Giải Trí

Ca sĩ Đan Trường thông báo tình hình sức khỏe đáng lo ngại

Hương Ly - 03/06/2022 08:22 GMT+7

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời động viên hy vọng nam ca sĩ sớm hồi phục sức khỏe để chuẩn bị lịch trình biểu diễn sắp tới.

Sau thời gian dài sinh sống tại Mỹ, ngày 27/5, ca sĩ Đan Trường đã trở về quê nhà. Nam ca sĩ tiết lộ đã anh đã chuẩn bị chuỗi hành trình tham gia biểu diễn tại rất nhiều tỉnh thành trong cả nước như: Cần Thơ, Bến Tre, TP.HCM, Thái Nguyên, Hà Nội… 

dan-truong-ve-nuoc

"Sau thời gian dài nghỉ ngơi, Đan Trường đã chuẩn bị một tinh thần, sức khỏe tốt nhất để trở lại mạnh mẽ với các dự án nghệ thuật. Điều khiến Đan Trường xúc động là khán giả luôn đồng hành, ủng hộ mình. Đó là một động lực rất lớn để những dự án sắp tới sẽ là những dự án chất lượng nhất Trường ra mắt", nam ca sĩ cho hay.

Thế nhưng fan chưa kịp vui mừng thì mới đây, trên trang cá nhân của Đan Trường bất ngờ đăng tải thông báo về tình hình sức khỏe không tốt. Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự lo lắng về lịch trình dày đặc trong thời gian tới.

dan-truong-thong-bao-tinh-hinh-suc-khoe-dang-lo-ngai

“Chính thức mình bị viêm phế quản nặng, tắt tiếng giọng thì thào. Và không thể hủy show nào được hết, năn nỉ mấy anh chị bầu show không ai chịu. Ai cũng nói mình có mặt thôi cũng được, thật sự nghề nghệ sĩ mệt cỡ nào cũng không được quạo, khó lắm nha mọi ngươi ơi. Giờ ăn gì, uống thuốc gì cho bổ phổi đây cả nhà ơi".- nam ca sĩ bày tỏ.

Dưới bài viết, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời hỏi thăm sức khỏe và không quên động viên nam ca sĩ sớm bình phục.

Được biết, ca sĩ Đan Trường tên thật là Phạm Đan Trường (tên gọi gia đình là Bo), sinh năm 1976 quê tại TP.HCM. Anh được khán giả biết đến là nam ca sĩ dòng nhạc nhẹ nổi tiếng tại Việt Nam cuối thập niên 1990 khi sở hữu chất giọng nhẹ, trầm.

Không chỉ có sự nghiệp âm nhạc thành công, Đan Trường còn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với phim cổ tích Vua hóa cò, Hoàng tử chăn lợn, Võ lâm truyền kỳ, Người chồng bất đắc dĩ,..

kieu_toc_cua_dan_truong_2_014552-143212

Về cuộc sống đời tư, ca sĩ Đan Trường đã ly hôn với doanh nhân Thủy Tiên sau 8 năm kết hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Cả hai đã có một “quả ngọt” là cậu con trai Thiên Từ.

71654219628.jpeg

Để đi đến quyết định ly hôn, bà xã Đan Trường cho biết: “Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa. Tiên và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường”.

Về phía Đan Trường, nam ca sĩ cũng đã chia sẻ lại bài viết của vợ, gắn theo dòng trạng thái: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này. Mong mọi người hiểu”.

Tin phổ biến