Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top những cung hoàng đạo nữ có nhu cầu sinh lý cực cao

Hương Ly - 03/06/2022 07:37 GMT+7

Các cô gái này cực kỳ thích bầu không khí quấn quýt, triền miên khi ở bên người yêu, điều này sẽ mang lại cho họ những khoái cảm chưa từng có.

Hạng 1: Song Tử

Lý do các cô gái thuộc chòm sao này đứng đầu bảng là vì họ hơi có chút tò mò về chuyện “giường chiếu” giữa nam với nữ. Noài ra, tính cách hoạt bát, dễ thay đổi của mình, họ thường có thể khiến cho những lần “lăn giường” của cả hai trở nên vô cùng thoải mái và thú vị.

cung-hoang-dao-nu-co-nhu-cau-sinh-ly-cao

Bản thân Song Tử nữ không có quá nhiều ham muốn về chuyện đó, tuy nhiên một khi đã động vào cỗ máy “ham muốn” của họ thì sẽ rất khó để dừng lại. Các Song Tử nữ cũng cực kỳ thích bầu không khí quấn quýt, triền miên khi ở bên người yêu, điều này sẽ mang lại cho họ những khoái cảm chưa từng có.

Hạng 2: Kim Ngưu

Mặc dù các Kim Ngưu nữ có ham muốn về phương diện tình dực cực cao, nhưng họ lại ngại chủ động. Tuy nhiên, nếu đối phương “bật đèn xanh” trước thì họ sẽ phối hợp hết mức có thể.

cung-hoang-dao-nu-co-nhu-cau-sinh-ly-cao-1

Các cô gái thuộc chòm sao này có xu hướng thích những cuộc “yêu” mơn trớn và lâu dài. Đối với chuyện đó, họ không thích đối phương hay cả hai chỉ làm qua quýt cho xong chuyện.

Trên phương diện này, Kim Ngưu nữ thường là người rất chu đáo, họ biết cách biến “chuyện ấy” thành một nét nghệ thuật chủ không chỉ đơn thuần chỉ là sự “phát tiết” về mặt thể xác.

Hạng 3: Sư Tử

Sư Tử nữ là những cô gái rất “bá đạo”, chỉ cần họ gặp được người đàn ông đủ mạnh mẽ và đúng ý mình thì ham muốn của họ sẽ hoàn toàn bùng cháy.

cung-hoang-dao-nu-co-nhu-cau-sinh-ly-cao-2

Ngoài ra, các cô gái thuộc chòm sao này là nhóm người tương đối, bọn họ rát khó có thể cưỡng lại được sự cám dỗ của người khác đối với mình. Một khi ham muốn tình dục của Sư Tử nữ được khởi dậy, họ sẽ biến thành những cô gái cực kỳ quyến rũ về mặt thể xác và tận hưởng hết mình những khoái cảm vô bờ bến mà chuyện đó mang lại.

Theo Weibo Việt Nam