc chuyến đi tiếp theo của bạn đến những khoảng cách xa. Tùy thuộc vào lịch sử trải nghiệm của bạn bên ngoài gia đình, bạn cần thay đổi cảnh quan và quan điểm sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề hàng ngày trong những tháng tới.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-6

Mặt Trăng ở Bò Cạp không bao giờ dễ dàng và luôn đưa những quy trình cũ lên bề mặt, những điều bạn đã cố gắng chôn vùi hoặc những điều mà người khác đã làm. Hãy thả mình theo dòng cảm xúc và xem chúng đưa bạn đến đâu. Con đường khám phá bản thân đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn đối với những điều kiện và trạng thái của trái tim đếnngoài tầm kiểm soát và lý trí.

Hãy dành chỗ để cảm thấy trọn vẹn thay vì bị giằng xé bởi những thứ nhỏ nhặt xung quanh bạn mỗi ngày. Các cuộc trò chuyện phải có trọng điểm, nếu không chúng có thể làm tiêu hao năng lượng của bạn.

7. Tử vi Thứ 7 ngày 11/6/2022: Thiên Bình 

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-7

Buông bỏ những cảm xúc cũ và những vấn đề lỗi thời có thể là một thách thức ngày hôm nay. Nếu nỗi buồn xuất hiện, hãy để nó soi đường và cho bạn thấy bạn có thể làm gì để tôn vinh những phiên bản trước đây của bản thân mà bạn cần chú ý. Nếu bạn đang đối mặt với mất mát, bạn có cơ hội kết nối với một người hiểu cảm xúc của bạn.

Làm điều gì đó tốt cho cơ thể và thói quen của bạn, đi bộ đường dài và tìm kiếm cơ hội. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong những thứ thường tràn ngập thế giới nội tâm của bạn.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-8

Có nhiều nhà máy vi sinh ở Portland, Oregon, hơn bất kỳ thành phố nào khác trên Trái đất. Bạn không quan tâm nhiều đến một số thông tin nhất định, nhưng bạn biết rằng chúng có ý nghĩa sâu sắc hơn và nói về môi trường xung quanh, con người và năng lượng có thể ảnh hưởng đến bạn rất nhiều.

Thêm sự đa dạng vào cuộc sống của bạn nếu bạn cảm thấy bế tắc ở một nơi hoặc một cảm xúc đen tối. Dù mọi thứ có thể trở nên khó chịu, nhưng có những phần trong bạn sẽ không giải quyết được ít hơn những gì bạn xứng đáng.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-9

Ngày này thách thức bạn nắm bắt những cảm xúc khi chúng đến, tốt và xấu, ánh sáng và bóng tối kết hợp với nhau. Những phần khác nhau trong bản chất thực sự bên trong của bạn đang khao khát được thoát ra ngoài và điều này có thể tạo ra một chuyến tàu lượn siêu tốc trong trái tim bạn. Hãy nhường chỗ cho tất cả các khía cạnh trong tính cách của bạn được bộc lộ và tỏa sáng.

Sự thể hiện sáng tạo và nghệ thuật có thể giúp ích cho bất kỳ vấn đề nào mà bạn có thể gặp phải. Viết, vẽ, hát, nhảy hoặc làm theo bất kỳ chuyển động nào đến một cách tự nhiên để giải phóng áp lực của cảm xúc đang bị chai sạn.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-10

Nguồn cảm hứng không phải lúc nào cũng đến với những cảm xúc dễ dàng và có thể khiến bạn căng thẳng trong ngày hôm nay, nếu bạn dựa quá nhiều vào những nỗ lực trong quá khứ và cấu trúc mà bạn nghĩ rằng bạn đã xây dựng. Quá khứ không xác định thành công của bạn trong tương lai, mặc dù nó có thể hữu ích.

Bạn không thể vượt qua một số vấn đề mà người khác đã làm và chọn đưa vào thế giới của bạn. Để tìm được sự tha thứ, bạn sẽ phải tìm thấy sự thấu hiểu đối với một số vấn đề và vết thương sâu trong lòng mà chúng mang theo.

11. Tử vi Thứ 7 ngày 11/6/2022: Bảo Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-11

Một trong những nguồn cảm hứng cho chuột Mickey là Charlie Chaplin. Bạn biết rằng một số người còn nhiều hơn những gì họ tưởng tượng lúc đầu, nhưng bạn chưa thấy họ sẽ ảnh hưởng đến quá trình sáng tạo của bạn như thế nào. Cho mọi thứ thời gian và kiên nhẫn để kết nối và xử lý thông tin nhận được trong khi tương tác với thế giới cảm xúc khác với thế giới của bạn.

Cảm xúc thể hiện bên trong bạn ngày hôm nay rất quan trọng. Hãy cho họ khoảng trống để soi đường và giúp bạn hiểu quá trình của chính mình cũng như nhu cầu cốt lõi cho các mối quan hệ mà bạn sẽ xây dựng trong những tháng sắp tới.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-12

Trong một số tình huống, bạn sẽ cảm thấy may mắn bởi cuộc sống và những lựa chọn bạn đã thực hiện trong quá khứ. Đây là một ngày tràn ngập năng lượng tích cực nhưng chỉ khi bạn tập trung vào những điều tốt đẹp và gạt bỏ những vấn đề sang một bên. Không cần phải quá áp lực khi bạn đã giải quyết xong những việc có thể giải quyết trong lúc này.

Với người phù hợp ở bên cạnh bạn, động lực và cảm hứng sẽ đến ngay lập tức. Bạn không cần nhiều thời gian hay nỗ lực để tạo ra điều gì đó mới mẻ và cảm thấy cảm xúc của mình tuôn trào một cách tự nhiên và tự do.