Horoscope

Trắc nghiệm: Màu sắc yêu thích tiết lộ mức độ hấp dẫn của bạn với người khác giới

Hương Ly - 30/08/2022 16:25 GMT+7

Cùng khám phá xem màu sắc ưa thích sẽ tiết lộ về mức độ hấp dẫn của bạn với người khác giới qua những phân tích dưới đây.

Phân tích và nghiên cứu tâm lý cho thấy rằng: Tiềm thức của con người sẽ được quyết định bởi sự liên kết của các màu sắc, từ đó ảnh hưởng đến cảm xúc của con người.

Màu sắc nào mà một người có xu hướng thích sẽ thường xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày (như màu quần áo, màu vật dụng,…), do đó ảnh hưởng đến ấn tượng và cái nhìn của người khác đối với mình. Thậm chí có thể nói rằng các màu sắc khác nhau thực sự có thể ảnh hưởng đến sự quyến rũ của một người.

1. Màu trắng

d03ca0436d1c941071f401c1c90ba93d

Những người thích màu trắng rất thu hút người khác phái nhưng lại có ít mối quan hệ ở ngoài đời. Bởi vì màu trắng toát lên cảm giác lạnh lùng, kiêu sa, hoàn mỹ khiến người khác khó gần, khó bắt chuyện. Vì vậy, những người thích màu trắng thường khó hạnh phúc và ít khi bộc lộ cảm xúc. Dù vui hay buồn, họ cũng sẽ không bộc lộ quá nhiều khiến người đối diện khó nắm bắt nên thường xa cách với mọi người.

Tuy nhiên, nếu bạn tìm được người bạn đời cũng thích màu trắng thì bạn sẽ có một tình yêu trọn vẹn. Bởi vì tâm hồn cả hai bạn tương đối đơn giản, không giỏi mưu mô, khi gặp người mình yêu sẽ thẳng thắn bộc trực và là người rất đáng tin cậy.

2. Màu đen

e3c14c0880ab96ca901e755efd08c7d0

Những người thích màu đen thường mang đến cảm giác nặng nề và trầm mặc. Họ có thể là người không giỏi giao tiếp và dễ bị mọi người né tránh, hoặc cũng có thể là người không muốn thể hiện quá nhiều trước đám đông.

Màu đen mang đến sự bí ấn nhưng lại tạo cho người nhìn cảm giác không chỉ “nặng nề” mà còn rất “cứng”. Vì vậy, trong tình yêu ngay cả khi họ gặp được tình yêu đích thực, con đường tình yêu cũng gập ghềnh hơn.

Lời khuyên: Phái đẹp hãy thử thêm những trang phục có tông màu sáng để tràn đầy sức sống và gây ấn tượng với người khác giới.

3. Màu tím

cach-phoi-mau-quan-ao-2-376

Màu tím là sự kết hợp của màu đỏ và xanh lam, nó kết hợp sự nhiệt tình của màu đỏ và tính cách điềm tĩnh của màu xanh lam. 

Những người thích màu tím có một tính cách tương đối “hấp dẫn”. Có thể nói, nhiều người trong số họ là đại diện của những người lao động nghệ thuật lộng lẫy và cao quý, lãng mạn và đa cảm, có ý thức bản thân mạnh mẽ và cá tính độc đáo.

Những người thích màu tím thường được cho là "xấc xược", thực ra "xấc xược" ở đây chỉ sự quyến rũ độc nhất vô nhị.

Đặc biệt, trong ấn tượng của người khác phái, những người thích màu tím là người bí ẩn, lãng mạn, thanh lịch và quý phái.

Điểm đặc trưng của màu tím thu hút người khác phái là nó hấp thụ nhiệt huyết của màu đỏ và sự cô độc của màu xanh lam, tâm trạng dao động lớn, dễ khơi dậy sự đồng cảm của mọi người.

Nhưng hãy nhớ rằng mọi thứ đều đảo ngược, và những người có tính cách quá mạnh mẽ với màu tím có thể rơi vào vòng xoáy bất tận của sự trầm cảm và trở nên bất an.

4. Màu xám

mau-xam

Nhắc đến màu xám, người ta có thể cảm thấy bị chê bai, kém hấp dẫn, thậm chí muốn tránh xa. Nhưng trên thực tế, màu xám là màu đại diện sự đẳng cấp.

Những người thích màu xám thường là người trung lập và bảo thủ, điềm tĩnh và mạnh mẽ, và là đại diện hiếm hoi của những người tự tin, độc lập, chu đáo và khôn ngoan.

Tại sao màu xám là màu đẳng cấp? Bởi vì nó là sự kết hợp của màu đen và trắng cổ điển, nó thể hiện một thái độ ôn hòa của người nghệ sĩ.

Những người thích màu xám thực sự có mối quan hệ tốt với người khác giới, vì nhìn chung họ có thể duy trì mối quan hệ cân bằng, tính cách ổn định và không dễ đi đến thái cực. Dù là quan hệ thân mật hay quan hệ cha mẹ - con cái, họ có thể duy trì trạng thái hòa hợp hòa thuận.

Ngoài ra, những người thích màu xám có thái độ khiêm tốn, hành động ít chủ yếu, có ý thức về ranh giới và ý thức về tỷ lệ trong hành động của họ, và mối quan hệ của họ với người khác giới sẽ không quá tệ.

Màu xám tập trung vào độ bóng của tất cả các màu xỉn, thể hiện sự khoan dung và thông thái của chính nó, và nó mang đầy ý nghĩa cao cấp.

Một người phụ nữ ưa chuộng màu xám phải là một người phụ nữ khôn ngoan, cởi mở, tự chủ, tỉnh táo và độc lập.