Giải Trí

Midu siết cân đáng báo động giữa nghi vấn mang thai với "tình tin đồn"

Minh Anh - 30/08/2022 16:33 GMT+7

Midu khiến fan hoang mang khi liên tục giảm cân, dù cơ thể đã gầy đến mức đáng báo động.

Gần đây, câu chuyện Midu mang thai với “tình tin đồn” được lan truyền đã khiến dư luận bất ngờ. Trước tin đồn vô căn cứ, cô nàng không lên tiếng thanh minh mà lựa chọn phản hồi bằng hình ảnh.

Screen Shot 2022-08-30 at 16.22.05

Nữ diễn viên đăng tải đoạn clip tập pilates với vòng eo cực săn chắc. Dù sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ, song Midu vẫn đặt mục tiêu giảm xuống 39kg, trong khi cân nặng hiện tại đã ở mức 42,7kg. Điều này khiến fan than trời, vì chiều cao 1m6 sẽ khiến cô nàng trông kém sức sống hơn.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Midu đã lên tiếng trấn an việc giảm còn 39kg thật sự rất khó. Song người hâm mộ vẫn không cảm thấy yên tâm. Bởi số đo 3 vòng của người đẹp 8X hiện đang ở mức 81-54-89 cm. Việc tiếp tục giảm cân sẽ khiến Midu trông gầy hơn, thiếu cảm giác quyến rũ.

Screen Shot 2022-08-30 at 16.22.15

Nhưng Midu lại nhận định, việc giảm cân sẽ giúp cô duy trì được vóc dáng đẹp, tinh thần vui vẻ hơn: "Mỗi khi ngắm mình trong gương, tôi thấy có thêm động lực. Một thân hình đẹp ngoài yếu tố thẩm mỹ còn là nguồn năng lượng để thúc đẩy mình càng tích cực trong việc tập luyện. Khi có cơ thể khỏe mạnh, bản thân cũng sẽ thấy năng động hơn”.

Tuy nhiên, nữ diễn viên không chọn cách nhịn ăn để giữ thân hình thon thả mà thay đổi chế độ, khẩu phần trong ngày. Chú trọng vào rau xanh, trái cây và uống nước ép cần tây để thanh lọc cơ thể.

Screen Shot 2022-08-30 at 16.22.21

Bên cạnh đó, Midu cũng tập trung vào 3 môn thể thao chính là gym, yoga và boxing. Thời gian gần đây, người đẹp duy trì tập luyện thể thao đều đặn để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Việc theo đuổi boxing giúp Midu đốt cháy mỡ thừa, duy trì thể lực và có thêm kỹ năng để bảo vệ mình.

midu

Theo Midu, việc chăm sóc tốt cơ thể sẽ giúp cô ít có dấu hiệu lão hóa hơn. Nữ diễn viên nói không với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà chú trọng khâu dưỡng da để giữ đường nét tự nhiên.

Tags:
Tin phổ biến